+Aa-
    Zalo

    Kiên Giang: Kiểm tra bảng hiệu, thợ điện té xuống đất tử vong tại chỗ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi đang kiểm tra bảng hiệu, anh Nam không may rơi xuống đất, chấn thương sọ não dẫn đến tử vong.

    Khi đang kiểm tra bảng hiệu, anh Nam không may rơi xuống đất, chấn thương sọ não dẫn đến tử vong.

    Hiện trường vụ tai nạn lao động. Ảnh: Người Lao Động

    Thông tin trên báo Người Lao Động, ngày 6/12, Cơ quan CSĐT Công an TP.Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang, cho biết, đơn vị này đang thực hiện công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn lao động xảy ra vào ngày 5/12, tại số nhà 738 trên đường Nguyễn Trung Trực thuộc phường An Hòa, TP.Rạch Giá, khiến một người tử vong.

    Nạn nhân được xác định là anh Lâm Hoàng Nam (SN 1995; thợ điện quê Sóc Trăng, hiện ngụ phường Vĩnh Thanh, TP.Rạch Giá).

    Cụ thể, trong lúc kiểm tra bảng hiệu, anh Nam bất ngờ té xuống đất từ lầu 1, chấn thương sọ não dẫn đến tử vong tại chỗ.

    Trước đó, anh Nam được chủ nhà gọi điện thoại nhờ đến kiểm tra hệ thống đèn trang trí của bảng hiệu đặt trước cổng trên lầu 1.

    Khi đang đứng trên cầu thang tre kiểm tra bảng hiệu, anh Nam không may rơi xuống đất tử vong tại chỗ.

    Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, ngày 6/12, Công an tỉnh Quảng Nam tiến hành xác minh, làm rõ nguyên nhân ban đầu về cái chết của anh D.Đ.T (SN 2002, ngụ xã Quế Long, huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam).

    Trước đó, theo thông tin trên Công an nhân dân, chiều tối ngày 2/12, người dân xã Thăng Phước (huyện Hiệp Đức, tỉnh Quảng Nam) phát hiện thi thể nam giới trên sông Khang (đoạn chảy qua khu vực cầu Ngầm - giáp ranh với xã Bình Sơn, huyện Hiệp Đức) với nhiều dấu hiệu được cho là bất thường.

    Bước đầu, các giám định viên nhận định nguyên nhân tử vong do ngạt nước, không phát hiện các dấu hiệu tác động ngoại lực.

    Tại vị trí cầu Ngầm có nhiều vết trầy xước mới mặt đường tại mép cầu. Ngay sau đó, công an đã tiến hành thuê các thợ lặn để tìm kiếm và trục vớt được chiếc xe máy của nạn nhân.

    Ban đầu, cơ quan chức năng nhận định có thể nạn nhân bị tai nạn dẫn đến tử vong và đã bàn giao tử thi cho gia đình mai táng.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kien-giang-kiem-tra-bang-hieu-tho-dien-te-xuong-dat-tu-vong-tai-cho-a303543.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan