+Aa-
    Zalo

    Bộ móng 0 đồng xịn xò, "chất phát ngất" của 2 nữ sinh khiến dân mạng cười nghiêng ngả

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bộ móng vừa xịn xò vừa "chất phát ngất" lại không tốn một đồng nào của 2 nữ sinh dưới đây khiến cộng đồng mạng được dịp cười nghiêng ngả.

    Bộ móng vừa xịn xò vừa "chất phát ngất" lại không tốn một đồng nào của 2 nữ sinh dưới đây khiến cộng đồng mạng được dịp cười nghiêng ngả. 

    Bộ móng vừa ngầu vừa chất lại không tốn tiền của 2 nữ sinh Cần Thơ gây "bão" mạng xã hội. Ảnh: Group Trường người ta

    Là con gái thì ai cũng đam mê chuyện làm đẹp, từ việc mua sắm quần áo, chăm sóc da dẻ đến làm những bộ móng tay, móng chân xinh xắn, đáng yêu.

    Thế nhưng, không phải ai cũng có thời gian và điều kiện để ra tiệm làm một kiểu đầu thật ấn tượng hay một bộ móng thật sang chảnh đâu. Bên cạnh đó, với giới học trò, khi mà chưa thể tự chủ về kinh tế thì việc làm đẹp càng tiết kiệm được thì càng tốt. 

    Mới đây, 2 cô bạn học trò vừa khiến cư dân mạng được dịp cười bò, thích thú với màn làm đẹp móng tay giá…0 đồng, vô cùng tiết kiệm nhưng lại cực đẹp mắt và ấn tượng.

    Cụ thể, 2 cô bạn đã tận dụng vỏ hạt hướng dương để làm nên bộ móng xịn xò. Có thể thấy, các bạn khá thông minh và sáng tạo khi dùng đến hạt hướng dương, vừa có thể ăn vặt lại vừa làm đẹp cho chính mình.

    Ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, hình ảnh trên ngay lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đa số những bình luận được để lại bên dưới bức ảnh đều bày tỏ sự thích thú với ý tưởng làm móng có một không hai này. Không ít người còn cảm thán rằng: hẳn phải có "IQ vô cực" mới nghĩ ra kiểu móng ngầu như thế!

    “Bộ móng của người ta cũng mất khoảng 200k, còn của các cô nương này chỉ 0 đồng, giỏi quá còn gì”, “Bộ móng không bao giờ đụng hàng luôn”, “Đến là chịu thua với các cô cậu học trò, cái gì cũng nghĩ ra được cả”, là những bình luận mà cư dân mạng để lại.

    Bên cạnh đó, cũng có không ít bình luận "nhắc nhở" 2 cô nàng giữ gìn bộ móng cẩn thận vì tuy độc lạ, nhưng bộ móng tay này cũng vô cùng "mong manh". 

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-mong-0-dong-xin-xo-chat-phat-ngat-cua-2-nu-sinh-khien-dan-mang-cuoi-nghieng-nga-a309978.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan