+Aa-
    Zalo

    Phạm Quỳnh Anh ‘hậu đậu’ trong buổi lễ cầu hôn của fan

    ĐS&PL Mới đây, sau thời gian dài ở ẩn để sinh nhóc tì thứ 3, Phạm Quỳnh Anh đã quay trở lại đường đua âm nhạc. Điều đặc biệt, bà mẹ 3 con lại ‘hậu đậu’ trên sân khẩu khiến fan vô cùng phấn khích.

    Trong 1 chương trình, nữ ca sĩ đã có dịp hội ngộ với nhạc sĩ Phạm Khánh Hưng trên sân khấu. Cũng tại buổi diễn, cả hai đã giúp một bạn fan ngỏ lời cầu hôn với người yêu. Được biết, cặp đôi đã có câu chuyện tình đẹp kéo dài 9 năm.

    Đáng chú ý, ngay tại khoảnh khắc xúc động của cặp đôi, Phạm Quỳnh Anh được giao ‘trách nhiệm cao cả’ cầm cây pháo bông, thế nhưng bà mẹ 3 con lại lỡ tay bắn khiến cả khán phòng được phen giật cả mình.

    pham quynh anh hau dau trong buoi le cau hon anh 3
    Được biết, cặp đôi đã có câu chuyện tình đẹp kéo dài 9 năm.

    "Người ta đang giây phút xúc động mà chính là tôi hậu đậu cầm cây pháo nghịch nghịch xong bắn bùm giật nảy hết cả mình… Tôi không biết bắn pháo bông trời ơi…", nữ ca sĩ chia sẻ câu chuyện ‘dở khóc dở cười’.

    Nói thêm về vai trò trong buổi cầu hôn đặc biệt này, mẹ ba con hài hước chia sẻ với bạn bè rằng: "Em được dặn là giữ pháo cho đến khi cô gái đồng ý mới được bắn mà em hậu đậu bắn bùm một cái bác ạ… Muốn đào lỗ chui xuống ghê ạ".

    pham quynh anh hau dau trong buoi le cau hon anh 51
    Buổi lễ cầu hôn diễn ra rất suôn sẻ trước sự chứng kiến của nhiều người.
    pham quynh anh hau dau trong buoi le cau hon anh 4
    Phạm Quỳnh Anh được giao ‘trách nhiệm cao cả’ cầm cây pháo bông.

    Mặc dù gặp sự cố, nhưng phía dưới bài đăng, người hâm mộ đã để lại nhiều bình luận trêu nghẹo cô nàng:

    "Định thả tim mà phải thả haha vì pha bắn pháo bông trật nhịp nha chị".

    "Vừa xúc động vừa buồn cười".

    "Người se duyên nóng lòng còn hơn cả nhân vật chính", một số bình luận của cư dân mạng.

    Nữ ca sĩ chia sẻ, dẫu có chút sự cố màn cầu hôn cặp đôi diễn ra thành công, tốt đẹp. Chứng kiến khoảnh khắc ngọt ngào của cặp uyên ương, Phạm Quỳnh Anh và Phạm Khánh Hưng không khỏi xúc động và bày tỏ sự vui mừng.

    Phạm Quỳnh Anh sinh năm 1984, từng là thành viên nhóm nhạc H.A.T cùng Thu Thủy, Lương Bích Hữu. Sau khi tách solo, cô có sự nghiệp thành công, sở hữu nhiều bài hit như "Bụi bay vào mắt", "Người dưng ngược lối", "Không thở được"...

    Được biết, trước đây, giọng ca “Bụi bay vào mắt” từng đổ vỡ với đạo diễn Quang Huy sau 4 năm chung sống. Ngay sau đó, nữ ca sĩ liên tục dính tin đồn đã có hạnh phúc mới.

    Trong đêm nhạc hồi tháng 6/2022, Phạm Quỳnh Anh chính thức xác nhận niềm vui làm mẹ sau thời gian dài vướng tin đồn mang thai lần 3. Cô cho biết sẽ tạm ngưng hoạt động âm nhạc một thời gian để thực hiện thiên chức làm mẹ.

    pham quynh anh hau dau trong buoi le cau hon anh 1
    Phạm Quỳnh Anh đăng ảnh cùng bạn bè và bạn trai trước giờ lâm bồn.

    Rạng sáng 18/7, chỉ vài giờ trước khi sinh con, nữ ca sĩ cũng gây chú ý khi đăng bức ảnh có sự góp mặt của hội bạn thân và bạn trai của mình. Tuy nhiên, cô khéo léo giữ sự riêng tư cho "người ấy" bằng cách dùng biểu tượng trái tim che mặt. Đây cũng là lần đầu tiên cô đăng ảnh có sự xuất hiện của "người yêu bí mật".

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pham-quynh-anh-hau-dau-trong-buoi-le-cau-hon-cua-fan-a559665.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan