+Aa-
    Zalo

    Thầy giáo nam thần gây sốt mạng xã hội khiến ai cũng đua nhau đòi đi học lại

    • DSPL
    ĐS&PL Một thầy giáo người Hàn gây sốt mạng xã hội gần đây bởi sở hữu gương mặt điển trai như thần tượng Kpop, trẻ hơn rất nhiều so với tuổi thật.

    Một thầy giáo người Hàn gây sốt mạng xã hội gần đây bởi sở hữu gương mặt điển trai như thần tượng Kpop, trẻ hơn rất nhiều so với tuổi thật.

    Bức ảnh gây sốt mạng xã hội của thầy Hyun Seung Kang.

    Cộng đồng mạng thời gian đây bất ngờ truyền tay nhau thông tin của một thầy giáo người Hàn Quốc tên là Hyun Seung Kang, hiện đang là thầy chủ nhiệm lớp 6 của một trường tiểu học tỉnh Gyeonggi, Hàn Quốc.

    Thầy Hyun được mời tham gia talkshow thảo luận về giáo dục.

    Thầy giáo tiểu học này gây sốt không chỉ ở vẻ ngoài điển trai như thần tượng Kpop mà còn bởi gương mặt trẻ trung hơn rất nhiều so với người cùng tuổi khiến nhiều người nhầm tưởng là học sinh.

    Trên trang Instagram cá nhân của mình, thầy giáo Hyun Seung Kang cũng rất chăm chỉ khoe ảnh đời thường với nhan sắc cực phẩm và thân hình "không phải dạng vừa đâu" của mình.

    Nhìn bức ảnh này, ai nghĩ là "em trai nhà bên" trong ảnh lại là thầy giáo tiểu học chứ.

    Nhan sắc thuộc dạng "cực phẩm" không kém gì thần tượng Kpop của thầy giáo tiểu học. 

    Sau khi những hình ảnh về thầy giáo Hyun Seung Kang được chia sẻ trên mạng xã hội, không ít người còn đùa rằng nếu thầy giáo này ở Việt Nam thì sẽ chăm đến trường thường xuyên hơn và không bao giờ trốn tiết. Thậm chí, không ít cư dân mạng "đòi" được "đi học lại" để có cơ hội được gặp thầy giáo này.

    Thầy Hyun Seung Kang rất hay chia sẻ hình ảnh cùng học trò của mình. 

    Được biết, thầy Hyun luôn nhiệt tình tham gia vào các hoạt động ngoại khóa cho học sinh như cắm trại, văn nghệ, thể thao,... Thầy còn dẫn tụi nhỏ đi chơi, đi karaoke, chơi game, quay vlog chung cùng thầy.

    Bạch Hiền (t/h)

    Nguồn ảnh: Instagram nhân vật

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-giao-nam-than-gay-sot-mang-xa-hoi-khien-ai-cung-dua-nhau-doi-di-hoc-lai-a305543.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan