Bình Dương: Người đàn ông ra nghĩa trang treo cổ tự tử sau khi cãi nhau với vợ


Thứ 5, 09/01/2020 | 12:09


Cùng sự kiện

Sau khi xảy ra mâu thuẫn với vợ, ông Ký điều khiển xe máy ra khỏi nhà, đến nghĩa trang treo cổ tự tử.

Sau khi xảy ra mâu thuẫn với vợ, ông Ký điều khiển xe máy ra khỏi nhà, đến nghĩa trang treo cổ tự tử.

Hiện trường phát hiện thi thể ông Ký. Ảnh: VietNamNet

Nạn nhân được xác định là ông Trương Văn Ký (50 tuổi, ngụ Bình Dương).Khoảng 8h ngày 9/1, một người đi chăn bò tá hỏa phát hiện người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ trên cây táo tại nghĩa trang thuộc phường Tân Phước Khánh, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương.

Sự việc sau đó đã được trình báo lên cơ quan chức năng.

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, khám nghiệm, điều tra nguyên nhân sự việc. Bên cạnh thi thể nạn nhân là chiếc xe máy biển số Bình Dương. 

Người thân của ông Ký cho hay, trước khi vụ việc xảy ra, nạn nhân làm nghề tài xế.

Thời gian gần đây, giữa 2 vợ chồng ông Ký thường xuyên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi vã. Ông Ký điều khiển xe máy ra khỏi nhà, sau đó, mọi người phát hiện vụ việc đau lòng nói trên.

Nguyên nhân vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, khoảng 15h15 ngày 8/1, tại thị trấn Phố Châu (huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh), anh Đ.V.T. từ quán cà phê lên cầu Giang Phố (nối thị trấn Phố Châu và xã Sơn Giang) ngồi ôm mặt khóc rất lâu, Thấy thế, một số người đã đến động viên thì anh T. bất ngờ chạy ra giữa cầu rồi gieo mình xuống dòng sông.

Cùng lúc đó anh Võ Văn Tâm (SN 1971), trú tại tổ dân phố 3, thị trấn Tây Sơn, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) và một số người dân chứng kiến sự việc trên đã lao ra giữa dòng sông, dìu anh T. vào bờ.

Sau khi được cứu sống, nạn nhân Đ.V.T tỏ ra rất ân hận trước hành động dại dột của mình. Người này cho biết, anh quyết định nhảy cầu tự tử là do quẫn bức chuyện nợ nần cuối năm, không muốn làm liên luỵ đến những người thân.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-duong-nguoi-dan-ong-ra-nghia-trang-treo-co-tu-tu-sau-khi-cai-nhau-voi-vo-a307753.html