+Aa-
    Zalo

    Vụ hỗn chiến kinh hoàng khiến 1 người chết ở Quy Nhơn: Một số đối tượng ra đầu thú

    • DSPL
    ĐS&PL Một số đối tượng tham gia vào vụ hỗn chiến trong đêm 15/5 ở TP.Quy Nhơn khiến một người thiệt mạng đã tới cơ quan chức năng để đầu thú.

    Một số đối tượng tham gia vào vụ hỗn chiến trong đêm 15/5 ở TP.Quy Nhơn khiến một người thiệt mạng đã tới cơ quan chức năng để đầu thú.

    Vụ hỗn chiến khiến 1 người tử vong. Ảnh: VTC News

    Liên quan đến vụ hỗn chiến tại tòa nhà Trung tâm Thương mại chợ Lớn Quy Nhơn (TP.Quy Nhơn, Bình Định) vào khuya 15/5, khiến một người tử vong, lãnh đạo Công an tỉnh Bình Định cho biết, ngay trong đêm 15/5, rạng sáng 16/5, cơ quan công an đến nhà nhóm thanh niên để vận động ra đầu thú.

    Cơ quan công an đang lấy lời khai một số người đã đầu thú, nhưng vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra thêm nên chưa thể cung cấp danh tính cụ thể.

    Chiều ngày 16/5, trao đổi với báo chí, Thiếu tướng Nguyễn Bá Nhiên - Giám đốc Công an tỉnh Bình Định cho biết, đã chỉ đạo các lực lượng công an truy bắt nhóm đối tượng liên quan đến vụ hỗn chiến trong đêm 15/5 khiến một người chết.

    "Dù là ai hay bất cứ lý do gì cũng phải xử lý nghiêm theo quy định pháp luật, không có chuyện lơi lỏng hay bao che gì cả. Tôi đã chỉ đạo anh em làm quyết liệt', Thiếu tướng Nguyễn Bá Nhiên cho biết.

    Trước đó, khoảng 23h ngày 15/5, tại tuyến đường trước tòa nhà Trung tâm Thương mại chợ Lớn Quy Nhơn đã xảy ra vụ hỗn chiến giữa 2 băng nhóm thanh niên. Các đối tượng sử dụng dao, ống tuýp sắt và nhiều hung khí khác để đâm chém nhau làm náo loạn cả khu phố.

    Trong lúc hỗn chiến, anh Lê Đức Đ. (27 tuổi, trú tại khu vực 6, phường Nguyễn Văn Cừ, TP.Quy Nhơn) bị chém đứt lìa cánh tay.

    Nhóm thanh niên ngay sau đó đã bỏ trốn khỏi hiện trường, bỏ mặc nạn nhân nằm thoi thóp trên đường. Nạn nhân không may đã tử vong sau đó.

    Nguyên nhân vụ hỗn chiến được xác định là do mâu thuẫn giữa một số cá nhân từ trước, nên nhóm thanh niên chọn cách giải quyết bằng ẩu đả.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-hon-chien-kinh-hoang-khien-1-nguoi-chet-o-quy-nhon-mot-so-doi-tuong-ra-dau-thu-a323652.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan