Hiện trường vụ trọng án anh trai chém 5 người trong gia đình thương vong ở Hà Nội


Thứ 4, 04/09/2019 | 03:35


Cùng sự kiện

Nhiều người dân hiếu kỳ vẫn tập trung rất đông tại hiện trường vụ trọng án anh trai chém 5 người trong gia đình thương vong ở Hà Nội.

Nhiều người dân hiếu kỳ vẫn tập trung rất đông tại hiện trường vụ trọng án anh trai chém 5 người trong gia đình thương vong ở Hà Nội. 

Lời kể của nhân chứng vụ án mạng thương tâm

Sáng ngày 1/9, tại xã Hồng Hà, huyện Đan Phượng, Hà Nội xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng khiến 5 người thương vong. 

Một người đàn ông mặc áo xám cầm theo con dao tiến tới chém vào từng người. Chứng kiến vụ việc, nhiều người dân hét lên hoảng sợ nhưng không dám lại gần ngăn cản đối tượng. Sự việc sau đó nhanh chóng được báo cáo tới chính quyền địa phương.

Trao đổi với PV báo Đời sống & Pháp luật, ông Nguyễn Đình Đà, Chủ tịch xã Hồng Hà cũng xác nhận, hiện đang ở hiện trường để xử lý vụ việc.

Nghi phạm được xác định là ông Nguyễn Văn Đông (SN 1966, trú xã Hồng Hà, huyện Đan Phương, Hà Nội). Ông Đông vác dao sang truy sát cả gia đình người em ruột ở cụm 2. Những nạn nhân bị ông Đông chém gồm em trai ruột, em dâu và các cháu.

Ông Nguyễn Đình Đà cũng thông tin thêm, hậu quả vụ việc khiến 2 người tử vong, 3 người khác nguy kịch đang cấp cứu tại bệnh viện.

Nguyên nhân ban đầu vụ việc giữa ông Đông và gia đình người em có mâu thuẫn.

Theo ghi nhận của PV Báo Đời sống& Pháp luật, đến khoảng 11h30 cùng ngày, lực lượng chức năng đang tiến hành công tác bảo vệ, khám nghiệm hiện trường. Nhiều người dân hiếu kỳ vẫn tập trung rất đông tại khu vực hiện trường

Một số hình ảnh do PV ghi nhận tại hiện trường vụ án:

Lực lượng chức năng bảo vệ, khám nghiệm hiện trường vụ án  mạng nghiêm trọng. 

Rất động người dân hiếu kỳ tập trung tại hiện trường.

Hiện trường vụ trọng án 5 người thương vong tại Hà Nội.

Người nhà nạn nhân khóc ngất trước sự ra đi đột ngột của người thân. 

Nguyễn Phượng- Bạch Hiền

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hien-truong-vu-trong-an-anh-trai-chem-5-nguoi-trong-gia-dinh-thuong-vong-o-ha-noi-a291151.html