+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự mới nóng nhất hôm nay 20/9/2020: Thông tin mới nhất vụ bé gái 11 tuổi mất tích lúc nửa đêm

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 20/9/2020. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 20/9/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 20/9/2020. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 20/9/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Thông tin mới nhất vụ bé gái 11 tuổi mất tích lúc nửa đêm ở Hà Nội

    Bé N. đã được gia đình tìm thấy. Ảnh: Saostar

    Theo tin tức được tờ saostar đăng tải, trưa ngày 19/9, gia đình chị Kiều L. (xã Tòng Bạt, huyện Ba Vì, Hà Nội) cho biết, con gái chị là Lương Kiều Y.N. (SN 2009, học lớp 6) mất tích đã được người thân tìm thấy.

    Cụ thể, bé N. được tìm thấy tại khu vực nội thành Hà Nội. Hiện vợ chồng chị L. đang đến khu vực tìm thấy con để đưa bé N. về nhà. Người thân cũng sẽ hỏi rõ hai ngày qua con gái ở đâu, làm gì.

    Trước đó, trao đổi với báo chí, chị L. cho biết vào tối ngày 18/9, cháu N. ngủ trong nhà, nhưng sáng (19/9) gia đình không thấy N. đâu nên hốt hoảng đi tìm kiếm khắp nơi nhưng không thấy.

    Theo chị K., qua trích xuất camera thì thấy con gái mất tích lúc 12h đêm, khi đi cháu mặc áo trắng quần đỏ. Trước khi đi con gái có để lại dòng chữ "Con học kém làm bố mẹ buồn nên con đi, con sẽ liên lạc về nhà".

    Tuy nhiên, gia đình cho biết đây không phải là lời của con gái viết ra, họ nghi ngờ đây là dòng chữ của người đưa con gái đi khỏi nhà.

    Người mẹ cũng cho hay, qua hình ảnh camera phát hiện vào khoảng thời gian trên có một thanh niên đi ô tô đến trước cửa nhà đón N. rồi đi ngay sau đó.

    Cũng theo mẹ bé gái chia sẻ, nam thanh niên này người Hà Giang, là bạn quen qua mạng của con gái, cả hai liên lạc với nhau khoảng 2 tháng nay.

    Mẹ ôm con nhảy sông Đồng Nai tự tử: Tìm thấy thi thể bé trai 1 tuổi

    Ngày 19/9, cơ quan Công an huyện Bắc Tân Uyên (tỉnh Bình Dương) đang điều tra làm rõ vụ 2 mẹ con chị P.T.C (25 tuổi) nhảy sông Đồng Nai.

    Theo tin tức ban đầu, vào sáng cùng ngày, chị C. ôm theo con trai 1 tuổi đi ngang qua ấp Xóm Đèn, xã Tân Mỹ, huyện Bắc Tân Uyên rồi bất ngờ nhảy xuống sông Đồng Nai.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng tới hiện trường và cùng người dân địa phương vớt được chị C. lên bờ. Tuy nhiên, bé trai con chị C. thì bị chìm dưới dòng nước.

    Sau nhiều giờ tìm kiếm, lực lượng chức năng đã vớt được thi thể bé trai.

    Theo một số người hàng xóm sống gần nhà nạn nhân cho hay, đêm hôm trước giữa hai vợ chồng nạn nhân có xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi vã. Đến sáng hôm nay thì xảy ra sự việc đau lòng trên.

    Hiện công an xã Tân Mỹ đang khẩn trương điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ việc.

    Bình Dương: Kẻ lạ mặt xông vào nhà dân chém trọng thương 2 người

    Nạn nhân được đưa đi cấp cứu. Ảnh: Tiền Phong

    Công an thành phố Thuận An (Bình Dương), cho biết đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh khẩn trương điều tra làm rõ nguyên nhân vụ chém người xảy ra trên địa bàn xã An Sơn.

    Vụ việc xảy ra vào khoảng 20h ngày 18/9 tại nhà anh Nguyễn Văn Xuân Ph. (SN 1988) trên đường An Sơn 49, xã An Sơn, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương.

    Vào thời điểm trên, anh Nguyễn Văn Nh. (SN 1969) và anh Nguyễn Văn Xuân Ph. đang ngồi ăn uống tại nhà của anh Phúc.

    Bất ngờ một người đàn ông lạ mặt xông vào nhà, dùng dao chém anh Nh. và Ph. tới tấp. Do quá bất ngờ, cả hai nạn nhân không kịp chống trả, bị chém trúng tay và vai.

    Sau khi ra tay, hung thủ nhanh chóng rời đi. Hai nạn nhân bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu, trong đó một người bị đứt gần lìa cánh tay.

    Theo một số nhân chứng, người đàn ông chém người đã từng đến khu nhà này để gây sự, đánh người. Khi anh Nh. đến nhà anh Ph. chơi và ở lại ăn cơm cùng gia đình thì xảy ra sự việc trên. Người thân nạn nhân cho hay, gia đình không hề có mâu thuẫn với ai.

    Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã đến khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc, đồng thời truy xét đối tượng gây án.

    Hà Tĩnh: Dắt xe máy băng qua đập tràn, nam thanh niên bị nước lũ cuốn tử vong

    Sáng 19/9, ông Nguyễn Đức Thắng, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân xã Hương Giang, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh), cho biết đã tìm thấy thi thể anh Nguyễn Tuấn H. (27 tuổi) do bị nước lũ cuốn trôi.

    Trước đó, vào khoảng 5h cùng ngày, anh H. cùng hai người bạn đi trên xe máy lưu thông qua cầu tràn Đập Quát (ở xóm 1, xã Sơn Giang).

    Ảnh hưởng của bão số 5 gây mưa lớn, nước chảy tràn qua mặt cầu nên 3 thanh niên xuống dắt bộ xe máy qua cầu.

    Tại đây, mặc dù chính quyền địa phương cắm biển cảnh báo nguy hiểm và lập rào chắn hai bên đường, nhưng bất chấp nguy hiểm nhóm thanh niên vẫn cố vượt qua.

    Một thanh niên đi trước qua được bờ bên kia an toàn, hai người còn lại cùng dắt xe máy thì bị nước cuốn trôi xuống đập, một người lên được bờ an toàn, người còn lại bị nước cuốn mất tích.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, huyện Hương Sơn huy động lực lượng bộ đội, công an cùng chính quyền địa phương và người dân tìm kiếm.

    Sau hơn 2 giờ tìm kiếm, các lực lượng chức năng tìm thấy nạn nhân cách vị trí xảy ra tai nạn khoảng 10m. Chiếc xe máy vẫn nằm dưới đập nước, được lực lượng chức năng trục vớt lên bờ.

    Được biết, tuyến đường qua cầu tràn Đập Quát đi ra cánh đồng sản xuất nông nghiệp và khu nghĩa trang của địa phương. Khu vực này đã có biển cảnh báo nguy hiểm trong mùa mưa lũ.

    Chính quyền địa phương và lực lượng chức năng đã làm thủ tục bàn giao cho gia đình nạn nhân đưa thi thể về mai táng.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-moi-nong-nhat-hom-nay-2092020-thong-tin-moi-nhat-vu-be-gai-11-tuoi-mat-tich-luc-nua-dem-a339576.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan