+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự mới nhất ngày 12/6/2020: Đôi nam nữ tử vong bất thường sau tiếng la hét

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 12/6/2020. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 12/6/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 12/6/2020. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 12/6/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Đồng Nai: Đôi nam nữ tử vong bất thường sau tiếng la hét

    Lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường xảy ra sự việc. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến 

    Sau tiếng la hét, người dân chạy đến căn nhà tại khu Cầu Xéo thì bàng hoàng phát hiện đôi nam nữ tử vong, trên người có nhiều vết thương.

    Ngày 11/6, Công an huyện Long Thành cho biết đang điều tra nguyên nhân đôi nam nữ tử vong trong căn nhà tại khu Cầu Xéo, thị trấn Long Thành (Đồng Nai).

    Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 21h ngày 10/6, đôi nam nữ bán quán nhậu tại chợ huyện Long Thành mâu thuẫn trong sinh hoạt và xảy ra cự cãi.

    Nghe tiếng la hét, người dân chạy đến căn nhà trên phát hiện cả 2 đã tử vong, trên người nhiều vết thương nên báo công an.

    Công an huyện Long Thành có mặt sau đó khám nghiệm hiện trường điều tra vụ án mạng. Nạn nhân được xác định là anh Vũ Minh Công và chị Nguyễn Thị Kim Yến (cùng 31 tuổi, ngụ xã Tam An, huyện Long Thành).

    Được biết cả hai người sống với nhau như vợ chồng, mỗi tối bán quán nhậu tại khu vực chợ Long Thành.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Long An: Phó trưởng công an xã tử vong tại cơ quan

    Tri thức trực tuyến đưa tin, ngày 11/6, Công an huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An cho biết đã khám nghiệm xong tử thi ông Trần Thanh Lâm (38 tuổi) là Phó trưởng công an xã Nhị Thành. Ông Lâm được phát hiện tử vong tại cơ quan.

    Thi thể ông Lâm được bàn giao về gia đình làm thủ tục mai táng.

    Theo báo Long An, sáng 10/6, ông Lâm đi tuần tra với các công an viên và có than đau đầu.

    Chiều tối cùng ngày, ông Lâm vào làm nhiệm vụ ca trực đêm tại cơ quan ở bên trụ sở UBND xã. Đến 21h, khi đang nằm võng xem ti vi thì các dân phòng nhìn thấy ông Lâm gồng người lên mấy lần, giống như bị khó thở.

    Mọi người lại kiểm tra thì phát hiện ông Lâm bất tỉnh và tím tái nên đưa ngay đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

    Cũng theo thông tin trên báo này, ngay sau khi vụ việc xảy ra, pháp y Công an tỉnh đã tiến hành khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân tử vong. Theo thông tin ban đầu, khả năng ông Lâm bị suy tim, suy phổi cấp nên dẫn đến tử vong đột ngột.

    Báo Người lao động dẫn nguồn thông tin từ UBND xã Nhị Thành cho hay, ông Lâm vào công tác tại xã từ 2007 đến nay và hiện đang là Phó Công an xã bán chuyên trách. Gia đình ông Lâm cũng thuộc diện khó khăn, 2 con còn nhỏ.

    Vụ nam sinh lớp 7 ở Bình Dương không về nhà sau khi đến trường học: Tiết lộ nguyên nhân bất ngờ

    Trường THCS Phú Hòa- nơi em Ph. theo học. Ảnh: Tiền Phong

    Sáng ngày 11/6, trao đổi với báo chí, đại diện Phòng GD-ĐT TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương cho biết, em Phan Hoàng Bảo Ph (học lớp 7A6, trường Trung Học Cơ Sở Phú Hòa) đã về nhà lúc 1h sáng cùng ngày.

    Theo vị cán bộ trên, bố mẹ của nam sinh Ph. đã ly dị nhau và nam sinh này ở với bà nội từ bé. Ngày 10/6, bà nội giục Ph. học bài nhiều nên em chán nản rồi nhớ mẹ. Khi đi cùng anh trai tới trường, nam sinh này không vào lớp mà đi xe đạp điện tìm mẹ.

    Được biết, mẹ của Ph. đang sinh sống ở Bến Tre. Ph. đi tìm mẹ, nhưng không có địa chỉ cụ thể nên đã quay về nhà.

    Cũng theo vị cán bộ trên, khi đi tìm mẹ, trên người Ph. chỉ có hơn 30 nghìn đồng. Trên đường đi, Ph. dùng số tiền này để mua nước uống chứ không ăn uống gì.

    Trước đó, vào sáng ngày 10/6, em Ph. đến trường đi học. Tuy nhiên, đến tối cùng ngày, không thấy Ph. về nhà nên gia đình tá hỏa đi tìm, đồng thời trình báo sự việc với cơ quan chức năng.

    Cô giáo chủ nhiệm lớp của Ph. cho hay, Ph. không đến lớp nên cho rằng nam sinh bị bệnh ở nhà.

    Đến 1h ngày 11/6, Ph. trở về nhà và cho biết lý do không về nhà vì nhớ mẹ nên đi tìm.

    Sau khi Ph. trở về nhà, giáo viên nhà trường đã đến nhà thăm hỏi. Sáng ngày 11/6, Ph. đã quay lại trường đi học bình thường.

    Bà Rịa-Vũng Tàu: Nam thanh niên dụ dỗ bé gái dưới 13 tuổi vào khách sạn "làm chuyện người lớn"

    Ngày 11/6, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Vũng Tàu (Bà Rịa-Vũng Tàu) cho biết, đơn vị đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối tượng Mai Thành Dự (SN 2000, trú tại huyện Giồng Riềng, tỉnh Kiên Giang) để điều tra về hành vi “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

    Nạn nhân là bé gái tên N.A (chưa đủ 13 tuổi, trú tại thành phố Vũng Tàu).

    Theo điều tra ban đầu, thông qua mạng xã hội, Dự có quen biết với A. và 2 bên nảy sinh tình cảm yêu đương nam nữ.

    Từ tháng 4/2020 đến tháng 5/2020, nam thanh niên chở bé A. vào khách sạn để tâm sự, quan hệ tình dục. Sau đó, Dự chở bé A. về nhà và dặn không được kể với ai.

    Mới đây, gia đình phát hiện bé A. có nhiều biểu hiện lạ nên gặng hỏi. Qua đó, bé gái dưới 13 tuổi kể lại sự việc và gia đình tới công an trình báo.

    Công an đã lấy lời khai bé gái dưới sự giám hộ của gia đình, đồng thời, mời Dự tới làm việc.

    Tại cơ quan công an, nam thanh niên 20 tuổi khai nhận đã nhiều lần rủ bé gái 15 tuổi "làm chuyện người lớn" từ tháng 4/2020 đến tháng 5/2020.

    Được biết, ngày 10/6, Tòa Gia đình và người chưa thành niên thuộc TAND TP.HCM đã xử sơ thẩm, tuyên Nguyễn Ngọc Hiền (28 tuổi, TP.HCM) 12 năm 6 tháng tù về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

    Theo hồ sơ, năm 2014, Hiền sống chung như vợ chồng với bạn gái B.T.T.M. (25 tuổi, TP.HCM).

    Tháng 3/2018, một hôm đi làm về, ngang qua phòng ngủ của em B.T.A.V. (14 tuổi, em ruột M.) thấy V. nằm một mình nên Hiền nảy sinh thú tính, quan hệ tình dục với em. Sau đó, Hiền thực hiện hành vi quan hệ tình dục với V. thêm nhiều lần nữa.

    Khi thấy V. có biểu hiện lạ, gia đình đã đưa đi kiểm tra thì phát hiện thiếu nữ có thai. Sau đó, gia đình trình báo sự việc lên Công an quận Bình Thạnh.

    Biết mình bị phát hiện, bị cáo Hiền bỏ trốn ở nhiều nơi. Đến ngày 3/12/2019, Hiền bị bắt khi đang lẩn trốn tại quận 2.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-moi-nhat-ngay-1262020-doi-nam-nu-tu-vong-bat-thuong-sau-tieng-la-het-a326790.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan