+Aa-
    Zalo

    Quảng Ninh: Theo bố mẹ vào rừng, bé trai gần 3 tuổi mất tích bí ẩn

    • DSPL
    ĐS&PL Trong quá trình theo bố mẹ vào rừng làm, bé trai gần 3 tuổi bỗng nhiên mất tích. Hiện cơ quan chức năng đang huy động hàng trăm người để tìm kiếm.

    Trong quá trình theo bố mẹ vào rừng làm, bé trai gần 3 tuổi bỗng nhiên mất tích. Hiện cơ quan chức năng đang huy động hàng trăm người để tìm kiếm.

    Cơ quan chức năng tiến hành điều tra và tìm kiếm cháu bé. Ảnh: Pháp luật Việt Nam

    Trưa ngày 13/4, đại diện lãnh đạo UBND phường Bắc Sơn, TP.Uông Bí (Quảng Ninh) thông tin, hiện tại chính quyền địa phương và các cơ quan chức năng đang tiến hành tìm kiếm bé trai gần 3 tuổi đi cùng bố mẹ vào rừng và mất tích do bị lạc.

    Đến thời điểm hiện tại, lực lượng chức năng phường Bắc Sơn đã huy động gần 100 người tìm kiếm, nhưng vẫn chưa thấy cháu bé.

    Trước đó, vào khoảng 12h ngày 12/4, chính quyền phường Bắc Sơn nhận được tin báo có 1 cháu bé khoảng 3 tuổi theo bố mẹ vào rừng đi làm và không may bị lạc.

    Ngay sau đó, chính quyền sở tại báo cáo vụ việc cho cơ quan chức năng. Cơ quan công an sau đó đã làm việc với bố mẹ cháu bé để xác minh thông tin và tìm hiểu nguyên nhân vụ việc.

    Đến trưa ngày 13/4, hàng trăm người gồm lực lượng công an, kiểm lâm, thanh niên cùng người dân vẫn đang tìm kiếm, rà soát toàn bộ khu vực bé trai bị lạc để mong sớm tìm được cháu. Tuy nhiên hiện tại vẫn chưa thấy tung tích cháu bé đâu.

    Được biết, cháu bé tên là M.V.T (SN 2017), có bố là người Thủy Nguyên (TP.Hải Phòng), sau đó đến phường Bắc Sơn (TP.Uông Bí) làm thuê. Trong quá trình theo bố mẹ vào rừng làm thì cháu bé bị lạc.

    Lúc mất tích cháu bé mặc áo len màu đỏ, quần vàng, đội mũ len hình con mèo màu trắng, đi giày.

    Khu vực cháu bé mất tích là đồi tròn, thuộc tổ 26 khu 6 phường Bắc Sơn, giáp ranh với phường Nam Khê và Trưng Vương, TP.Uông Bí nên công tác tìm kiếm gặp nhiều khó khăn.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-ninh-theo-bo-me-vao-rung-be-trai-gan-3-tuoi-mat-tich-bi-an-a319469.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan