+Aa-
    Zalo

    Vụ "yêu râu xanh" lẻn vào trường học dâm ô nữ sinh: Phát hiện nhiều clip phim người lớn trong điện thoại

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi bị tạm giữ để điều tra, cơ quan chức năng còn phát hiện trong điện thoại của "yêu râu xanh" có nhiều đoạn clip phim người lớn.

    Sau khi bị tạm giữ để điều tra, cơ quan chức năng còn phát hiện trong điện thoại của "yêu râu xanh" ngoài clip ghi lại cảnh dâm ô nữ sinh lớp 9 còn có nhiều đoạn clip phim người lớn.

    Đối tượng Bảo tại cơ quan điều tra. Ảnh: Infonet

    Sáng ngày 16/12, lãnh đạo công an TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị này đang tạm giữ hình sự đối tượng Đỗ Hữu Bảo (22 tuổi, trú tại TP.Buôn Ma Thuột) để điều tra về hành vi dâm ô một nữ sinh lớp 9 trường THCS Hùng Vương xảy ra vào sáng ngày 14/12.

    Theo thông tin trên Infonet, tại cơ quan điều tra, Bảo khai nhận đã dùng điện thoại quay hình lại và dọa nữ sinh rằng, nếu báo cho ai biết thì sẽ phát tán clip lên mạng xã hội. Bên cạnh đó, cơ quan chức năng phát hiện, trong điện thoại của đối tượng Bảo, ngoài clip ghi lại cảnh dâm ô nữ sinh lớp 9 còn có nhiều đoạn clip phim người lớn. 

    Được biết, phòng Giáo dục và Đào tạo TP.Buôn Ma Thuột đã yêu cầu trường THCS Hùng Vương động viên, làm công tác tâm lý để nữ sinh sớm ổn định tinh thần. Ngoài ra, phòng sẽ yêu cầu họp xem xét và xử lý trách nhiệm những người liên quan. Đồng thời, quán triệt tất cả các trường trên địa bàn nâng cao cảnh giác, không để xảy ra tình trạng tương tự.

    Như Pháp luật Việt Nam đã thông tin trước đó, khoảng 7h ngày 14/12, Đỗ Hữu Bảo giả làm phụ huynh của một học sinh đến trường để đưa chìa khóa.

    Thấy Bảo ăn mặc lịch sự, nói năng nhã nhặn nên bảo vệ nhà trường đã tin tưởng và cho học sinh trực sao đỏ đưa vào. Tuy nhiên, sau khi vào trong trường, thanh niên này trốn ra phía sau nhà vệ sinh sau đó khống chế nữ sinh lớp 9 rồi dâm ô.

    Sau khi xảy ra sự việc, nạn nhân đã trình báo với giáo viên chủ nhiệm. Vào cuộc xác minh, Công an TP.Buôn Ma Thuột đã bắt giữ Đỗ Hữu Bảo để phục vụ công tác điều tra, làm rõ.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-yeu-rau-xanh-len-vao-truong-hoc-dam-o-nu-sinh-phat-hien-nhieu-clip-phim-nguoi-lon-trong-dien-thoai-a304696.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan