+Aa-
    Zalo

    Bamboo Airways mở thêm 4 đường bay mới tới Cần Thơ từ ngày 5/8

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bamboo Airways mở thêm 4 đường bay mới kết nối Cần Thơ tới 4 TP: Hải Phòng, Cam Ranh, Đà Lạt và Vinh.

    Bamboo Airways mở thêm 4 đường bay mới kết nối Cần Thơ tới 4 TP: Hải Phòng, Cam Ranh, Đà Lạt và Vinh, được kỳ vọng sẽ mang đến cho hành khách nhiều cơ hội di chuyển thuận lợi tới mọi miền của đất nước.

    Bamboo Airways mở thêm 3 đường bay mới kết nối với Cần Thơ. Ảnh:VietnamPlus

    Từ ngày 5/8, Bamboo Airways mở thêm 4 đường bay mới kết nối Cần Thơ tới 4 TP: Hải Phòng, Cam Ranh, Đà Lạt và Vinh với tần suất 1 chuyến khứ hồi/ngày.

    Nhân dịp khai trương các đường bay mới, Bamboo Airways mang tới mức giá vé ưu đãi đặc biệt từ 49.000 đồng dành cho hành khách bay đường Cần Thơ- Cam Ranh/Đà Lạt, Cần Thơ- Hải Phòng giá 99.000 đồng và từ 199.000 đồng cho đường bay Cần Thơ- Vinh.

    Theo đại diện Bamboo Airways, việc khai trương những đường bay mới được kỳ vọng đáp ứng kịp thời nhu cầu di chuyển của người dân.

    Bên cạnh đó, việc xúc tiến thêm nhiều đường bay tiềm năng đến Cần Thơ trong thời gian tới sẽ góp phần nâng cao công suất của sân bay quốc tế Cần Thơ, chung tay tiếp sức mạnh mẽ cho Cần Thơ trong quá trình phục hồi du lịch, đóng góp vào sự phát triển kinh tế của địa phương.

    Cũng trong tháng 7/2020, hãng hàng không Bamboo Airways đồng loạt mở mới 3 đường bay đến TP.Đà Nẵng nhằm đáp ứng nhu cầu di chuyển và du lịch nội địa của người dân cũng như thúc đẩy tốc độ phục hồi du lịch tại thành phố biển này.

    Từ ngày 30/7/2020, 3 đường bay mới kết nối Đà Nẵng tới 3 thành phố Đà Lạt, Cần Thơ và Vinh được đưa vào khai thác với tần suất 1 chuyến khứ hồi/ngày.

    Các chuyến bay của Bamboo Airways sẽ lần lượt khởi hành từ sân bay Đà Nẵng đến Đà Lạt, Cần Thơ và Vinh vào các khung giờ 7:30, 11:10 và 15:30 các ngày trong tuần.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bamboo-airways-mo-them-4-duong-bay-moi-toi-can-tho-tu-ngay-58-a332808.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan