+Aa-
    Zalo

    Bản án 20 tù cho người phụ nữ sát hại tình nhân vì nghi bị lây bệnh lậu

    ĐS&PL Cho là anh Ngọc khiến mình bị lây bệnh lậu nhưng khi đề nghị anh này đưa tiền chữa trị lại bị từ chối, trong lúc nóng giận, Then đã dùng dao nhọn đâm nạn nhân tử vong.

    Cho rằng người tình né tránh trách nhiệm sau khi lây bệnh tình dục, trong lúc nóng giận, Then đã dùng dao nhọn đâm 3 phát vào ngực khiến nạn nhân tử vong.

    Cảnh sát thực nghiệm điều tra vụ án. Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Sáng ngày 25/6, TAND tỉnh Hải Dương đã xét xử sơ thẩm vụ án hình sự đối với bị cáo Đinh Thị Then (SN 1989, huyện Ninh Giang) về tội Giết người.

    Nạn nhân trong vụ án này được xác định là anh Bùi N.T (SN 1979, trú tại huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương).

    Như đã đưa tin trước đó, khoảng tháng 06/2019, Đinh Thị Then quen biết, nảy sinh tình cảm với anh T. khi anh này làm nghề thầu thi công xây dựng công trình dân dụng gần nhà Then. Sau đó hai người này có quan hệ tình dục một số lần.

    Đến khoảng tháng 8/2019, Then phát hiện mình bị mắc bệnh liên quan đến việc quan hệ tình dục. Do chồng đi lao động nước ngoài đã lâu nên chị Then nghĩ người lây bệnh cho mình là anh T..

    Người phụ nữ này đã nhiều lần thông báo cho tình nhân biết và đề nghị anh này cho tiền chữa trị. Tuy nhiên anh T. không đưa và đồng thời cắt liên lạc. Do trị bệnh lâu không khỏi nên Then bức xúc và nảy sinh ý định sẽ giết chết người tình.

    Khoảng 4h30 ngày 24/10, Then mang theo một dao nhọn loại dao gọt hoa quả và điều khiển xe máy hiệu SYM đến nhà anh T..

    Trong lúc xảy ra mâu thuẫn, Đinh Thị Then đã dùng dao nhọn (loại dao gọt hoa quả), đâm liên tiếp ba nhát trúng ngực của nạn nhân, trong đó có 01 vết thấu ngực phải, làm mất máu cấp. Ngay sau đó, Then rời khỏi hiện trường, còn anh T, được người thân phát hiện, đưa đi cấp cứu nhưng đã chết trên đường đến bệnh viện. Ngày hôm sau, Then đến cơ quan công an để đầu thú.

    Then cho rằng do anh T. lây bệnh lậu cho mình nhưng không có trách nhiệm về việc Then phải đi chữa bệnh nên mới có hành vi giết người. Tuy nhiên sau khi vụ án xảy ra, vợ của nạn nhân đã đi xét nghiệm và các kết quả đều âm tính. Do đó việc Then cho rằng anh T. lây bệnh lậu cho mình là không có căn cứ.

    Tại phiên tòa, bị cáo Đinh Thị Then đã thành khẩn khai nhận hành vi phạm tội. Trước đó, bị cáo đã tự nguyện bồi thường cho gia đình bị hại 75 triệu đồng.

    Hội đồng xét xử tuyên phạt bị cáo Đinh Thị Then 20 năm tù giam. Buộc bị cáo bồi thường cho gia đình bị hại số tiền 119.200.000 đồng và phải cấp dưỡng cho 03 con của nạn nhân đến khi các cháu đủ 18 tuổi.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ban-an-20-tu-cho-nguoi-phu-nu-sat-hai-tinh-nhan-vi-nghi-bi-lay-benh-lau-a328733.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan