+Aa-
    Zalo

    "Quái xế" 62 tuổi buông 2 tay, diễn xiếc trên đường bị phạt hơn 8 triệu đồng

    • DSPL
    ĐS&PL Công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội đã ra quyết định xử phạt hành chính người đàn ông buông cả hai tay điều khiển xe máy gây xôn xao trên mạng xã hội.

    Công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội đã ra quyết định xử phạt hành chính người đàn ông buông cả hai tay điều khiển xe máy gây xôn xao trên mạng xã hội.

    Lực lượng CSGT làm việc với ông C. Ảnh: Công Lý

    Tại cơ quan Công an, ông C. đã thừa nhận hành vi vi phạm như trong clip, bản thân ông đã nhận thức được lỗi của mình và cam kết không tái phạm.

    Sau đó, Công an quận Bắc Từ Liêm đã ra Quyết định xử phạt ông Đ.B.C (SN 1958, trú tại Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm) với các lỗi buông cả hai tay khi điều khiển xe, không đội mũ bảo hiểm khi điều khiển xe tham gia giao thông, không có giấy phép lái xe. Theo Nghị định 100/2019/NĐ-CP của Chính phủ thì tổng mức phạt đối với các lỗi trên là 8,25 triệu đồng.

    Trước đó, ngày 18/5, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh một người đàn ông trung niên điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm.

    Không những thế, người này còn buông cả hai tay khi điều khiển xe trên đường Đỗ Nhuận thuộc địa phận phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm.

    Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Đa số đều tỏ ra bức xúc vì hành vi vi phạm giao thông, gây mất an toàn giao thông, nguy cơ tai nạn giao thông trên đoạn đường nói trên.

    Nhận được thông tin, cơ quan chức năng đã tiến hành rà soát và xác định người đàn ông trong clip lan truyền trên mạng xã hội là ông Đ.B.C nên đã triệu tập lên làm việc và xử lý người này theo quy định.

    Tại cơ quan công an, ông C. thừa nhận, chiều ngày 17/5, khi điều khiển xe mô tô đi trên đường Đỗ Nhuận đã có hành vi buông cả 2 tay khỏi tay lái. Ông C. đã cam kết không tái phạm.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quai-xe-62-tuoi-buong-2-tay-dien-xiec-tren-duong-bi-phat-hon-8-trieu-dong-a324010.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan