+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự mới nóng nhất hôm nay 16/11/2019: Bất ngờ kết quả khám nghiệm thi thể không đầu trôi vào bờ biển Tam Tiến

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 16/11/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 16/11/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 16/11/2019. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 16/11/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Quảng Nam: Bất ngờ kết quả khám nghiệm tử thi vụ thi thể không đầu trôi vào bờ biển

    Thi thể nạn nhân trôi dạt vào vùng biển Tam Tiến. Ảnh: VietNamNet

    Như đã đưa tin, khoảng 4h hôm nay (15/11), người dân đi tắm biển bất ngờ phát hiện một thi thể trôi dạt vào bãi biển Tam Tiến (thôn Ngọc An, xã Tam Tiến, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam) nên nhanh chóng báo cáo tới cơ quan chức năng.

    Tại hiện trường, lực lượng chức năng bước đầu xác định thi thể này không còn đầu và tay chân, đang trong giai đoạn phân hủy mạnh.

    Trả lời trên báo VietNamnet vào sáng cùng ngày, ông Nguyễn Xuân Luận, Phó Chủ tịch UBND xã Tam Tiến (huyện Núi Thành) cho biết, thời điểm phát hiện nạn nhân mặc áo màu trắng hơi đục, quần đi mưa. Bước đầu, nhận định thi thể là nam giới.

    Song, đến chiều 15/11, báo Công An Nhân Dân dẫn thông tin khám nghiệm từ cơ quan chức năng sơ bộ kết luận thì thi thể là của nữ giới khoảng 30 tuổi, chết khoảng 2 tháng trước và có thể là công nhân của một công ty nước ngoài chuyên về chế biến hàng đông lạnh. Bởi, trên áo lao động của xác người này có ghi chữ nước ngoài.

    Cũng đưa tin tương tự, chiều 15/11, ông Nguyễn Xuân Luận trả lời trên báo Infonet khẳng định, qua khám nghiệm đã xác định giới tính nạn nhân là nữ giới.

    “Sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm, trưa cùng ngày, chúng tôi đã tiến hành chôn cất thi thể theo phong tục của địa phương”, ông Luận nói.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục xác minh, làm rõ.

    Khai trừ Đảng nữ Đại úy công an "đại náo" sân bay Tân Sơn Nhất

    Liên quan đến vụ nữ đại úy công an chửi bới, xúc phạm nhân viên sân bay Tân Sơn Nhất, báo Người Đưa Tin cho hay, sáng 15/11, lãnh đạo Công an TP.Hà Nội cho biết, tổ chức Đảng của cơ quan Công an quận Đống Đa đã tiến hành kỷ luật bằng hình thức khai trừ Đảng đối với Đại úy Lê Thị Hiền(cán bộ thuộc Đội Cảnh sát giao thông, Trật tự, Phản ứng nhanh, Công an quận Đống Đa, Hà Nội) gây náo loạn ở sân bay Tân Sơn Nhất hôm 11/8.

    "Do Đại úy Hiền thuộc Đảng bộ Đống Đa quản lý nên Ban thường vụ Quận ủy quận Đống Đa đã có quyết định thi hành kỷ luật khai trừ khỏi Đảng", vị này nói.

    Bên cạnh đó, theo vị lãnh đạo này, cơ quan Công an TP.Hà Nội cũng đề xuất Giám đốc Công an TP.Hà Nội kỷ luật hạ cấp bậc hàm từ Đại úy xuống Trung úy đối với Đại úy Lê Thị Hiền. Đồng thời, sẽ có biện pháp xử lý tiếp theo đúng quy định của ngành.

    Trước đó, tại cuộc họp báo Chính phủ thường kỳ, Thứ trưởng bộ Công an Nguyễn Duy Ngọc cho biết, theo báo cáo mới đây của Công an TP. Hà Nội, Công an thành phố đã dự kiến sẽ hạ cấp bậc hàm từ Đại uý xuống Trung uý, hiện nay đã điều động nữ cán bộ đến nhận công tác ở bộ phận không trực tiếp tiếp dân.

    Thông tin về sự việc trước đó, VOV cho hay, khoảng 13h35 ngày 11/8, hành khách Lê Thị Hiền (36 tuổi, trú tại Hà Nội) đi cùng 2 người khác đến làm thủ tục chuyến bay VN248 lộ trình TP.HCM - Hà Nội.

    Đại úy Hiền đã gửi 4 kiện hành lý tiêu chuẩn miễn cước nhưng yêu cầu nhân viên làm thủ tục gửi thêm 1 kiện hành lý xách tay, khi không được đồng ý, bà Hiền đã tỏ thái độ bức xúc và lớn tiếng, có lời lẽ không đúng chuẩn mực với nhân viên hàng không.

    Phía an ninh sân bay Tân Sơn Nhất cho biết, sau khi bà Hiền đồng ý xách tay kiện hành lý trên và đại diện hãng bay đã giải quyết cho hành khách này đi chuyến bay trên. Tuy nhiên, trong quá trình di chuyển đến bộ phận an ninh soi chiếu, bà Hiền làm mất thẻ lên máy bay và tiếp tục đến quầy 1A lớn tiếng.

    Khi đó, đại diện Vietnam Airlines đã quyết định hủy chuyến với bà Hiền để đảm bảo an ninh, an toàn. Trong lúc hướng dẫn bà Hiền liên hệ với Cảng vụ hàng không miền Nam để giải quyết vụ việc, bà Hiền lại tiếp tục to tiếng, gây mất an ninh trật tự công cộng.

    Theo đó, bà Hiền bị lập biên bản xử phạt 200.000 đồng về hành vi gây mất trật tự. Cục Hàng không ra quyết định cấm bay 12 tháng; Công an quận Đống Đa đã ký quyết định tạm đình chỉ công tác 30 ngày đối với nữ Đại úy này.

    Hải Phòng: Danh tính tài xế gây tai nạn khiến sản phụ tử vong rồi bỏ trốn

    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Infonet 

    Báo Infonet đưa tin, chiều 15/11, Công an TP.Hải Phòng cho biết anh Ngô Hải Tuấn (sinh năm 1974), là cán bộ Công an Thành phố Hải Phòng, đang trong quá trình làm thủ tục xin thôi việc, đã đến cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện An Dương tự thú, đồng thời khai nhận là người điều khiển phương tiện gây tai nạn, khiến sản phụ tử vong.

    Trước đó, theo báo Thanh Niên, vào lúc 21h50 ngày 9/11, tại quốc lộ 5 (đoạn qua xã Nam Sơn huyện An Dương, thành phố Hải Phòng) đã xảy ra vụ va chạm giữa xe máy mang biển số 15AA - 066.63, do chị Đặng Thị Hương (22 tuổi, ngụ tại xã Nam Sơn, huyện An Dương, thành phố Hải Phòng) điều khiển với một ô tô.

    Thời điểm xảy ra vụ tai nạn, chị Hương đang mang thai 34 tuần tuổi và trên xe có chở theo con trai là Nguyễn Nam Hải (5 tuổi). Vụ va chạm khiến chị Hương và cháu Hải bị thương bất tỉnh.

    Sau khi gây tai nạn, tài xế xe ô tô đã điều khiển phương tiện rời khỏi hiện trường. Chị Hương bị thương nặng, được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa Việt Tiệp (Hải Phòng).

    Cháu Nguyễn Nam Hải được bố đẻ là anh Nguyễn Văn Mạnh đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Trẻ em Hải Phòng.

    Do chị Hương đang mang thai 34 tuần, tiên lượng xấu nên các bác sĩ Bệnh viện đa khoa Việt Tiệp và Bệnh viện Phụ sản Hải Phòng đã phải phối hợp mổ để cứu thai nhi.

    Đêm 9/11, con trai chị Hương chào đời an toàn. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, ngày 11/11, chị Hương đã tử vong.

    Báo Tuổi trẻ cho biết, thông tin từ bệnh viện Trẻ em Hải Phòng, cháu bé 34 tuần tuổi mang tên Nguyễn Tiến Phát đã được cai thở máy, ngừng chiếu đèn và chuyển sang phòng bệnh thường từ ngày 14/11.

    Hiện tại, sức khỏe của cả hai anh em Nguyễn Nam Hải và Nguyễn Tiến Phát đều đã ổn định, có thể được xuất viện trong vài ngày tới.

    Theo người nhà nạn nhân Đặng Thị Hương, đại diện gia đình lái xe ô tô gây tai nạn đã đến nhà chị Hương thắp hương, xin lỗi, báo Gia đình & Xã hội cho biết.

    Về phía gia đình nạn nhân, anh Mạnh nêu quan điểm: "Chúng tôi hiểu đây là một vụ tai nạn đáng tiếc, không ai mong muốn nên không gây khó khăn gì cho họ. Chúng tôi cũng không kiện cáo gì, chỉ mong cơ quan pháp luật xử đúng người, đúng tội thôi”.

    Quảng Nam: Cán bộ Ủy ban Kiểm tra tỉnh ủy tử vong tại trụ sở

    Sáng ngày 15/11, tại trụ sở Ủy ban Kiểm tra tỉnh ủy Quảng Nam, mọi người phát hiện một cán bộ tử vong.

    Trao đổi với Zing.vn, ông Lê Văn Dũng, Phó bí thư Quảng Nam, xác nhận và cho biết vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

    Danh tính nạn nhân được xác định là ông Trần Phú Thọ (39 tuổi, Phó phòng nghiệp vụ 3, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Quảng Nam).

    Sau khi khám nghiệm hiện trường, do không có dấu hiệu hình sự nên cơ quan công an đã bàn giao thi thể ông Thọ cho gia đình mai táng theo phong tục địa phương.

    Nguồn tin của báo Pháp luật TP.HCM, người nhà nạn nhân cho biết, sáng nay ông Lê Phú Thọ đi làm việc bình thường, không có gì khác lạ.

    Được biết, phòng làm việc của ông Thọ tại tầng 4 trụ sở Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Quảng Nam. Trước khi làm việc tại Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Quảng Nam, ông Lê Phú Thọ đã giữ chức Bí thư Huyện đoàn Đông Giang (Quảng Nam).

    Hiện các cơ quan chức năng đang có mặt tại hiện trường, điều tra, làm rõ vụ việc.

    Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, sở Y tế tỉnh Phú Yên đã ra quyết định tạm đình chỉ hoạt động phòng khám tư nhân của bác sỹ Hồ Văn Khương (địa chỉ: thị trấn Phú Thứ, huyện Tây Hòa), phục vụ công tác điều tra, làm rõ việc một bé trai 10 tuổi tử vong sau khi tiêm.

    Nạn nhân là cháu T.T.D (xã Hòa Tân Đông, huyện Đông Hòa).

    TTXVN đưa tin, thanh tra sở Y tế tỉnh Phú Yên đã xác định, cơ sở hành nghề của bác sỹ Hồ Văn Khương hoạt động có phép, đủ điều kiện trang thiết bị hành nghề.

    Tuy nhiên việc bác sỹ Khương tiêm cho cháu D. hai mũi thuốc là kháng sinh Alfacef và thuốc chống viêm Menisone là không đúng với giấy phép hành nghề.

    Hiện, sở Y tế tỉnh Phú Yên đã yêu cầu bác sỹ Khương viết tường trình sự việc. Đồng thời, Công an huyện Tây Hòa đã vào cuộc điều tra làm rõ nguyên nhân cháu T.T.D tử vong.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-moi-nong-nhat-hom-nay-16112019-bat-ngo-ket-qua-kham-nghiem-thi-the-khong-dau-troi-vao-bo-bien-tam-tien-a301021.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan