+Aa-
    Zalo

    Quảng Nam: Một phụ nữ tử vong sau khi tham gia đốt rơm

    • DSPL
    ĐS&PL Không thấy vợ quay trở về nhà, chồng bà Trang đi tìm thì thấy nạn nhân nằm bất động, trên người không có dấu hiệu lửa đốt.

    Không thấy vợ quay trở về nhà, chồng bà Trang đi tìm thì thấy nạn nhân nằm bất động, trên người không có dấu hiệu lửa đốt.

    Bà Trang tử vong khi tham gia đốt rơm cùng nhiều người. Ảnh minh họa

    Ngày 5/5, thông tin với Pháp luật TP.HCM, ông Lê Ngọc Ba, Phó Chủ tịch UBND xã Điện Hồng (thị xã Điện Bàn, Quảng Nam) cho biết, một người dân địa phương không may tử vong khi tham gia đốt rơm.

    Nạn nhân được xác định là bà Lê Thị Trang (49 tuổi, ngụ xã Điện Hồng).

    Trước đó, trưa ngày 3/5, vợ chồng bà Lê Thị Trang (49 tuổi, ngụ xã Điện Hồng) cùng nhiều người khác đốt rơm ngoài đồng. Trong lúc đốt, do trời nắng, có gió mạnh nên mọi người tập trung ngăn đám cháy không lan sang các khu vực khác.

    Lúc này, bà Trang chạy bị vấp té, nhưng do những người khác tập trung lo ngăn đám cháy nên không ai phát hiện.

    Sau khi trở về nhà, không thấy vợ nên chồng bà Trang quay lại tìm thì thấy nạn nhân nằm bất động, trên người không có dấu hiệu lửa đốt. Mặc dù được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng bà Trang không qua khỏi.

    Được biết nạn nhân có tiền sử mắc bệnh tim. Nhiều khả năng sau khi vấp té, chị không đứng dậy được và lịm dần...

    Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, Công an TP.Đà Nẵng đưa tin, chiều ngày 4/5, Thiếu tá Nguyễn Du- Trưởng Công an huyện Đắk G'Long (tỉnh Đắk Nông) cho biết, các cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ một người tử vong trong xe ô-tô bán tải bị cháy trên Quốc lộ 28.

    Trước đó, khoảng 7h ngày 4/5, người dân phát hiện trên Quốc lộ 28, đoạn qua thôn Bon B'nơr, xã Đắk Som, huyện Đắk G'Long, chiếc ô tô bán tải biển kiểm soát 51C-715.70 (nhãn hiệu Mazda BT50) bị cháy trơ khung nên đã gọi điện trình báo các cơ quan chức năng.

    Trên xe có 1 thi thể (ngồi ở vị trí lái xe) bị cháy biến dạng.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc và xử lý theo quy định của pháp luật.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-nam-mot-phu-nu-tu-vong-sau-khi-tham-gia-dot-rom-a322127.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan