+Aa-
    Zalo

    Đà Nẵng: Nghi vấn bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo nhảy lầu tự tử

    • DSPL
    ĐS&PL Chiều ngày 14/11, Bệnh viện C Đà Nẵng xác nhận có 1 phụ nữ tử vong nghi do nhảy lầu tự tử sau khi thăm khám xảy ra tại khuôn viên bệnh viện.

    Chiều ngày 14/11, Bệnh viện C Đà Nẵng xác nhận có 1 phụ nữ tử vong nghi do nhảy lầu tự tử sau khi thăm khám xảy ra tại khuôn viên bệnh viện.

    Bệnh viện C Đà Nẵng- nơi xảy ra sự việc đau lòng. Ảnh: Báo Giao thông

    Pháp luật TP.HCM đưa tin, khoảng 12h ngày 14/11, tại Bệnh viện C Đà Nẵng (địa chỉ: số 122 Hải Phòng, phường Thạch Thang, quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng) nhiều người bất ngờ nghe tiếng động lớn tại khu vực bãi giữ xe số 1, gần cổng ra vào của bệnh viện nên đến gần để kiểm tra.

    Khi tới nơi, người dân phát hiện 1 phụ nữ nằm trên vũng máu, dưới nền sân bê tông. Mặc dù được đưa đến phòng cấp cứu của bệnh viện nhưng nạn nhân không may tử vong sau đó. 

    Theo thông tin trên báo Giao thông, danh tính nạn nhân được xác định là bà Nguyễn Thị N. (SN 1971, ngụ tại Thanh Khê, TP.Đà Nẵng). Theo 1 nhân chứng đi khám bệnh cho biết, khi thấy bà N. trèo qua cửa sổ, nhiều người đã lao tới can ngăn nhưng không kịp.

    Vị đại diện Bệnh viện C cho biết, trước đó bà N. đang điều trị bệnh nấm khoang miệng tại khoa Tai mũi họng của bệnh viện.

    Sáng ngày 14/11, các bác sĩ đã tiến hành hội chẩn liên viện và xác định bệnh nhân N. nhiễm lao. Theo kế hoạch, bệnh nhân sẽ được chuyển sang Bệnh viện Lao và Phổi Đà Nẵng để tiếp tục chữa trị thì đến trưa cùng ngày xảy ra sự việc thương tâm.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-nang-nghi-van-benh-nhan-mac-benh-hiem-ngheo-nhay-lau-tu-tu-a300917.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan