+Aa-
    Zalo

    Bí mật ẩn sau hình xăm hổ gầm trên chân trái của "ông trùm" đường dây ma túy ở TP.HCM vừa bị đánh sập

    • DSPL
    ĐS&PL Trong đường dây buôn bán hơn nửa tấn ma túy vừa bị triệt phá, các đối tượng cầm đầu đều có điểm chung là hình xăm con hổ ở chân trái khiến nhiều người tò mò.

    Trong đường dây buôn bán hơn nửa tấn ma túy vừa bị triệt phá, các đối tượng cầm đầu đều có điểm chung là hình xăm con hổ ở chân trái khiến nhiều người tò mò.

    Ngày 11/5, nửa tấn ma túy trong đường dây do đối tượng Liu Ming Yang (SN 1985, quốc tịch Trung Quốc) cầm đầu đã bị công an TP. HCM phát hiện và thu giữ. 

    Báo Tuổi trẻ đưa tin, hàng trăm trinh sát Cục cảnh sát phòng chống tội phạm về ma túy Bộ Công an (C04) vừa phối hợp với các lực lượng Công an TP.HCM, Công an Bình Dương và Công an nhiều quận, huyện trên địa bàn TP.HCM khám phá một đường dây buôn ma tuý có lượng tang vật thu giữ lớn nhất từ trước đến nay ở các tỉnh, thành phía Nam.

    Một đối tượng trong đường dây ma túy khủng bị bắt giữ. Ảnh: Người Đưa Tin 

    Trước đó, chiều ngày 11/5, cơ quan chức năng đồng loạt khám xét các kho hàng tại xã Vĩnh Lộc A ( huyện Bình Chánh), quận 6, Tân Phú… và phát hiện 500 kg ketamin (ma túy tổng hợp), 4 máy ép, nhiều ô tô...

    Theo thiếu tướng Phạm Văn Các - Cục trưởng Cục cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (C04, Bộ Công an), đây là đường dây ma túy ketamine lớn nhất bị triệt phá. Số lượng tang vật là ma tuý ketamin - loại hiếm nhất trên thị trường và mức ảnh hưởng mạnh hơn nhiều lần so với các loại ma túy khác.

    Lực lượng chức năng cũng đã bắt giữ ông trùm Liu Ming Yang (34 tuổi, quốc tịch Trung Quốc). Trong đường dây buôn bán ma túy của Liu Ming Yang, cơ quan điều tra còn bắt giữ Jhu Minh Jyun (32 tuổi, người Đài Loan), Nguyễn Thị Thu Vân (36 tuổi, người Đài Loan, trú tại phường Phú Thạnh, quận Tân Phú, TP.HCM) và Tô Gia Mỹ (33 tuổi, quốc tịch Trung Quốc, trú tại quận 5, TP.HCM).

    Có một điểm chung là các đối tượng cầm đầu trong đường dây ma túy xuyên quốc gia vừa bị triệt phá có xăm hình con hổ ở chân trái.

    Hình xăm con hổ trên chân trái của "ông trùm" Liu Ming Yang. Ảnh: Người Đưa Tin

    Báo Người Đưa Tin thông tin, theo một trinh sát, hình xăm con hổ ở chân trái của các đối tượng chủ chốt, chủ mưu trong đường dây ma túy xuyên quốc gia là để nhận biết của một tổ chức các ‘ông trùm’ ma túy người Đài Loan – Trung Quốc.

    Những đối tượng tham gia vào đường dây ma túy do các ‘ông trùm’ ngoại quốc này điều hành, thường sẽ được xăm hình con hổ ở chân trái.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-mat-an-sau-hinh-xam-ho-gam-tren-chan-trai-cua-ong-trum-duong-day-ma-tuy-o-tphcm-vua-bi-danh-sap-a275118.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan