+Aa-
    Zalo

    Đồng hồ Patek Philippe, điện thoại Vertu của ông Đoàn Ngọc Hải bán làm từ thiện vẫn chưa có người mua

    • DSPL
    ĐS&PL Ông Đoàn Ngọc Hải đang nhờ bên kinh doanh phụ kiện cao cấp bán chiếc điện thoại và đồng hồ của mình để làm từ thiện.

    Ông Đoàn Ngọc Hải đang nhờ bên kinh doanh phụ kiện cao cấp bán chiếc điện thoại và đồng hồ của mình để làm từ thiện.

    Ông Đoàn Ngọc Hải trong một lần ra quân dẹp vỉa hè. Ảnh: Người Lao Động

    Thông tin ông Đoàn Ngọc Hải bán lại đồng hồ Patek Philippe, điện thoại Vertu để lấy tiền làm từ thiện thu hút sự quan tâm không nhỏ của dư luận. Theo nguồn tin của PV Báo Đời sống & Pháp luật, 2 vật dụng trên được ông Hải rao bán với giá khởi điểm là 2 tỷ đồng và hiện tại chưa bán lại cho ai.

    Được biết, chiếc điện thoại hiệu Vertu và đồng hồ hiệu Patek Philippe nói trên từng được ông sử dụng khi xuống đường “đòi lại vỉa hè” cho người đi bộ. 

    Trước đó, ông Đoàn Ngọc Hải cho biết, ông quyết định bán đồng hồ và điện thoại siêu sang này với giá khởi điểm 2 tỷ đồng, mục đích để làm từ thiện, cụ thể là mua một căn nhà nhỏ cho những người vô gia cư trú ngụ qua đêm miễn phí. Cũng theo ông Hải, ngay khi rao bán đã có nhiều người điện hỏi mua các vật dụng trên.

    Nguyên Phó Chủ tịch UBND Quận 1 cho biết, đồng hồ và điện thoại này là quà lưu niệm ông được người thân tặng, do vậy trước khi bán ông đã trao đổi với người tặng về dự định của mình và được người này hoàn toàn ủng hộ.

    Ông Đoàn Ngọc Hải sinh năm 1969, quê huyện Thanh Trì (TP.Hà Nội). Trước khi làm Phó chủ tịch UBND quận 1, ông Hải lần lượt trải qua các vị trí công tác tại phường Cầu Ông Lãnh, Phòng Kinh tế quận 1, Ủy ban Kiểm tra Quận ủy quận 1.

    Ngày 4/6, ông Đoàn Ngọc Hải được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó tổng giám đốc Tổng công ty Xây dựng Sài Gòn. Tuy nhiên, ngay chiều cùng ngày, ông Hải đã gửi đơn từ chức sau khi nhận quyết định của UBND TP.

    Ngày 9/9, ông Đoàn Ngọc Hải tiếp tục có đơn xin thôi việc gửi Tổng công ty Xây dựng Sài Gòn vì lý do và nguyện vọng cá nhân. Mới đây, Tổng công ty Xây dựng Sài Gòn cũng đã có quyết định cho ông Hải thôi việc theo nguyện vọng. 

    Bạch Hiền

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-ho-patek-philippe-dien-thoai-vertu-cua-ong-doan-ngoc-hai-ban-lam-tu-thien-van-chua-co-nguoi-mua-a305794.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan