Hà Nội: Nghi vấn nam thanh niên trèo vào nhà dân ăn trộm bị ngã tử vong


Thứ 4, 17/04/2019 | 07:57


Cùng sự kiện

Sáng sớm 17/4, chủ nhà hốt hoảng phát hiện thi thể một nam thanh niên trong khuôn viên nhà mình và ngay lập tức trình báo lên cơ quan chức năng.

Sáng sớm 17/4, chủ nhà hốt hoảng phát hiện thi thể một nam thanh niên trong khuôn viên nhà mình và ngay lập tức trình báo lên cơ quan chức năng.

Sáng 17/4, trả lời trên VTC News, đại diện Công an Quận Thanh Xuân (Hà Nội) cho biết, đơn vị đang xử lý vụ việc nam thanh niên tử vong do bị ngã từ trên cao xuống ở một nhà dân.

Theo thông tin ban đầu, sáng 17/4, chủ căn hộ ở đường Lê Trọng Tấn (phường Khương Mai, quận Thanh Xuân) khi chuẩn bị rời khỏi nhà đi làm thì tá hỏa phát hiện thi thể một nam thanh niên chết trong khuôn viên nhà mình.

Ngách sát hai ngôi nhà nơi phát hiện sự việc. (Ảnh: Saostar)

Ngay sau đó, chủ hộ đã thông báo cho cơ quan chức năng đến xử lý sự việc.

Ngay sau khi nhận được tin báo lực lượng công an đã có mặt bảo vệ hiện trường, đồng thời báo cáo lên Công an quận Thanh Xuân để tiến hành khám nghiệm, điều tra làm rõ vụ việc.

Theo thông tin trên Saostar, đến hơn 10h sáng cùng ngày, thi thể nam thanh niên đã được đưa đi khỏi hiện trường.

Một số người dân sống gần hiện trường phát hiện thi thể nam thanh niên cho biết, người này không phải cư dân sống quanh đây.

Nhiều người cũng đặt ra nghi vấn đây có thể là trộm đã đột nhập, trèo lên tầng 3 của ngôi nhà nhưng không may trượt chân ngã tử vong.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bạch Hiền (t/h)


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-noi-nghi-van-nam-thanh-nien-treo-vao-nha-dan-an-trom-bi-nga-tu-vong-a271518.html