Những cô nàng trưởng nhóm đã xinh đẹp, nhiều tài lại được lòng Knet nhất


Thứ 4, 22/01/2020 | 23:42


Cùng sự kiện

Vừa xinh đẹp, tài năng, những nữ thần tượng dưới đây còn có khả năng lãnh đạo, giúp cho các thành viên trong nhóm của mình trở nên nổi bật và thu hút hơn.

Vừa xinh đẹp, tài năng, những nữ thần tượng dưới đây còn có khả năng lãnh đạo, giúp cho các thành viên trong nhóm của mình trở nên nổi bật và thu hút hơn.

Taeyeon (leader SNSD)

Ra mắt từ năm 2007, Taeyeon đã dẫn dắt SNSD vượt qua khoảng thời gian khó khăn nhất đến khi trở thành nhóm nhạc nữ quốc dân nhận được sự yêu mến của người hâm mộ. Là leader trong một nhóm có tới 6 cô gái bằng tuổi, một số người trong số đó thậm chí còn thực tập trước cả Taeyeon đã cho thấy vai trò trưởng nhóm của giọng ca "I" là vô cùng lớn lao. 

Giờ đây khi mỗi thành viên đều theo đuổi mục đích riêng của mình thì Taeyeon vẫn là trái tim và sự gắn kết của các cô gái SNSD. Mỗi khi Taeyeon tổ chức solo concert, các "mẩu" còn lại của SNSD đều có mặt đông đủ, "quẩy" hết mình để ủng hộ "kid leader" tài năng, xinh đẹp.

 Chorong (leader Apink)

Chỉ một câu nói của Chorong mà 5 thành viên quyết định tiếp tục ở lại nhóm, điều này đã chứng tỏ sự yêu quý và tín nhiệm mà các thành viên dành cho Chorong nhiều đến mức nào.

Chorong thực sự là một leader tuyệt vời dành cho Apink khi cô nàng luôn quan tâm đến các thành viên trong nhóm và chăm sóc họ chu đáo không khác gì chị cả lo cho các em. 

Jihyo (leader TWICE)

Các thành viên của TWICE đều cho rằng, Jihyo như là một chất keo gắn liền cả nhóm lại với nhau, mọi người đều tôn trọng công việc và gánh nặng mà Jihyo gánh trên vai.

Là thành viên có thời gian đào tạo lâu nhất  nhóm, cô nàng đã trở thành trưởng nhóm nhờ những kinh nghiệm của mình. Có lẽ hơn ai hết, Jihyo hiểu rõ tầm quan trọng của sự siêng năng và kiên nhẫn trong Kpop. 

Irene (leader Red Velvet)

Theo như lời của Wendy, Irene là một người phụ nữ tuyệt vời nhất trong thế hệ này. Cô ấy là nguồn sức mạnh thầm lặng cho Red Velvet. 4 thành viên còn lại của Nhung Đỏ luôn tôn trọng và ngưỡng mộ vị trưởng nhóm đĩnh đạc và xinh đẹp của mình.

Vào thời điểm mới debut, nhóm đã gặp không ít những khó khăn và nghi ngờ về năng lực, tuy nhiên, Irene vẫn giữ cho mình sự bình tĩnh và làm điểm tựa vững chắc cho 4 cô em gái. Khả năng lãnh đạo cùng sự quan tâm, chăm sóc tận tâm của cô nàng đã khiến không chỉ các thành viên mà cả fan hâm mộ và khán giả càng yêu mến Irene hơn.

Soyeon ((G)I-DLE)

Sở hữu ngoại hình mạnh mẽ và cuốn hút, Soyeon đã đẫn dắt (G)-IDLE từ khi còn là nhóm nhạc tân binh đến khi trở thành những ngôi sao đầy triển vọng. Dù hoạt động chưa được bao lâu nhưng các thành viên của (G)I-DLE luôn tỏ ra biết ơn đến sự dẫn dắt và chăm chỉ làm việc của trưởng nhóm Soyeon, điều này thể hiện rõ mỗi khi nhóm phát biểu nhận giải.

Tuy Soyeon thuộc maknae line nhưng ngay cả unnie line cũng coi cô nàng như một ngọn hải đăng của sự cống hiến và nỗ lực.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-co-nang-truong-nhom-da-xinh-dep-nhieu-tai-lai-duoc-long-knet-nhat-a309254.html