+Aa-
    Zalo

    Hà Giang: Phát hiện thi thể cặp vợ chồng cùng xe máy dưới vực sau nhiều ngày "mất tích"

    • DSPL
    ĐS&PL Sau nhiều ngày không thấy cặp vợ chồng đi giúp người thân dọn dẹp nhà trở về và cũng không liên lạc được, người thân đã báo chính quyền địa phương tìm kiếm thì phát hiện

    Sau nhiều ngày không thấy cặp vợ chồng đi giúp người thân dọn dẹp nhà trở về và cũng không liên lạc được, người thân đã báo chính quyền địa phương tìm kiếm thì phát hiện thi thể họ cùng chiếc xe máy dưới vực sâu.

    Hiện trường phát hiện thi thể hai nạn nhân. Ảnh: Tiền Phong

    Ngày 14/5, lãnh đạo UBND xã Tùng Vài (Quản Bạ, Hà Giang) cho biết, cơ quan chức năng tỉnh Hà Giang đang khám nghiệm hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân cặp vợ chồng tử vong dưới vực cùng chiếc xe máy xảy ra trên địa bàn.

    Nạn nhân được xác định là anh Vàng Sào Dìn (SN 1990) và vợ là chị Sùng Thị Tâm (SN 1990), cùng trú xã Tùng Vài, huyện Quản Ba, tỉnh Hậu Giang.

    Được biết, hai người đi giúp người thân dọn dẹp nhà cửa ở xã Cao Mã Pờ (Quản Bạ) từ hôm 8/5, nhưng không thấy về và cũng không liên lạc được.

    Đến chiều ngày 13/5, người trong gia đình gọi điện cho người thân ở xã Cao Mã Pờ hỏi thì mới hay biết vợ chồng nạn nhân đã về nhà từ ngày 8/5 nên đã báo chính quyền địa phương.

    Nhận được tin báo, chính quyền xã Tùng Vài cùng người thân trong gia đình tiến hành tìm kiếm dọc đường từ nhà nạn nhân đến xã Cao Mã Pờ thì phát hiện một vệt phanh xe trên đường.

    Khi lực lượng chức năng xuống vực kiểm tra phát hiện chiếc xe máy và thi thể hai nạn nhân ở gần đó.

    Sau khi phát hiện sự việc, chính quyền địa phương đã bảo vệ hiện trường, báo cáo sự việc lên Công an huyện Quản Bạ. Đến sáng ngày 14/5, lực lượng pháp y của tỉnh Hà Giang về khám nghiệm tử thi.

    Theo chính quyền xã Tùng Vài, gia đình nạn nhân có 3 người con, nghề nghiệp làm nông và thuộc diện khó khăn trên địa bàn xã.

    Hiện cơ quan công an huyện Quản Bạ đang điều tra, làm rõ nguyên nhân sự việc.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ha-giang-phat-hien-thi-the-cap-vo-chong-cung-xe-may-duoi-vuc-sau-nhieu-ngay-mat-tich-a323346.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan