+Aa-
    Zalo

    Phạm Quỳnh Anh lần đầu lên tiếng sau hôn nhân đổ vỡ

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi công khai chuyện ly hôn với đạo diễn Quang Huy, đây là lần đầu tiên Phạm Quỳnh Anh có chia sẻ chính thức về chuyện này với công chúng.

    Sau khi công khai chuyện ly hôn với đạo diễn Quang Huy, đây là lần đầu tiên Phạm Quỳnh Anh có chia sẻ chính thức về chuyện này với công chúng.

    Ngày 22/10, cặp đôi nổi tiếng Quang Huy - Phạm Quỳnh Anh chính thức xác nhận với công chúng và truyền thông việc đệ đơn ly hôn ra tòa sau hơn 1 năm ly thân.

    Cặp đôi cho biết sẽ có câu trả lời cụ thể đến công chúng một lần về vấn đề này sau khi hoàn tất thủ tục ly hôn.

    Tối 24/10, lần đầu lên tiếng về cuộc hôn nhân đã qua của mình, Phạm Quỳnh Anh chia sẻ: "Một đoạn đường dài vừa rẽ lối, thật ra là quyết định rẽ của chúng tôi cũng đã từ lâu. Chúng tôi dành một quãng thời gian dài để cho qua hết những căng thẳng, để bình tâm và tìm hướng giải quyết nhẹ nhàng nhất.

    Cảm ơn tất cả sự quan tâm của bạn bè, quan tâm nhưng đừng tiếc và lo lắng chúng tôi sẽ buồn, quãng thời gian ấy đã qua và bây giờ chúng tôi đã quen với cuộc sống mới, công việc mới của cả hai cũng đã dần ổn định, chúng tôi tôn trọng các mối quan hệ riêng hay chuyện cá nhân lẫn nhau, dành mối quan tâm chung là việc chăm lo cho hai cô công chúa thật tốt.

    Mong mọi sự quan tâm của mọi người sẽ trở thành lời chúc bình an cho hai cháu và chúc may mắn cho cả hai chúng tôi".

    Phạm Quỳnh Anh chỉ muốn bảo vệ các con trước những sóng gió cuộc đời.

    Ngoài ra, cô cũng chia sẻ mong muốn câu chuyện của hai vợ chồng sẽ được khép lại bởi những thông tin riêng tư của gia đình cô và cả Quang Huy cũng không muốn để ảnh hưởng đến các con.

    Trước đó, trả lời phỏng vấn trong buổi họp báo ra mắt sản phẩm mới, Phạm Quỳnh Anh cũng đã trải lòng về vấn đề này: “Tôi chưa bao giờ muốn chuyện cá nhân của mình bị người ta bàn tán nhiều như thế. Nhưng dù có vì bất cứ lý do gì đi chăng nữa, chúng tôi sẽ tìm một thời điểm thích hợp để cùng nhau lên tiếng một lần duy nhất.

    Tôi không muốn mỗi người cứ nói qua, nói lại rồi khiến câu chuyện bị thêu dệt quá xa. Lúc này, tôi chỉ muốn bảo vệ và giữ bình yên cho các con mà thôi”.

    Cặp đôi Quang Huy - Phạm Quỳnh Anh kết hôn vào ngày 10/5/2012. Ở vào thời điểm ấy, cặp đôi đã có 10 năm gắn bó. Quang Huy và người đồng hành cùng Phạm Quỳnh Anh kể từ khi cô bắt đầu bước chân vào sự nghiệp ca hát.

    Hiện tại Phạm Quỳnh Anh đã quay trở lại với âm nhạc sau nhiều năm lui về chăm sóc gia đình.

    Trong 6 năm hôn nhân, Quang Huy và Phạm Quỳnh Anh có với nhau 2 "tiểu công chúa" xinh xắn, đáng yêu. Thông tin cặp đôi ly hôn khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối cho một mối tình đẹp của showbiz Việt.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pham-quynh-anh-lan-dau-len-tieng-sau-hon-nhan-do-vo-a248874.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan