+Aa-
    Zalo

    Sự nghiệp kinh doanh đáng nể của nhiều cầu thủ đội tuyển Việt Nam

    • DSPL
    ĐS&PL Ngoài thành tích trên sân cỏ, nhiều cầu thủ của đội tuyển Việt Nam còn có sự nghiệp kinh doanh đáng nể ở nhiều lĩnh vực khác nhau.

    Ngoài thành tích trên sân cỏ, nhiều cầu thủ của đội tuyển Việt Nam còn có sự nghiệp kinh doanh đáng nể ở nhiều lĩnh vực khác nhau.

    Nguyễn Anh Đức (B.Bình Dương)

    Tiền đạo của B. Bình Dương được gọi là "đại gia ngầm" của làng bóng bởi ngoài thành tích trên sân cỏ, Anh Đức còn là doanh nhân khá thành đạt trên nhiều lĩnh vực như thời trang thể thao, nông sản, nhà hàng, khách sạn,...

    Chỉ tính riêng việc kinh doanh đồ thể thao mang thương hiệu AD Sport, doanh thu của công ty đã lên đến 2,2 tỷ đồng/tháng.  Anh Đức bắt đầu kinh doanh từ khi mới 22 tuổi với mặt hàng thời trang, dụng cụ thể thao ở Bình Dương.

    Thời gian đầu, tiền đạo "lão tướng" chỉ nhập hàng từ các nguồn khác nhau để về bán ở cửa hàng. Sau khi việc kinh doanh trở nên thuận lợi, anh quyết định đầu tư hẳn một xưởng sản xuất giày và chuyên may trang phục thể thao với nhãn hiệu mang tên mình. Từ một cửa hàng nhỏ, chỉ sau 2 năm, Anh Đức đã là chủ của một chuỗi cửa hàng kinh doanh đồ thể thao với nhiều chi nhánh, đại lý từ Bình Dương cho đến TP.HCM.

    Nguyễn Công Phượng (HAGL/Sint-Truidense V.V)

    Quán CP10 Coffe là dự án tâm huyết của Công Phượng cùng bạn bè. Ảnh: Kenh14.vn

    Tiền đạo phố núi hùn vốn cùng một vài người bạn mở quán cafe mang tên “CP10 Coffee” trên đường Cù Chính Lan (TP.Pleiku, Gia Lai).

    "CP10 Coffee” khai trương vào năm 2017, với diện tích khoảng 100m2 và lượng khách khá ổn định. 

    Quán được thiết kế đơn giản nhưng ấn tượng với không gian mở và slogan khá chất: "Bóng đá là đam mê, cà phê là tri kỷ". 

    Cafe là niềm tự hào của Gia Lai cũng như vùng đất Tây Nguyên. Thế nên quán CP10 cũng hướng đến phục vụ loại cafe chất lượng, sạch và có nguồn gốc rõ ràng.

    Đây cũng là điểm đến yêu thích của các cầu thủ con cưng bầu Đức mỗi dịp được nghỉ ngơi. 

    Nguyễn Phong Hồng Duy (CLB HAGL)

    Đối với những người yêu thích Hồng Duy thì biệt danh Duy Pinky sẽ còn còn xa lạ bởi ngoài đời anh chàng thường thích đắp mặt nạ, chuyên tư vấn và bán mỹ phẩm cho phái nữ.

    Vì bán mỹ phẩm online nên trên trang cá nhân của mình, cầu thủ này thường xuyên đưa ra review các sản phẩm làm đẹp tư vấn cho các bạn nữ rất tận tâm.

    Sau cơn sốt U23 Châu Á, doanh thu bán hàng của Hồng Duy cũng tăng lên đáng kể. Anh chàng cũng không ngần ngại chia sẻ: "Em nghĩ cũng tăng lên rất nhiều so với ban đầu, số lượng lúc đầu chỉ là 1 nhưng giờ là 3,4 lần. Số tiền có được sẽ chia đôi. Đối với em mục đích làm để lấy kinh nghiệm cho tương lai. Số tiền lợi nhuận dư em sẽ trích ra làm gì đó có ý nghĩa với cuộc sống như làm từ thiện".

    Bùi Tiến Dũng (Hà Nội FC), Hà Đức Chinh (SHB Đà Nẵng)

    Quán cà phê Oribeans tại Văn Miếu được mở ra do một số cầu thủ của U23 Việt Nam là Bùi Tiến Dũng, Hà Đức Chinh cùng bạn bè hùn vốn.

    Quán cà phê này không chỉ có view đẹp, không gian thoải mái, ở đây còn có một phòng riêng trưng bày áo, giầy và ảnh của các cầu thủ U23 Việt Nam.

    Bùi Tiến Dũng (Viettel)

    Cái tên FiveStar được Bùi Tiến Dũng lấy cảm hứng từ ngôi sao 5 cánh trên ngực áo đội tuyển Việt Nam. Ảnh: Đời sống Plus/GĐVN

    Đầu năm 2019, trung vệ Bùi Tiến Dũng (VCLB Viettel) khiến nhiều người bất ngờ khi khai trương quán cà phê FiveStar được đầu tư hoàng tráng tại quận Hà Đông (Hà Nội).

    Với diện tích rộng hơn 300 m2, nằm ở vị trí thuận lợi, quán thu hút được một lượng khách đông đảo từ khu căn hộ cũng như các văn phòng, trung tâm thương mại xung quanh.

    Về cái tên FiveStar, Bùi Tiến Dũng cho biết ngôi sao 5 cánh trên ngực áo đội tuyển Việt Nam chính là ý tưởng để anh lựa chọn bởi luôn muốn nhắc nhở bản thân dù thi đấu hay kinh doanh thì luôn phải giữ gìn hình ảnh cờ tổ quốc trong tim.

    Quán cà phê của trung vệ khoác áo CLB Viettel được trang trí theo phong cách bóng đá với hình ảnh các danh thủ bóng đá nổi tiếng trên thế giới như Maradona, Messi, Ronaldo...

    FiveStar không gian trẻ trung, đậm chất bóng đá, "chú bộ đội" Tư Dũng tự tin sẽ tạo ra một điểm đến quen thuộc cho người hâm mộ bóng đá nói riêng và người đam mê cà phê nói chung.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-nghiep-kinh-doanh-dang-ne-cua-nhieu-cau-thu-doi-tuyen-viet-nam-a301990.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan