+Aa-
    Zalo

    Hội em trai "soái ca" của dàn Hoa, Á hậu Việt khiến cư dân mạng "bấn loạn"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Em trai của nhiều Hoa hậu, Á hậu Việt không chỉ sở hữu gương mặt điển trai, mà phong cách thời trang cũng vô cùng nổi bật khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

    Em trai của nhiều Hoa hậu, Á hậu Việt không chỉ sở hữu gương mặt điển trai, mà phong cách thời trang cũng vô cùng nổi bật khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

    Từ sau khi giành ngôi vị Á hậu Việt Nam 2014, Huyền My đã thường xuyên đưa theo cậu em trai bụ bẫm, đáng yêu xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ.

    Bẵng đi một vài năm, em trai Huyền My bây giờ đã làm biết bao cô gái điêu đứng bởi vẻ ngoài "soái ca" đậm chất Hàn Quốc. 

    Vẫn thường hộ tống chị gái trong các sự kiện, song vẻ ngoài trổ mã của Việt Anh cùng gu thời trang cực sang chảnh, sành điệu và thần thái lạnh lùng thu hút sự chú ý của không ít người.

    Em trai của Á hậu Thúy An sinh năm 1999 và sở hữu gương mặt vô cùng điển trai, lịch lãm. Hiện tại, cậu bạn này đang là sinh viên Học Viện Hàng không Việt Nam.

    Ngoài việc theo học chuyên ngành hàng không, em trai của Thúy An cũng từng tham gia diễn xuất phim ngắn, nhận được sự ủng hộ của đông đảo người hâm mộ với diễn xuất tự nhiên, đáng yêu.

    Trên trang cá nhân, Hoa hậu Trái đất Phương Khánh thường xuyên đăng ảnh cùng em trai út đi du lịch, check in sang chảnh. Trong những bức ảnh này, em trai Phương Khánh thể hiện gu thời trang sành điệu và cá tính với những món đồ hiệu đắt tiền.

    Em trai Phương Khánh sở hữu một gương mặt có đường nét sắc sảo và thân hình cân đối, rắn rỏi.

    Cậu em trai Hồng Đức của Á hậu Thúy Vân cũng được nhắc đến là một trong những cực phẩm” khiến nhiều bạn nữ mê mẩn.

    Hồng Đức có đam mê và đang theo đuổi lĩnh vực truyền thông giải trí từng tham gia nhiều dự án với vai trò người mẫu. 

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoi-em-trai-soai-ca-cua-dan-hoa-a-hau-viet-khien-cu-dan-mang-ban-loan-a306427.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan