+Aa-
    Zalo

    Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy rạng rỡ hội ngộ trong sinh nhật con gái Bella

    ĐS&PL Dù đã "đường ai nấy đi" nhưng Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy vẫn luôn dành những điều tốt đẹp nhất cho các con.

    Dù đã "đường ai nấy đi" nhưng Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy vẫn luôn dành những điều tốt đẹp nhất cho các con.

    Gần đây, thông tin đạo diễn Quang Huy và ca sĩ Phạm Quỳnh Anh ly hôn cũng như ồn ào về việc chồng nữ ca sĩ có mối quan hệ khác khiến cho cư dân mạng không khỏi xôn xao. Người hâm mộ đều bày tỏ sự tiếc nuối về tình cảm 16 năm gắn bó của cặp đôi cũng. Giữa sóng gió gia đình, nữ ca sĩ vẫn bình tâm làm việc cũng như lên tiếng mong mọi người có thể ngưng bàn tán để giữ lại bình yên cho các con.

    Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy rạng rỡ mừng sinh nht con gái. Ảnh: Saostar.

    Mới đây, cô cùng đạo diễn Quang Huy đã đến trường để tổ chức sinh nhật cho Bella. uy đã “đường ai nấy đi” nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt và dành tình yêu trọn vẹn cho con gái. Cũng phải một thời gian khá lâu rồi, khán giả mới thấy cặp đôi xuất hiện trong cùng một khung hình hạnh phúc như vậy!

    Bữa tiệc sinh nhật được tổ chức tại trường. Ảnh: Saostar.

    Nữ ca sĩ bày tỏ trên trang cá nhân của mình dòng trạng thái ngọt ngào gửi đến con gái: "Mới ngày nào thôi, giờ đã lớn đùng thế này rồi á? giờ nói chuyện là phải bình đẳng rồi nhưng vẫn mãi là em bé nhỏ xíu trong lòng tôi thôi.

    Không ngờ tôi có thể sinh ra hai cái cục này, bản thân tôi tự hào và cảm thấy mình may mắn lắm. Nhất là khi chị hai đã lớn, hiểu chuyện và luôn cho tôi thấy được sự mạnh mẽ, độc lập và vô cùng tế nhị, biết rất nhiều nhưng chưa từng hỏi câu nào khó trả lời.

    Tròn sáu tuổi, trong vòng tay yêu thương của tất cả mọi người trong gia đình. Chúc người bạn nhỏ của tôi luôn xinh đẹp, học giỏi, mạnh khoẻ. Dù cho có sự thay đổi nào, chắc chắn tình yêu dành cho chị hai của gia đình sẽ không hề giảm sút thậm chí sẽ được yêu thương nhiều hơn.

    Happy birthday to you, my sweetie.

    Always love you."

    Bella vô cùng vui mừng khi được ba mẹ tổ chức sinh nhật. Ảnh: Saostar.

    Bích Liên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pham-quynh-anh---quang-huy-rang-ro-hoi-ngo-trong-sinh-nhat-con-gai-bella-a249727.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan