+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự mới nóng nhất hôm nay 17/9/2020: Thông tin mới nhất vụ người đàn ông nhổ nước bọt vào nữ phụ xe buýt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 17/9/2020. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 17/9/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 17/9/2020. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 17/9/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Thông tin mới nhất vụ người đàn ông nhổ nước bọt vào nữ phụ xe buýt ở Hà Nội

    Nam hành khách nhổ nước bọt vào nữ phụ xe buýt vì bị nhắc nhở. Ảnh: Thanh Niên

    Ngày 16/9, lãnh đạo UBND xã Hương Ngải, huyện Thạch Thất, Hà Nội cho biết, chính quyền xã này đã ra quyết định xử phạt hành chính 300.000 đồng đối với ông N.T.B (42 tuổi, trú tại địa bàn) về hành vi không thực hiện biện pháp bảo vệ cá nhân đối với người tham gia chống dịch và người có nguy cơ mắc bệnh dịch.

    Ông B. chính là người đàn ông nhổ nước bọt vào nữ phụ xe buýt khi được nhắc nhở đeo khẩu trang.

    Cụ thể, khoảng 8h ngày 7/9, ông B. đi trên tuyến xe buýt CN01, lộ trình Mỹ Đình - Sơn Tây (Hà Nội). Phát hiện ông B. kéo khẩu trang xuống cằm, chị V.T.M (phụ xe buýt) đã nhắc nhở ông B. đeo lại để phòng chống dịch COVID-19. Bị nhắc nhở, ông B. đã to tiếng chửi bới chị M. và nhổ nước bọt vào người nữ phụ xe.

    Nhận được thông tin sự việc, Công an xã Hương Ngải đã triệu tập ông B. lên làm việc, đồng thời phối hợp với Trạm y tế xã Hương Ngải lấy mẫu máu của ông B. đưa đi xét nghiệm COVID-19. Kết quả xét nghiệm xác định ông B. âm tính với SARS-CoV-2.

    Căn cứ điểm a khoản 1 điều 11 Nghị định 176 quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực y tế, UBND xã Hương Ngải đã lập biên bản xử phạt hành chính 300.000 đồng đối với ông N.T.B về hành vi không thực hiện biện pháp bảo vệ cá nhân đối với người tham gia chống dịch và người có nguy cơ mắc bệnh dịch, và có tình tiết tăng nặng khi đã lăng mạ nữ nhân viên phục vụ xe buýt.

    Theo tờ Gia đình & Xã hội, ông Phạm Quang Cường - Phó Giám đốc Công ty xe buýt Bảo Yến cho biết, ông B. trước đây từng là một ông chủ doanh nghiệp.

    "Công an huyện Thạch Thất thông tin, ông B. từng là ông chủ một doanh nghiệp trên địa bàn. Tuy nhiên, trong quá trình làm ăn bị phá sản nên có biểu hiện của bệnh lý tâm thần", ông Cường cho biết.

    Cũng theo nguồn tin trên, hiện cơ quan công an đang tiến hành sắp xếp thời gian cho ông B. xin lỗi nữ nhân viên phụ xe buýt của Công ty xe buýt Bảo Yến bị nhổ nước bọt vào người.

    Thông tin bất ngờ vụ chồng dùng xẻng đánh vợ vỡ thận vì không để phần cơm

    Ngày 15/9, Công an huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Nguyễn Trọng Hạnh (41 tuổi, thôn Thượng Hà, xã Phú Lộc) về hành vi cố ý gây thương tích.

    Nạn nhân trong vụ việc là chị Trần Thị T. (41 tuổi, vợ anh Hạnh).

    Trao đổi với báo Đất Việt, trưởng thôn Thượng Hà cho biết, Hạnh là người chưa có tiền án, tiền sự nhưng cũng có vài lần đánh vợ. Sự việc vừa qua xảy ra vào đêm khuya nên không ai biết để can ngăn.

    Theo vị trưởng thông Thượng Hà, tối 16/7, giữa Hạnh và chị T mâu thuẫn với nhau xung quanh chuyện Hạnh đi nhậu về nhưng vợ không phần cơm nên người chồng đã cầm xẻng đánh vợ. Có thể do đêm muộn, biết Hạnh đi uống rượu nên chị T mới làm thế chứ bình thường người vợ cũng là người chịu khó, chăm sóc chu đáo cho gia đình.

    Cũng theo vị Trưởng thôn Thượng Hà, gia đình Hạnh thuộc hộ nghèo trong xã. Vợ chồng anh chị này kết hôn với nhau khá lâu và có hai người con, tuy nhiên người con lớn không may đã mất, hiện chỉ còn một cháu đang học lớp 2.

    Về phần chị T, sau khi bị chồng đánh đã được mọi người xung quanh đưa đến bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An cấp cứu. Do vết thương nặng nên chị T được chuyển viện lên bệnh viện Hữu nghị Việt Đức (Hà Nội) để tiếp tục điều trị và hiện đã trở về nhà mẹ đẻ. Trong thời gian chị T nằm viện, Hạnh cũng chạy đi chạy lại chăm sóc vợ.

    Một số người dân địa phương cũng cho hay, Hạnh và chị T. kết hôn từ năm 2002. Hạnh có tính xấu là hay đánh đập vợ. Chị T. đã nhiều lần làm đơn xin ly hôn nhưng Hạnh không đồng ý.

    Chở cháu ra thăm đồng, 3 ông cháu ngã xuống kênh Liễn Sơn, tử vong thương tâm

    Lực lượng chức năng tìm kiếm nạn nhân. Ảnh: Tuổi Trẻ

    Sáng 16/9, trao đổi trên báo chí, một lãnh đạo thị trấn Hợp Hòa, huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc cho biết khoảng 2h cùng ngày, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể ông N.V.H. (ngụ ở thị trấn Hợp Hòa) dưới kênh Liễn Sơn.

    Cơ quan chức năng đã làm thủ tục bàn giao thi thể cho gia đình để an táng.

    Trước đó, vào khoảng 22h ngày 15/9, lực lượng chức năng tìm được thi thể 2 người gồm cháu N.C.P. (6 tuổi, cháu nội ông H.) và cháu P.A.Đ. (4 tuổi, cháu ngoại ông H.).

    Trước đó, như tin đã đưa, chiều 15/9, ông H. điều khiển xe máy chở 2 cháu nội và 1 cháu ngoại đi dọc theo kênh thủy lợi Liễn Sơn ra thăm đồng.

    Khi đến gần cầu Kênh, ông H. không làm chủ được tay lái khiến chiếc xe đổ về hướng kênh thủy lợi.

    Bé N.C.P, bé P.A.Đ và ông H. bị rơi xuống kênh nước. Cháu bé còn lại may mắn mắc kẹt trên bờ.

    Nhận được tin báo, người dân địa phương cùng chính quyền đã huy động phương tiện, nhân lực tổ chức tìm kiếm cứu nạn.

    Thanh Hóa: Nam thanh niên hiếp dâm nữ chủ quán nhậu rồi cướp tài sản

    Ngày 16/9, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa cho biết đã làm rõ và bắt giữ Lê Thanh Thành (SN 1990; ngụ phường Hải Thượng, thị xã Nghi Sơn) là nghi phạm gây ra vụ hiếp dâm, cướp tài sản đặc biệt nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn vào lúc 4h30 ngày 28/8.

    Trước đó vào ngày 28/8, Công an thị xã Nghi Sơn nhận tin báo của chị L.T.M (phường Hải Thượng, thị xã Nghi Sơn) về việc bị một đối tượng lạ mặt đột nhập vào nhà dùng kéo khống chế hiếp dâm và cướp tài sản.

    Vào cuộc điều tra, cơ quan công an đã nhanh chóng bắt giữ đối tượng Lê Thanh Thành.

    Tại Cơ quan Công an, bước đầu Lê Thanh Thành khai nhận: Tối 27/8, Lê Thanh Thành cùng bạn đến nhà - cũng là quán của chị L.T.M ở phường Hải Thượng nhậu đến gần 1h ngày 28/8.

    Khi chuẩn bị về, Thành phát hiện quán chỉ có một mình chị M nên nảy sinh ý định trộm cắp. Thành đã vào phòng ngủ tại tầng 1 ngủ một giấc đến 4h ngày 28/8. Khi tỉnh dậy, Thành trèo lên tầng 2 - phòng ngủ của chị M - để trộm cắp túi đựng tiền thì bị phát hiện.

    Thấy vậy, Thành đã chạy sang phòng bên cạnh lấy 1 chiếc kéo khống chế, dùng băng dính trói 2 tay và bịt miệng chị M. Y lấy 1 chiếc áo bịt mặt dùng kéo cắt hết quần áo của chị M và thực hiện hành vi hiếp dâm.

    Sau khi hiếp dâm nữ chủ quán nhậu, Thành đã lột chiếc nhẫn vàng 0,5 chỉ trên tay chị M và lấy đi toàn bộ số tiền khoảng 4 triệu đồng của chị M rồi bỏ trốn khỏi hiện trường.

    Cơ quan CSĐT Công an thị xã Nghi Sơn đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-moi-nong-nhat-hom-nay-1792020-thong-tin-moi-nhat-vu-nguoi-dan-ong-nho-nuoc-bot-vao-nu-phu-xe-buyt-a339216.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan