+Aa-
    Zalo

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 22/9/2019: HLV Park Hang- seo không dành phiếu nào cho Cristiano Ronaldo tại giải FIFA The Best

    ĐS&PL Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 22/9/2019 nổi bật là lá phiếu "cực dị" của HLV Park Hang- seo tại giải FIFA The Best.

    Tin tức thể thao mới nóng nhất ngày 22/9/2019 nổi bật là lá phiếu "cực dị" của HLV Park Hang- seo tại giải FIFA The Best.

    HLV Park Hang- seo không dành phiếu nào cho Cristiano Ronaldo tại giải FIFA The Best

    HLV Park Hang-seo tại buổi họp báo ngày 23/9. Ảnh: Dân Trí

    Tại lễ trao giải FIFA The Best 2019 vừa kết thúc, siêu sao Lionel Messi đã vượt qua Virgil van Dijk và Cristiano Ronaldo để giành giải cầu thủ xuất sắc nhất năm của FIFA. Chiến thắng của Lionel Messi đến từ số phiếu bầu nhiều nhất trong số 25% bình chọn của người hâm mộ, 25% bình chọn các nhà báo trên khắp thế giới, 25% bình chọn từ HLV ĐTQG và 25% bình chọn từ thủ quân ĐTQG (chỉ các quốc gia thành viên FIFA).

    HLV trưởng ĐT Việt Nam, ông Park Hang-seo cũng tham dự cuộc bầu chọn này. Sự lựa chọn của chiến lược gia người Hàn Quốc trên thực tế đã đem đến nhiều bất ngờ thú vị.

    Theo tiết lộ từ tờ Marca của Tây Ban Nha, thầy Park đã loại bỏ cả hai ứng viên trong top 3 là Cristiano Ronaldo và Virgil van Dijk khỏi lựa chọn của mình. HLV trưởng của ĐT Việt Nam giành 5 điểm cho Mohamed Salah, 3 điểm cho Lionel Messi và 1 điểm cho Eden Hazard.

    Xuân Trường: Đợt tập trung chuẩn bị cho trận gặp Malaysia có nhiều sự cạnh tranh mạnh mẽ

    Xuân Trường đã có những chia sẻ về đợt tập trung chuẩn bị cho trận gặp Malaysia sắp diễn ra. Ảnh: Dân Việt

    Chiều 23/9, đội tuyển Việt Nam có buổi tập đầu tiên chuẩn bị cho hai trận gặp Malaysia và Indonesia, trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022.

    Chia sẻ với báo chí trước buổi tập, tiền vệ Lương Xuân Trường cho biết: “Tôi nghĩ đợt tập trung chuẩn bị cho trận gặp Malaysia có những sự cạnh tranh mạnh mẽ hơn. Điều này sẽ tốt cho tất cả các cầu thủ khi lên tuyển tập trung”.

    Đánh giá về người đồng đội mới Mạc Hồng Quân, Xuân Trường nói: “Tôi chưa thi đấu cùng Mạc Hồng Quân lần nào. Tuy nhiên với góc nhìn cá nhân thì đây là tiền vệ công hay, có kỹ thuật tốt. Tôi rất vui được tập luyện cùng Mạc Hồng Quân và các cầu thủ mới trong đợt tập trung này”.

    Với Huy Toàn và A Hoàng, Xuân Trường cho biết: “Tôi có dịp gắn bó với anh Huy Toàn từ Asian Cup 2014. Tôi rất vui vì anh ấy trở lại sau chấn thương và rất vui khi ở cùng phòng với Huy Toàn. Chúng tôi nói chuyện về khoảng thời đã trôi qua.

    A Hoàng đã mất thời gian rất dài để trở lại đội tuyển. Sự nỗ lực, cố gắng đã được đền đáp. Tuy nhiên, A Hoàng hay bản thân tôi hay mọi người đều cần phải nỗ lực hơn nữa”.

    Theo Xuân Trường, mục tiêu trước mắt của cầu thủ này là lấy lại suất đá chính, còn không đặt nặng phải ra sân cùng ai. "Tôi không đặt nặng vấn đề đá với ai. Mục tiêu của tôi là được đá chính. Nếu hỏi muốn đá cặp với ai thì tôi muốn đá với Văn Lâm", Xuân Trường chia sẻ.

    Đánh giá về đối thủ Malaysia trong trận đấu tới đây, Xuân Trường nói ngắn gọn: "Trận gặp ĐT UAE, ĐT Malaysia đã chơi hay và khó chịu. Trận đấu tới đây sẽ là trận khó khăn cho đội".

    Chiều 23/9, đội buổi tập đầu tiên tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF. HLV Park Hang-seo chưa có đủ quân khi Ngô Hoàng Thịnh bị đau mắt, còn năm cầu thủ của Hà Nội đang chuẩn bị đá AFC Cup. Ba cầu thủ chơi bóng ở nước ngoài là Đặng Văn Lâm, Đoàn Văn Hậu và Nguyễn Công Phượng chưa thể về hội quân.

    Việt Nam sẽ tiếp đón Malaysia trên sân nhà Mỹ Đình ngày 10/10 và làm khách của Indonesia ngày 15/10.

    HLV Park Hang- seo: Văn Quyết chơi tốt ở CLB nhưng không chơi tốt tại đội tuyển

    Theo HLV Park Hang-seo, Văn Quyết chơi tốt ở CLB nhưng không hợp thi đấu tại đội tuyển. Ảnh: Trí Thức Trẻ

    Thầy trò HLV Park Hang-seo đang hướng tới 2 trận đấu liên tiếp ở vòng loại World Cup 2022 gặp các đối thủ Malaysia (10/10) và Indonesia (15/10).

    Trong lần tập trung này, HLV Park Hang-seo bổ sung thêm khá nhiều tiền đạo cho tuyển Việt Nam. Trong đó, những cái tên mới nổi bật là Mạc Hồng Quân, Võ Huy Toàn và Nguyễn Việt Phong.

    Mặc dù thể hiện phong độ cực kỳ cao trong thời gian vừa qua ở Hà Nội FC nhưng Văn Quyết tiếp tục không được thầy Park gọi tên trong lần tập trung này.

    Lý giải về vấn đề này, HLV Park Hang-seo giải thích: “Nhiều người đã hỏi về Văn Quyết. Đó là cầu thủ tài năng. Tuy nhiên, chiến thuật ở CLB và đội tuyển khác nhau. Tất nhiên, cậu ấy vẫn còn cơ hội. Mọi người đều biết với một cầu thủ, anh ta chơi tốt ở CLB không có nghĩa là chơi tốt tại đội tuyển”.

    “Tôi xin nói thẳng, không nên đặt nghi vấn rằng tôi có vấn đề cá nhân với Văn Quyết. Tôi rất sợ mọi người nghĩ theo hướng đó. Tôi tôn trọng và đánh giá cao Văn Quyết. Tôi cũng đánh giá tốt cầu thủ này. Nếu các anh cứ hỏi tại sao, tôi không thể trả lời chi tiết lý do tôi không chọn cậu ấy”, ông Park nhấn mạnh.

    “Trước đây, một số người có hỏi tôi vì sao không chọn vua phá lưới, nhưng như tôi đã nói tôi có nhiều tiêu chí chọn lựa, trong đó khả năng thích nghi chiến thuật mới quan trọng.

    Cầu thủ tấn công phải biết phòng ngự và ngược lại. Tiền đạo ngoài việc ghi bàn thì anh ta phải biết mình còn phải đảm nhận những nhiệm vụ gì về chiến thuật chung của toàn đội,” ông Park cho hay.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-the-thao-moi-nong-nhat-ngay-2292019-hlv-park-hang--seo-khong-danh-phieu-nao-cho-cristiano-ronaldo-tai-giai-fifa-the-best-a294176.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan