"Lớp học đặc biệt" của chàng thanh niên trẻ giữa lòng TP.HCM


Thứ 3, 31/12/2019 | 15:03


Lớp học tình thương Rạch Ông tại phường Tân Hưng, quận 7, TP.HCM của anh Tuấn Anh cùng một số đồng nghiệp mở ra đã đem con chữ, kiến thức đến với biết bao trẻ em nghèo.

Suốt 5 năm qua, lớp học tình thương Rạch Ông tại phường Tân Hưng, quận 7, TP.HCM của anh Danh Tuấn Anh cùng một số đồng nghiệp mở ra đã đem con chữ, kiến thức đến với biết bao trẻ em nghèo.

Nguồn video: Pháp luật TP.HCM

Chính sự lặng lẽ và cần mẫn trong sự nghiệp “trồng người” của các "thầy cô" tại lớp học đặc biệt này, nhiều trẻ em nghèo biết được cái chữ, mạnh dạn, tự tin bước ra đời cùng kiến thức đã tích lũy được hoặc học thêm lên các bậc học cao hơn.

Việc duy trì lớp học tình thương tồn tại sau nhiều năm gặp khá nhiều khó khăn, vất vả, tưởng chừng như không thể tiếp tục “khai giảng” nữa. Nhưng may mắn làm sao, lớp học đặc biệt của anh Tuấn Anh nhận được nhiều sự chia sẻ của những cá nhân, tổ chức. Đó cũng là sự an ủi và niềm tin để cho cô tiếp tục gắn bó với lớp học tràn ngập tình thương này.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lop-hoc-dac-biet-cua-chang-thanh-nien-tre-giua-long-tphcm-a306708.html