+Aa-
    Zalo

    Bình Dương: Nữ công nhân tố bị cướp, hiếp dâm trong nhà vệ sinh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chị S. cho biết, chị bị một người đàn ông kề dao vào cổ và yêu cầu đưa tiền. Đối tượng còn khống chế hiếp dâm trước khi bỏ chạy khỏi hiện trường.

    Chị S. cho biết, chị bị một người đàn ông kề dao vào cổ và yêu cầu đưa tiền. Đối tượng còn khống chế hiếp dâm trước khi bỏ chạy khỏi hiện trường.

    Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường. Ảnh: VOV

    Ngày 4/1, Công an thị xã Thuận An (tỉnh Bình Dương) cho biết, đơn vị này đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ một phụ nữ tố bị cướp tài sản và hiếp dâm tại nhà vệ sinh nữ ở Trung tâm Văn hóa Lao động tỉnh Bình Dương.

    Trước đó, vào khoảng 22h ngày 3/1, chị T.T.S. (35 tuổi, quê Thanh Hóa) la hét, chạy từ nhà vệ sinh nữ của Trung tâm Văn hóa Lao động tới phòng bảo vệ kêu cứu.

    Chị S. trình báo, chị bị một người đàn ông kề dao vào cổ và yêu cầu đưa tiền trong nhà vệ sinh nữ. Nhưng chị chỉ đưa cho đối tượng chiếc điện thoại. Sau đó, đối tượng tiếp tục khống chế và hiếp dâm chị S trước khi bỏ chạy khỏi hiện trường.

    Cũng theo chị S, khi bị hiếp dâm, chị không dám chống cự bởi bị đối tượng kề dao vào cổ.

    Nhận được tin báo, lực lượng bảo vệ của trung tâm đã báo ngay cho Công an thị xã Thuận An đến khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc.

    Kết quả trích xuất hình ảnh từ camera an ninh của trung tâm ghi lại cho thấy, đối tượng sau khi thực hiện hành vi đã nhảy qua hàng rào của trung tâm bỏ trốn.

    Hiện nay, công an thị xã Thuận An đang dựa vào hình ảnh từ camera để truy bắt đối tượng.

    Được biết, Trung tâm Văn hóa Lao động tỉnh Bình Dương được đầu tư xây dựng từ ngân sách tỉnh Bình Dương và ngân sách tổ chức công đoàn nhằm phục vụ nhu cầu sinh hoạt văn hóa, vui chơi, giải trí, hoạt động thể thao cho công nhân lao động và người dân.

    Bạch Hiền (t/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-duong-nu-cong-nhan-to-bi-cuop-hiep-dam-trong-nha-ve-sinh-a307173.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan