+Aa-
    Zalo

    Ngọc Trinh khoe clip "chốt đơn" sương sương 2,5 tỷ, riêng quà mừng 5 triệu follow tương đương giá một chiếc Mercedes

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, Ngọc Trinh khiến người hâm mộ không khỏi "mắt chữ O miệng chữ A" bởi màn "chốt đơn" đi vào lòng người khi mua sắm "sương sương" tới 2,5 tỷ.

    Mới đây, Ngọc Trinh khiến người hâm mộ không khỏi "mắt chữ O miệng chữ A" bởi màn "chốt đơn" đi vào lòng người khi mua sắm "sương sương" tới 2,5 tỷ. Riêng món quà mừng 5 triệu follow Instagram có giá tương đương một chiếc Mercedes.

    Chiếc đồng hồ hàng hiệu có giá 1,8 tỷ đồng, tương đương giá một chiếc Mercedes.

    Ai cũng biết "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh nổi tiếng về độ chịu chơi và chịu chi ít sao Việt nào sánh bằng khi mua sắm hàng hiệu không tiếc tay. Tuy nhiên, việc cô nàng sẵn sàng chi tới 2,5 tỷ cho một lần đi "shopping" sương sương khiến nhiều khán giả phải choáng váng.

    Mới đây, người đẹp "Vòng eo 56" đã đăng tải clip mua sắm thả phanh với số tiền lên đến 2,5 tỷ trước lúc mở tiệc ăn mừng Instagram cá nhân đạt 5 triệu người theo dõi. Cô nàng gây bất ngờ khi công khai chi phí cho buổi mua sắm, không tiếc tiền cho những món hàng hiệu có giá trị cao từ vài triệu đồng đến cả tỷ đồng.

    Choáng nhất là khi Ngọc Trinh quyết định "chốt đơn" một chiếc đồng hồ hàng hiệu trị giá 1 tỷ 830 triệu đồng, tương đương giá một chiếc xe Mercedes chỉ sau vài giây đắn đo. 

    Được biết cô nàng đã thích chiếc đồng hồ sang chảnh này từ lâu. Vì vậy, để mừng việc được 5 triệu follow trên Instagram, cô nàng đã quyết định "rinh" về tự thưởng cho bản thân. 

    Việc tiêu tiền của người đẹp khiến không ít cư dân mạng choáng váng và nể phục khả năng kiếm tiền siêu đỉnh của cô.

    Người đẹp Trà Vinh không tiếc tiền cho những món đồ hiệu đắt giá.

    Cách đó vài ngày, Ngọc Trinh cũng chứng tỏ được độ hot của mình khi tung bộ ảnh phô diễn trọn đường cong hút mắt và vòng 3 đẫy đà. Chỉ sau 3 giờ đăng tải, bức ảnh táo bạo này đã thu về hơn 160 nghìn lượt thích trên instagram. 

    Có lẽ, đã lâu rồi "nữ hoàng nội y" mới đăng tải một bức ảnh hở bạo như vậy. 

    Bộ ảnh này càng "nóng" hơn khi những lùm xùm liên quan đến chuyện tình giữa Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều bất ngờ bị "đào mộ" lại. Cụ thể, cư dân mạng chia sẻ lại đoạn clip tỷ phú Hoàng Kiều bức xúc nói về thói "đào mỏ" của Ngọc Trinh trong giai đoạn yêu nhau.

    Ngọc Trinh khoe ảnh nude khoe trọn đường cong nóng bỏng.

    Trong thời gian trở lại đây, Ngọc Trinh giành được sự yêu mến, ủng hộ của đông đảo người hâm mộ khi tích cực hoạt động trên nền tảng mạng xã hội. Có lẽ vì vậy mà những chuyện liên quan đến đời tư của Ngọc Trinh, đặc biệt là những lùm xùm tình ái được "đào bới" trở lại.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-trinh-khoe-clip-chot-don-suong-suong-25-ty-rieng-qua-mung-5-trieu-follow-tuong-duong-gia-mot-chiec-mercedes-a337818.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan