+Aa-
    Zalo

    Thứ trưởng Lương Tam Quang kêu gọi Tuấn "khỉ" ra đầu thú

    ĐS&PL Trung tướng Lương Tam Quang cho biết, cơ quan chức năng đang áp dụng các biện pháp đầy đủ, cần thiết để truy bắt bằng được Tuấn "khỉ".

    Liên quan đến vụ việc Lê Quốc Tuấn nổ súng khiến 5 người tử vong, Trung tướng Lương Tam Quang cho biết, cơ quan chức năng đang áp dụng các biện pháp đầy đủ, cần thiết để truy bắt bằng được Tuấn "khỉ".

    Thứ trưởng bộ Công an Lương Tam Quang. Ảnh: VietNamNet

    Tại họp báo Chính phủ chiều ngày 5/2, liên quan đến việc truy bắt đối tượng Lê Quốc Tuấn (tức Tuấn "khỉ"), Trung tướng Lương Tam Quang cho biết nguyên nhân vụ án là do mâu thuẫn trong đánh bạc.

    Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và truy nã Lê Quốc Tuấn.

    “Cơ quan Công an đang áp dụng các biện pháp cần thiết để truy bắt bằng được đối tượng Lê Quốc Tuấn. Qua báo chí, chúng tôi kêu gọi Lê Quốc Tuấn ra đầu thú để hưởng sự khoan hồng của pháp luật”, Trung tướng Lương Tam Quang nói.

    Cùng ngày, Đại tá Trịnh Ngọc Quyên, Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương cũng đã triệu tập cuộc họp khẩn để chỉ đạo nhiệm vụ phối hợp truy bắt đối tượng Tuấn.

    Ông Quyên nhận định đối tượng gây án hết sức manh động, nguy hiểm, mang theo vũ khí quân dụng, có thể sẵn sàng chống trả khi bị dồn vào đường cùng. Người dân cần nâng cao cảnh giác, trình báo ngay cho cơ quan công an, không nên tự ý hành động có thể dẫn đến nguy hiểm cho bản thân và người xung quanh.

    Liên quan đến vụ việc Lê Quốc Tuấn nổ súng bắn chết 5 người ở Củ Chi (TP.HCM) gây rúng động dư luận, ngày 5/2, Công an TP.HCM đã cung cấp 3 tấm ảnh của đối tượng này để người dân nhận dạng, tố giác tội phạm, hỗ trợ công an trong quá trình điều tra, truy nã bị can.

    Đặc điểm nhận dạng: Lê Quốc Tuấn cao 1,66m, nặng khoảng 69kg, da hơi ngăm đen, tóc đen hớt cao, sẹo chấm cách 2cm trên trước đầu mày trái, sống mũi cao, nói giọng miền Nam, sử dụng súng AK dạng báng xếp khi gây án.

    Công an TP.HCM đề nghị người dân nếu phát hiện đối tượng có đặc điểm nêu trên thông báo ngay đến Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP, số 459 Trần Hưng Đạo, quận 1 (gặp đồng chí Nguyễn Đăng Nam, Trưởng phòng PC02, số điện thoại: 0909.626.363) và Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an (gặp đồng chí Lê Ngọc Phương, Phó Cục trưởng C02, số điện thoại: 0903.005.261) để phối hợp.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-truong-luong-tam-quang-keu-goi-tuan-khi-ra-dau-thu-a310535.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan