+Aa-
    Zalo

    Quảng Bình: Tạm giữ 2 đối tượng nhiều lần giao cấu với nữ sinh 14 tuổi

    • DSPL
    ĐS&PL Tại cơ quan điều tra, Phước và Bốn đã thừa nhận việc giao cấu với 2 bé gái đang học THCS trên địa bàn xã.

    Tại cơ quan điều tra, Phước và Bốn đã thừa nhận việc giao cấu với 2 bé gái đang học THCS trên địa bàn xã.

    Tại cơ quan điều tra, Phước và Bốn đã thừa nhận việc giao cấu với 2 bé gái ở cùng xã. Ảnh minh họa

    Zing.vn đưa tin, chiều ngày 28/10, Công an huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình tạm giữ 2 đối tượng gồm: Hoàng Văn Bốn (35 tuổi) và Ngô Đình Phước (27 tuổi, người địa phương) để phục vụ công tác điều tra về hành vi Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

    Trước đó, vào ngày 26/10, công an huyện Quảng Ninh nhận được tin báo của giáo viên một trường THCS nằm trên địa bàn về việc 2 người đàn ông trên nhiều lần giao cấu với 2 nữ sinh 14 tuổi.

    Theo thông tin trên Infonet, tại cơ quan điều tra, Phước và Bốn đã thừa nhận việc giao cấu với 2 bé gái ở cùng xã. Ngày 28/10, cơ quan điều tra đã đưa các nạn nhân đi giám định.

    Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Cũng liên quan đến tình hình an ninh trật tự, sáng ngày mai (29/10), VKSND tỉnh Phú Thọ sẽ tiến hành xử kín đối với bị cáo Đinh Bằng My (SN 1961), cựu Hiệu trưởng Trường Phổ thông dân tộc nội trú THCS Thanh Sơn. Ông Đinh Bằng My bị cáo buộc đã xâm hại tình dục nhiều nam sinh trong suốt thời gian dài.

    Trước đó, VKSND tỉnh Phú Thọ đã hoàn tất cáo trạng truy tố đối với ông Đinh Bằng My về tội "Giao cấu hoặc thực hiện hành vi quan hệ tình dục khác với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi" và "Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi".

    Phiên tòa xét xử sơ thẩm bị cáo Đinh Bằng My sẽ được xử kín, sau khi HĐXX công bố bản án thì sẽ công khai để mọi người vào tòa nghe tuyên án.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-binh-tam-giu-2-doi-tuong-nhieu-lan-giao-cau-voi-nu-sinh-14-tuoi-a298661.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan