+Aa-
    Zalo

    Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy vui vẻ hội ngộ nhân dịp sinh nhật con gái

    • DSPL
    ĐS&PL Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy đã có dịp hội ngộ để tổ chức những sinh nhật cho cô con gái đầu lòng của hai người.

    Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy đã có dịp hội ngộ để tổ chức những sinh nhật cho cô con gái đầu lòng của hai người.

    Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy cùng nhau tổ chức sinh nhật cho cô con gái lớn.

    Mới đây, Phạm Quỳnh Anh vừa chia sẻ hình ảnh cả gia đình, gồm cả chồng cũ Quang Huy lên trang cá nhân. Cô và chồng cũ đoàn tụ để tổ chức sinh nhật cho bé Tuệ Lâm - con gái lớn của hai người.

    Viết những dòng chia sẻ nhân ngày đặc biệt của con, nữ ca sĩ khiến nhiều người xúc động: "Mừng con gái của mẹ tròn 7 tuổi. Mẹ sẽ luôn vì tình yêu sâu đậm không bao giờ xa cách của chúng mình mà phấn đấu không ngừng nghỉ, chỉ mong chị hai của mẹ luôn khỏe mạnh, bình an, giỏi giang, ngoan ngoãn và yêu thương em Tuệ An, thì mọi khó khăn chỉ là thử thách thôi. Luôn tự hào về sự mạnh mẽ của con. Mẹ yêu con".

    Phía dưới bài đăng, người hâm mộ để lại nhiều bình luận khen ngợi cô cùng Quang Huy là những người văn minh, chia tay vẫn sẵn sàng làm bạn và cùng chăm sóc con. Kèm với đó là không ít sự tiếc nuối cho cặp đôi từng một thời rất đẹp trong showbiz.

    Khán giả tiếc nuối cho cuộc hôn nhân của Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy.

    Trước đổ vỡ, Quang Huy - Phạm Quỳnh Anh đã trải qua 16 năm yêu và chung sống bên nhau. Hai người gặp nhau khi nữ ca sĩ Hà thành vào TP.HCM lập nghiệp năm 2002. Cặp đôi quyết định kết hôn sau 10 năm hẹn hò. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân chỉ kéo dài được 6 năm rồi tan vỡ.

    Giọng ca Bụi bay vào mắt cho biết dù chia tay, cô và Quang Huy vẫn giữ mối quan hệ như những người bạn để giảm bót sự tổn thương và khoảng trống tinh thần cho các con.

    Dịp Tết Trung thu vừa qua, Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy cùng hai con gái rước đèn phá cỗ. Đăng tải hình ảnh ấm áp, giọng ca Bụi bay vào mắt viết những lời tâm sự gửi gắm đến hai thiên thần nhỏ của mình.

    "Trung thu là Tết đoàn viên. Mẹ đi làm sáng đêm nên đành phải phá cỗ cùng các em sớm trước một ngày. Nợ các em, năm sau chắc chắn mẹ sẽ cùng các em đi rước đèn nhé. Thương lắm", Phạm Quỳnh Anh tâm sự.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/pham-quynh-anh-va-quang-huy-vui-ve-hoi-ngo-nhan-dip-sinh-nhat-con-gai-a299372.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan