+Aa-
Zalo

Tin tức thời sự mới nóng nhất hôm nay 18/4/2020: Thi thể nam giới cháy đen trong tư thế lạ ở rừng cao su

  • DSPL

(ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 18/4/2020. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 18/4/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 18/4/2020. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 18/4/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Bình Dương: Đi chăn bò, phát hiện thi thể nam giới cháy đen trong tư thế lạ ở rừng cao su

Hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: VietNamNet

Sáng ngày 17/4, Trung tá Hà Tấn Phú- Trưởng công an thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương cho biết đơn vị đang phối hợp với các cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân cái chết bất thường của một người đàn ông trong rừng cao su trên địa bàn.

Theo đó, vào khoảng 6h cùng ngày, một người dân đi chăn bò ở khu vực rừng cao sư ở khu phố Ông Đông, phường Tân Hiệp, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương đã phát hiện một thi thể nam giới bị cháy đen nên báo cho cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt phong tỏa hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. Tại hiện trường, cách thi thể nạn nhân khoảng 10m có một chiếc xe máy biển số tỉnh Bình Thuận nghi là của nạn nhân.

Kết quả khám nghiệm ban đầu, nạn nhân là nam giới khoảng 30 tuổi, thi thể bị cháy đen trong tư thế quỳ gối, gục đầu xuống đất.

Khu vực phát hiện nạn nhân là rừng cao su nằm cách xa khu dân cư, vắng người qua lại.

Hiện lực lượng chức năng đang xác định danh tính nạn nhân, điều tra làm rõ vụ việc.

Gia Lai: Xót xa bé trai kháu khỉnh bị bỏ rơi bên đường

Ngày 17/4, Trạm Y tế phường Thắng Lợi (TP.Pleiku, tỉnh Gia Lai) đang chăm sóc một bé trai bị bỏ rơi trong đêm.

Thông tin ban đầu, trước đó, một số người dân đi trên đường Hàm Nghi, phường Thắng Lợi nghe tiếng khóc của trẻ sơ sinh liền tới gần kiểm tra và phát hiện 1 bé trai được cuốn trong lớp vải, đặt bên đường.

Người dân đã đưa cháu bé đến Trạm Y tế phường Thắng Lợi để chăm sóc và báo cơ quan chức năng. Đó là một bé trai nặng chừng 3kg.

Bà Đoàn Thị Lệ Thủy, Phó Chủ tịch Hội liên hiệp Phụ nữ phường Thắng Lợi thông tin, hiện tình trạng sức khỏe của cháu bình thường, uống được sữa.

"Bé trai hồng hào, khoẻ mạnh, đẹp như thiên thần mà sao cha mẹ lại nỡ lòng bỏ rơi trong đêm tối. Rất may được phát hiện kịp thời", bà Thủy chia sẻ.

Hiện cơ quan chức năng đang thực hiện các thủ tục theo quy định đối với trường hợp trẻ bị bỏ rơi.

Đồng thời, cơ quan chức năng thông báo cho ai là cha mẹ đẻ hoặc người thân của cháu bé hãy đến làm thủ tục để nhận lại con theo quy định của pháp luật.

Bình Phước: Cách hết chức vụ trong Đảng Phó Chủ tịch HĐND huyện không chấp hành phòng dịch

Ông Thanh không chấp hành kiểm tra thân nhiệt tại chốt kiểm tra phòng, chống dịch Covid-19. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Chiều ngày 17/4, đại diện Văn phòng Tỉnh ủy Bình Phước cho biết, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Bình Phước đã ra quyết định cách tất cả các chức vụ trong Đảng (nhiệm kỳ 2015 - 2020) đối với ông Lưu Văn Thanh – Huyện ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND huyện Hớn Quản (Bình Phước).

Đồng thời, Ban Thường vụ Tỉnh ủy yêu cầu các cơ quan liên quan tiếp tục xem xét, xử lý về mặt chính quyền đối với ông Thanh, báo cáo về Tỉnh ủy.

Tỉnh ủy Bình Phước cho biết: Trong giai đoạn toàn Đảng, toàn dân, toàn quân cả nước tập trung quyết liệt phòng, chống đại dịch Covid-19 nhưng vào ngày 3/4, ông Lưu Văn Thanh đã không chấp hành đầy đủ các quy định của Đảng và Nhà nước về phòng, chống dịch.

Hành vi của ông Thanh không chỉ sai trái về mặt chủ trương của Trung ương về phòng, chống dịch Covid-19 mà còn thiếu chuẩn mực đạo đức cán bộ, ảnh hưởng đến uy tín của tổ chức, phạm vào quy định những điều Đảng viên không được làm.

Sau khi xem xét các tình tiết, Ban thường vụ Tỉnh ủy Bình Phước có quyết định kỷ luật như trên.

Cùng với việc kỷ luật về mặt Đảng, Ban thường vụ Tỉnh ủy Bình Phước yêu cầu các cơ quan liên quan, tiếp tục xem xét, xử lý kỷ luật về mặt chính quyền đối với ông Thanh, tương xứng với hình thức kỷ luật của Đảng.

Trước khi có quyết định này, ông Lưu Văn Thanh đã có đơn xin từ chức và thư xin lỗi gửi đến tổ chức.

Trước đó, vào sáng ngày 3/4, tại một chốt kiểm dịch Covid-19 của thị xã Bình Long (giáp ranh với huyện Hớn Quản), ông Lưu Văn Thanh không đeo khẩu trang, đứng cự cãi và không chấp hành yêu cầu đo thân nhiệt.

Ông Thanh yêu cầu các cán bộ xuất trình quyết định lập chốt để kiểm tra thân nhiệt của UBND thị xã Bình Long.

Vị cán bộ này còn đập tay lên bàn, có những lời lẽ gay gắt với các cán bộ làm việc tại chốt kiểm dịch này.

Ngày 13/4, UBND tỉnh Bình Phước đã tổ chức họp báo cung cấp các thông tin liên quan đến vụ việc của ông Thanh. Trong ngày, Ban thường vụ Tỉnh ủy Bình Phước cũng có Quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Lưu Văn Thanh.

Đến ngày 14/4, ông Lưu Văn Thanh đã viết thư công khai xin lỗi nhân dân và xin được từ chức.

TP.HCM: Phát hiện thi thể nam thanh niên mặc áo thun màu xám dưới sông Tắc

Sáng 17/4, thi thể một nam thanh niên vừa được người dân phát hiện nằm chết dưới một con sông trên địa bàn quận 9, TP.HCM.

Thông tin ban đầu, vào sáng cùng ngày, người dân lưu thông qua khu vực cầu Trường Phước, đoạn thuộc phường Long Phước, quận 9 thì thấy một nam thanh niên nằm sát mép bờ dưới sông Tắc.

Nhận thông tin, Công an địa phương nhanh chóng có mặt kiểm tra thì phát hiện người này đã chết.

Công an quận 9 sau đó đã đến đưa thi thể nạn nhân vào bờ để làm rõ vụ việc.

Bước đầu ghi nhận nạn nhân khoảng 25-30 tuổi, mặc quần dài thun màu xám đen, áo thun màu xám, trong túi quần có ví nhưng không có giấy tờ tùy thân, có 1 chiếc điện thoại nhưng không có sim, và mới chết khoảng vài tiếng đồng hồ trước.

Tại hiện trường ghi nhận có 1 dấu chân từ bờ sông đi ra tới thi thể nạn nhân, nên bước đầu xác định có thể nạn nhân đã lội bộ ra sông, nhưng chưa rõ vì sao tử vong.

Hiện thi thể đã được đưa về nhà xác để khám nghiệm tử thi, làm rõ nguyên nhân.

Bạch Hiền (t/h)

Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-moi-nong-nhat-hom-nay-1842020-thi-the-nam-gioi-chay-den-trong-tu-the-la-o-rung-cao-su-a320022.html
Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
Tin liên quan