+Aa-
    Zalo

    Hải Dương: Truy bắt nghịch tử dùng búa sát hại bố đẻ sau bữa cơm trưa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi ăn cơm trưa xong, Thắng và bố đẻ xảy ra cãi nhau. Trong lúc không làm chủ được bản thân, đối tượng cầm búa đánh vào đầu bố khiến nạn nhân tử vong.

    Sau khi ăn cơm trưa xong, Thắng và bố đẻ xảy ra cãi nhau. Trong lúc không làm chủ được bản thân, đối tượng cầm búa đánh vào đầu bố khiến nạn nhân tử vong.

    Đối tượng Hà Văn Thắng. Ảnh: Giao thông

    Ngày 21/4, thông tin từ Công an tỉnh Hải Dương, Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an tỉnh Hải Dương đang tập trung lực lượng và kết hợp với các đơn vị truy bắt Hà Văn Thắng (SN 1983, trú tại thôn Mậu Công, xã Quang Trung, huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương) để điều tra về hành vi giết người.

    Nạn nhân được xác định là ông Hà Văn Nh. (SN 1953, bố đẻ của Thắng)

    Trước đó, vào khoảng 12h ngày 19/4, sau khi ăn cơm trưa xong, Thắng và ông Nh. xảy ra cãi nhau. Trong lúc không làm chủ được bản thân, đối tượng cầm búa đánh vào đầu bố khiến nạn nhân gục tại chỗ. 

    Mặc dù được người thân ngay lập tức đưa đi bệnh viện cấp cứu, nhưng ông Nh. đã tử vong sau đó.

    Sau khi gây án, Thắng cầm búa, đạp xe bỏ trốn. Khi đi, đối tượng mặc áo màu xanh.

    Đối tượng này có biểu hiện thần kinh không bình thường, cao trên 1m70, nặng khoảng 80 kg. Hình ảnh đối tượng Thắng đạp xe bỏ trốn được camera của một hộ dân bên đường ghi lại.

    Nhận được tin báo, chính quyền sở tại có mặt tại nơi xảy ra sự việc và cấp báo cho Công an huyện Tứ Kỳ cùng đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, lấy lời khai của những người liên quan và truy bắt đối tượng.

    Cũng theo chính quyền xã Quang Trung, Thắng là con út trong nhà đã xây dựng gia đình và có 1 con gái.

    Bản thân đối tượng không có việc làm ổn định, có dấu hiệu tâm thần, thường xuyên đi lang thang nhưng điều trị không triệt để nên không có sổ theo dõi bệnh và không thuộc diện quản lý cấp thuốc hàng tháng.

    Cơ quan điều tra đề nghị ai phát hiện Thắng ở đâu, liên hệ với trung tá Trần Hiệu, Đội trưởng đội 4, Phòng Cảnh sát Hình sự, số điện thoại: 0902.249.777 để cung cấp thông tin.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-duong-truy-bat-nghich-tu-dung-bua-sat-hai-bo-de-sau-bua-com-trua-a320469.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan