+Aa-
    Zalo

    Vụ 4 học sinh bị ngộ độc sau khi uống sữa ở Hải Phòng: Đã có kết luận giám định chất lỏng màu trắng

    • DSPL
    ĐS&PL Phòng Kỹ thuật hình sự, Công an TP.Hải Phòng vừa có kết luận giám định chai sữa khiến 4 học sinh nhập viện do ngộ độc sau khi uống chung.

    Phòng Kỹ thuật hình sự, Công an TP.Hải Phòng vừa có kết luận giám định chai sữa khiến 4 học sinh nhập viện do ngộ độc sau khi uống chung.

    Chai sữa mà các em uống chung sau khi xét nghiệm không tìm thấy tinh chất ma túy và tiền chất. Ảnh: Công Lý

    Thời gian vừa qua, dư luận vô cùng xôn xao về việc 4 thiếu niên từ 13 đến 16 tuổi tại phường Lạch Tray (quận Ngô Quyền, TP.Hải Phòng) phải nhập viện sau khi uống chai sữa do một thanh niên đưa cho lan truyền trên mạng xã hội.

    Để đảm bảo chính xác và khách quan, Công an phường Lạch Tray cũng đã phối hợp với các đội nghiệp vụ Công an quận Ngô Quyền xuống làm các xét nghiệm về ma túy cùng các chất khác.

    VOV đưa tin, chiều ngày 24/9, Công an thành phố Hải Phòng thông báo, Phòng Kỹ thuật hình sự, Công an TP.Hải Phòng đã có kết luận giám định nêu rõ, chất lỏng màu trắng thu giữ trong chai sữa khiến 4 học sinh nhập viện ngày 15/9 do Công an phường Lạch Tray yêu cầu giám định không tìm thấy chất ma túy và tiền chất.

    Trước đó, để làm rõ thông tin đến người dân, thực hiện chỉ đạo của UBND TP, sở Y tế Hải Phòng đã có báo cáo chính thức về việc tiếp nhận cấp cứu, điều trị cho 4 trường hợp học sinh nghi ngộ độc thực phẩm tại các cơ sở y tế trên địa bàn.

    Theo thông tin trên báo Công Lý, ngày 15/9, 4 em học sinh gồm: Đặng Thái T. (11 tuổi), Lê Hoàng A. (13 tuổi), Nguyễn Trung T. (13 tuổi) đều trú tại ngõ 70 Lạch Tray, quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng và Phạm Việt H. (16 tuổi), trú tại ngõ 193 Văn Cao, quận Ngô Quyền, TP.Hải Phòng xuất hiện tình trạng lơ mơ, da tái, vã mồ hôi và buồn nôn. Ngay sau đó các học sinh này được đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế quận Lê Chân, sau đó được chuyển lên bệnh viện tuyến trên.

    Tại Bệnh viện Trẻ em Hải Phòng, 3 bệnh nhân được chẩn đoán sơ bộ theo dõi ngộ độc thức ăn, khám các cơ quan khác không có dấu hiệu bệnh lý. Các y bác sĩ đã làm xét nghiệm cơ bản, rửa dạ dày, truyền dịch, lợi tiểu, theo dõi sát toàn trạng mạch, ý thức, nhịp thở.

    Sau 1 ngày theo dõi và điều trị, các bệnh nhân đã tỉnh, phản xạ ánh sáng tốt nên gia đình đã ký cam kết xin ra viện. Ngày 16/9, cả 4 học sinh này đã xuất viện, đi học trở lại bình thường.

    Vật phẩm là chai sữa mà các trẻ uống chung cũng được người nhà mang đến Bệnh viện Trẻ em, sau đó bàn giao cho cán bộ Công an phường Lạch Tray để tiến hành điều tra, xác minh.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-4-hoc-sinh-bi-ngo-doc-sau-khi-uong-sua-o-hai-phong-da-co-ket-luan-giam-dinh-chat-long-mau-trang-a294313.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan