+Aa-
    Zalo

    Phạm Quỳnh Anh tâm sự nỗi nhớ con trong mùa dịch Covid-19

    • DSPL
    ĐS&PL Trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 ở TP.HCM, Phạm Quỳnh Anh đã gửi các con về nơi an toàn hơn.

    Trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 ở TP.HCM, Phạm Quỳnh Anh đã gửi các con về nơi an toàn hơn.

    Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phạm Quỳnh Anh đã chia sẻ về nỗi lòng của người mẹ phải xa con trong mùa dịch Covid-19.

    Phạm Quỳnh Anh viết: "Tình hình dịch bệnh vẫn còn căng thẳng. Khi nghe tin Quận 7 (TP.HCM), gần nơi mình ở, chỉ một người nghi nhiễm là cả khu căn hộ bị cách ly theo, mới thấy rõ được trách nhiệm của mỗi cá nhân ý thức vì cộng đồng lúc này là cần thiết hơn bao giờ hết.

    Chính vì thế mà ngay cả khi sức khoẻ ổn định mình vẫn không dám về nơi các con đang tránh dịch để thăm chúng, vì không biết bản thân mình có nguy cơ tiềm ẩn nào không khi mà bây giờ nơi nào cũng có khả năng lây nhiễm, từ người này qua người khác, F1 qua F2, F3... thật khó lường".

    Phạm Quỳnh Anh tự cách ly mình với hai con gái vì sợ những nguy cơ tiềm ẩn về Covid-19.

    Phạm Quỳnh Anh cho biết, cô đã đưa các con của mình tới nơi khá an toàn để tránh lây nhiễm, có người chăm sóc tốt

    Dù ngày nào nữ ca sĩ cũng nói chuyện với các con qua điện thoại nhưng cô vẫn không thể nguôi nỗi nhớ con: "Rất nhớ các con, đã bao nhiêu ngày rồi không được ôm hôn các con. Mẹ con tôi chỉ có thể nhìn nhau qua màn hình điện thoại...".

    Phạm Quỳnh Anh khuyên mọi người khi ra ngoài phải đeo khẩu trang, luôn ý thức về việc rửa tay cho bản thân và nhắc nhở gia đình, giúp đỡ các con, chỉ ra đường khi thật sự cần thiết, hạn chế tiếp xúc với bạn bè trong thời điểm này.

    "Bản thân mỗi người không chắc có đang bị lây nhiễm đâu đó từ môi trường bên ngoài hay không (từ siêu thị hay quán ăn, từ những người lạ trở về từ tâm dịch nhưng vẫn vô tư đi ngoài đường, không tự ý thức cách ly...) thì chúng ta nên hạn chế tiếp xúc trong thời điểm này.

    Đây cũng là cách giữ gìn cho sức khoẻ của họ, cho người già, trẻ nhỏ trong gia đình họ. Khi cơn bão đi qua lúc ấy phấn khởi, hâm nóng tình cảm cũng không vội", Phạm Quỳnh Anh giãi bày.

    Cô cho rằng để chống dịch, mỗi cá nhân cần ý thức phối hợp cùng cộng đồng. Như vậy mọi thứ đều được kiểm soát và công việc của những người đang oằn mình chiến đấu với dịch bệnh ngoài kia cũng đỡ phần nào sự vất vả.

    Bên cạnh đó, giọng ca "Bụi bay vào mắt" cho rằng, mỗi người nên chọn đọc những thông tin chính thống, chỉ chia sẻ những nguồn tin đã được kiểm chứng và phê duyệt từ các trang báo uy tín, không tiện tay hay vì hoảng sợ mà phát tán những tin đồn thất thiệt.

    Phạm Quỳnh Anh nhắn nhủ: "Mong mọi người cùng nhau cố gắng bước qua giai đoạn khủng hoảng của toàn nhân loại, khó khăn là khó khăn chung, không chỉ riêng ai. Nếu một ngày thức dậy thấy mình và gia đình vẫn khoẻ mạnh thì đó đã là điều may mắn".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pham-quynh-anh-tam-su-noi-nho-con-trong-mua-dich-covid-19-a316536.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan