+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự mới nóng nhất hôm nay 3/5/2020: Người phụ nữ tử vong trong tư thế treo cổ, nghi do mâu thuẫn tình cảm

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 3/5/2020. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 3/5/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 3/5/2020. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 3/5/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Người phụ nữ bị phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ, nghi do mâu thuẫn tình cảm

    Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc. Ảnh: VTC news

    Sáng 2/5, công an TP.Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm pháp y vụ một phụ nữ tự tử treo cổ do mâu thuẫn tình cảm.

    Nạn nhân là chị Nguyễn Thị N. (29 tuổi, trú huyện M'drac, tỉnh Đắk Lắk). Thời gian gần đây, giữa 2 vợ chồng chị N. có xảy ra mâu thuẫn tình cảm. Do ghen tuông nên chị N. đã dọn ra ngoài, thuê phòng tại hẻm 112, đường Nguyễn Tri Phương, phường Thành Nhất, TP.Buôn Ma Thuột, để ở riêng.

    Tối 1/5, chồng chị N. cùng một số bạn của chị N. mở cửa căn nhà thuê thì phát hiện chị N. chết trong tư thế treo cổ.

    Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm pháp y để làm rõ nguyên nhân và đưa chồng chị N. về trụ sở lấy lời khai.

    Kết quả kiểm tra ban đầu cho thấy, nguyên nhân tử vong của nạn nhân là chết ngạt do treo cổ, không có dấu vết hình sự. Sau đó, thi thể nạn nhân đã được cơ quan điều tra bàn giao cho gia đình để lo hậu sự.

    Nghệ An: Tìm thấy thi thể nữ sinh lớp 8 trên sông Lam

    Trưa ngày 2/5, trao đổi với báo chí, ông Thái Văn An - Chủ tịch xã Ngọc Sơn, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An cho biết lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nữ sinh nhảy cầu trong đêm trên địa bàn.

    Nạn nhân được xác định là Bùi Thị Hoài Th. (SN 2006, trú tại xã Xuân Tường, huyện Thanh Chương, Nghệ An). Hiện đang học lớp 8 tại một trường THCS trên địa bàn tỉnh Nghệ An.

    Trước đó, khoảng 20h ngày 1/5, người đi đường phát hiện trên cầu Rộ bắc qua sông Lam nối 2 xã Ngọc Sơn và Võ Liệt (Thanh Chương) có 1 chiếc xe đạp điện và 1 đôi dép, nghi có vụ nhảy cầu.

    Chiếc xe đạp điện sau đó được xác định là của em Bùi Thị Hoài Th.

    Nhận tin báo người nhà em Th hoảng hốt đến hiện trường, cùng chính quyền địa phương đã tổ chức tìm kiếm, dùng câu vương rà soát dọc sông.

    Trưa ngày 2/5, thi thể nữ sinh này trôi dạt trên sông, đoạn chảy qua xã Nam Thượng, huyện Nam Đàn - cách vị trí phát hiện xe đạp điện khoảng 12 km.

    Được biết, nạn nhân là con cả trong gia đình có 3 chị em. Bố nạn nhân đang đi xuất khẩu lao động, còn mẹ ở nhà làm ruộng.

    Chiều ngày 1/5, gia đình có buổi gặp mặt đông người. Khoảng 20h cùng ngày, khi mọi người về hết, bé gái xin phép đến nhà bạn mượn sách nhưng không trở về.

    Hiện thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình.

    TP.HCM: Phát hiện người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ trong khu công nghiệp

    Hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Ngày 2/5, Công an quận Bình Tân (TP.HCM) đang tiến hành điều tra vụ phát hiện người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ trên địa bàn.

    Sáng cùng ngày, người dân trong lúc đi tập thể dục trên đường số 4, Khu công nghiệp Vĩnh Lộc (phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân) thì tá hỏa phát hiện người đàn ông chết trong tư thế treo cổ trên cây.

    Vị trí phát hiện thi thể nạn nhân ẩn sau thùng xe container.

    Bước đầu khám xét, trên người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân nhưng có một thẻ bảo vệ ghi tên Đỗ Công L. (SN1969, quê Long An).

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng quận Bình Tân điều tra, làm rõ.

    Hà Nội: Xe buýt hoạt động bình thường trở lại từ 4/5

    Trung tâm Quản lý và điều hành giao thông đô thị (Tramoc), sở Giao thông Vận tải (GTVT) Hà Nội vừa xây dựng kế hoạch hoạt động của xe buýt sau kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5. Theo đó, bắt đầu từ thứ Hai ngày 4/5 tới, xe buýt tại Hà Nội sẽ hoạt động 100% lượt và vẫn phải thực hiện các quy định về phòng dịch.

    Kế hoạch trên cũng vừa được sở GTVT Hà Nội có văn bản chấp thuận.

    Theo quy định của sở GTVT Hà Nội, các đơn vị vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt trên địa bàn thành phố cần triển khai các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 trên phương tiện theo đúng hướng dẫn của bộ GTVT như: Thực hiện khử khuẩn bề mặt phương tiện trước khi đón khách và sau khi kết thúc chuyến đi trong ngày; Trang bị dung dịch rửa tay, khử khuẩn, thùng rác có nắp đậy trên xe; Nhân viên trên xe và hành khách phải đeo khẩu trang đúng cách...

    “Các phương tiện xe buýt không được vận chuyển quá 30 người tại cùng 1 thời điểm trên xe (kể cả lái xe và nhân viên phục vụ). Phải bố trí hành khách ngồi giãn cách trên xe cách nhau 1 ghế, hoặc đảm bảo khoảng cách tối thiểu 1m (không áp dụng với nhóm khách là thành viên trong cùng 1 gia đình, những người cùng nhóm bạn bè, dồng nghiệp cùng cơ quan, cùng nhóm du lịch”, Trung tâm Quản lý và điều hành giao thông đô thị yêu cầu.

    Đơn vị này cũng khuyến khích mở cửa kính trên phương tiện xe buýt để trên xe luôn thông thoáng.

    Trước đó, ngày 1/5, UBND TP.HCM cũng đã chấp thuận phương án tổ chức hoạt động vận tải ứng phó với dịch Covid-19 trên địa bàn TP.HCM.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-moi-nong-nhat-hom-nay-352020-nguoi-phu-nu-tu-vong-trong-tu-the-treo-co-nghi-do-mau-thuan-tinh-cam-a321816.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan