+Aa-
    Zalo

    Tóc Tiên, Hương Giang “giận tím người” vì đoán sai toàn tập trong Người Ấy Là Ai mùa 3

    ĐS&PL Tìm thấy sự đồng cảm trong cách suy nghĩ và tiếp xúc, nữ chính Thanh Quỳnh quyết định trao hoa cho Alan Phạm - em trai Thu Ngọc, cựu thành viên nhóm Mây Trắng.

    Tìm thấy sự đồng cảm trong cách suy nghĩ và tiếp xúc, nữ chính Thanh Quỳnh quyết định trao hoa cho Alan Phạm - em trai Thu Ngọc, cựu thành viên nhóm Mây Trắng trong tập 1 Người Ấy Là Ai? - Mùa 3, vừa phát sóng lúc 20h trên kênh truyền hình Vie Channel – HTV2, Vie GIẢITRÍ và ứng dụng VieOn.

    “Nếu đây là định mệnh, thì hãy cho anh nắm tay em và bắt đầu câu chuyện tình người lạ quen nhau này nhé!”, dù đã đốn tim nữ chính Thanh Quỳnh bằng màn tung thính ngọt ngào, nhưng Trọng Anh - chàng cực phẩm Hà thành vẫn không thể bước qua vòng 2. Anh là chàng trai được nữ chính chọn loại đầu tiên.

    Chia sẻ về quyết định này, Thanh Quỳnh thẳng thắn cho biết mình cảm nhận được sự trẻ con trong tính cách của Trọng Anh. Đây là yếu tố khiến Thanh Quỳnh tin chắc anh chàng này sẽ không hợp với mình nên quyết định chọn loại. Tuy nhiên trái ngược với suy đoán của dàn cố vấn, Trọng Anh lộ diện với màu xanh Độc thân. Chia sẻ về bản thân, Trọng Anh khiến ai nấy đều mến mộ vì tuổi trẻ tài cao. Hiện anh đang quản lí 1 khách sạn nhỏ trong phố cổ Hà Nội. Nhanh chóng “chữa cháy” vì sự sai quá sai của mình, Hương Giang hài hước biện minh với muôn vàn lý do. Trong khi “chị đại” Lukkade lại thả thính: “Em có thích người phụ nữ lớn tuổi hơn không? Về Thái Lan với chị”, khiến ai nấy đều cười nắc nẻ.

    Dàn cố vấn "xịn xò" trong tập 1 của Người Ấy Là Ai- Mùa 3.

    Sau khi chia tay cực phẩm Hà thành, 4 chàng trai còn lại tiếp tục được thử lửa bằng trò chơi xem phim. Mỗi cử chỉ, mỗi hành động sơ hở trong khi xem phim cùng 1 cô gái sẽ giúp chứng minh màu sắc của các chàng trai. Sự lăn xả nhiệt tình của Hương Giang, Tóc Tiên và màn giành người yêu “khốc liệt” của Lukkade và Đức Phúc đã khiến đáp án về 4 chàng trai ngày càng lộ dần. Đồng lòng chọn màu đỏ cho anh chàng Tấn Phát, ban cố vấn hoàn toàn tin chắc quyết định chọn loại của nữ chính là không hề sai. Lại thêm 1 lần nữa gây choáng, Tấn Phát khiến ai nấy đều nổi da gà vì lộ diện với sân khấu màu tím. “Em là người thích những người làm cho em cảm thấy thoải mái, được kích thích trí tuệ, bất kể nam hay nữ”, Tấn Phát khẳng định bản thân. Tuy nhiên, Trấn Thành đã nhanh chóng phát hiện anh là người khá nội tâm và phải chịu đựng điều gì đó trong cuộc sống. “Gia đình nhìn ngoài rất cởi mở nhưng trong lại bảo thủ”, Tấn Phát khẳng định mình chịu nhiều áp lực từ gia đình. Anh cũng cho biết, mình muốn gia đình hiểu và chấp nhận con người anh thông qua chương trình này. Gửi lời khuyên nữ chính, Tấn Phát nhắn nhủ: “Đôi khi cô đơn cũng chỉ là sự tạm thời. Hãy yêu bản thân mình trước thì người khác mới yêu mình được”.

    Khép lại màn lộ diện của Tấn Phát, dàn cố vấn lại tiếp tục đau đầu với vòng hashtag của 3 chàng cực phẩm còn lại: Pre, Chris Hưng và Alan Phạm. Với hashtag #Work, Chris Hưng khẳng định mình là người luôn nỗ lực trong công việc và tình yêu. Trong khi chàng trai đến từ Thái Lan lại dùng #Friendly làm hashtag. Dùng cả tiếng Thái để trò chuyện, Lukkade cố gắng tìm hiểu sự khó hiểu của chàng cực phẩm cùng quê, nhưng có vẻ đây vẫn là 1 dấu chấm hỏi lớn. Cuối cùng chính là chàng cực phẩm ngành y - Alan Phạm. Anh đã chạm đến trái tim nữ chính với hashtag #Sharewithme – Chia sẻ cùng tôi. Đó cũng là lý do vì sao nữ chính chọn trao hoa cho chàng cực phẩm thư sinh Alan Phạm trong khoảnh khắc quyết định.

    Nằm trong dự đoán của nữ chính, Pre Sriyanyong – cực phẩm đến từ Thái Lan đã lộ diện với màu đỏ bên cạnh bạn gái của mình – Trang Anna. Chia sẻ về duyên nợ của cả hai, bạn gái Pre cho biết họ đã gặp nhau như 1 định mệnh ở Thái Lan: “Tụi em gặp nhau ở dưới sảnh 1 khách sạn ở Thái Lan, Pre xin số điện thoại em và kiên trì làm quen. Em nói đùa là về Việt Nam đi. Và bạn ấy nói là chuyển tất cả công việc về Việt Nam và cầu hôn em”. “Cô ấy là 1 cô gái nhỏ và tôi muốn bảo vệ”, Pre khẳng định Trang Anna chính là tất cả của đời mình. “Chúc em tìm được người đàn ông Độc thân cho mình”, Pre gửi lời nhắn nhủ dễ thương đến nữ chính Thanh Quỳnh.

    Nữ chính Thanh Quỳnh và chàng Việt kiều Úc- Alan Phạm. 

    Dù bị cố vấn Hương Giang chắc nịch là màu tím, nhưng màn lộ diện đầy sắc đỏ của Chris Hưng đã đảo ngược tình thế. Xuất hiện cùng chàng cực phẩm còn có bạn gái vô cùng xinh đẹp của anh. Không chỉ chia sẻ về câu chuyện tình đáng yêu, Chris Hưng còn dành món quà bất ngờ - 1 chú cún xinh xắn cho bạn gái: “Anh đi làm khá nhiều nên anh không muốn em ở nhà một mình. Anh muốn tặng nó cho em”.

    Hồi hộp nhất chính là màn lộ diện của chàng Việt kiều Úc - Alan Phạm. Khiến ban cố vấn 1 lần nữa hụt hẫng, anh chàng đã xuất hiện với sân khấu tràng sắc đỏ cùng Thu Ngọc – cựu thành viên nhóm Mây Trắng. Những tưởng đây là cái kết, tuy nhiên sau đó, anh chàng đã hóa xanh khi khẳng định Thu Ngọc chính là chị gái của mình. Chia sẻ về chàng trai mình đã chọn, Thanh Quỳnh cho biết: “Lúc đầu, Alan không có nhìn em nhưng qua nhiều vòng và qua nhiều chia sẻ, em cảm nhận có một sự đồng cảm. Và em nghĩ là em và Alan có thể share mọi thứ với nhau”.

    Khép lại tập 1 với cái kết viên mãn, tập 2 Người Ấy Là Ai? – Mùa 3 sẽ chính thức lên sóng lúc 20h thứ Sáu – 15/05 trên kênh truyền hình Vie Channel – HTV2 , Vie GIẢITRÍ và ứng dụng VieOn. Đồng hành cùng Hoa hậu Hương Giang sẽ là dàn cố vấn gồm: Trịnh Thăng Bình, Midu và Mạc Văn Khoa.

    PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/toc-tien-huong-giang-gian-tim-nguoi-vi-doan-sai-toan-tap-trong-nguoi-ay-la-ai-mua-3-a322657.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan