+Aa-
    Zalo

    Xua đuổi 2 con bò đang lao vào chọi nhau, người phụ nữ bị húc thủng bụng

    • DSPL
    ĐS&PL Ngăn cản 2 con bò đực của gia đình đang lao vào chọi nhau, một người phụ nữ bị một con húc trúng bụng, phải nhập viện cấp cứu.

    Ngăn cản 2 con bò đực của gia đình đang lao vào chọi nhau, một người phụ nữ bị một con húc trúng bụng, phải nhập viện cấp cứu.

    Cứu thành công người phụ nữ bị bò húc thủng bụng. Ảnh: Công Lý

    Ngày 5/9, bệnh viện Đa khoa khu vực Tây Nam Nghệ An cho biết, bệnh viện vừa phẫu thuật cấp cứu một người phụ nữ bị thủng bụng, đứt ruột, đa chấn thương do bị bò húc.

    Bệnh nhân là bà Hà Thị Th. (SN 1952, trú bản Hua Nà, xã Lục Dạ, huyện Con Cuông, tỉnh Nghệ An).

    Trước đó, vào khoảng 16h chiều ngày 4/9, bà Th. đang ở trong nhà thì phát hiện 2 con bò đực của gia đình buộc dưới nhà sàn đang lao vào chọi nhau.

    Thấy vậy người phụ nữ chạy đến xua đuổi để tách hai con bò ra thì bất ngờ 1 con lao vào húc trúng bụng khiến bà Th. bị thủng bụng, đa chấn thương.

    Phát hiện sự việc gia đình đã đưa bà Th. vào bệnh viện Đa khoa khu vực Tây Nam Nghệ An cấp cứu và phẫu thuật. Ngoài vết thương nặng ở bụng, bệnh nhân còn bị đứt 2 đoạn ruột non.

    Sau khi được các y bác sỹ tại bệnh viện cấp cứu kịp thời, xử trí vết thương, hiện bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch và đang phục hồi dần.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xua-duoi-2-con-bo-dang-lao-vao-choi-nhau-nguoi-phu-nu-bi-huc-thung-bung-a337843.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan