+Aa-
    Zalo

    "Profile" của vị Chủ tịch ngân hàng trẻ nhất Việt Nam: "Tổng tài" chuẩn soái ca bước ra từ tiểu thuyết

    • DSPL
    ĐS&PL Chủ tịch ngân hàng trẻ nhất Việt Nam Trần Hùng Huy khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có profile cực xịn xò từ các trường danh tiếng/

    Không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai đúng chuẩn soái ca bước ra từ tiểu thuyết, Chủ tịch ngân hàng trẻ nhất Việt Nam Trần Hùng Huy còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có trình độ học vấn "khủng", profile "xịn xò" từ các trường danh tiếng. 

    Hình ảnh đời thường gần gũi của vị Chủ tịch ACB. Ảnh: FBNV.

    Ông Trần Hùng Huy (SN 1978) hiện tại được biết đến là vị Chủ tịch ngân hàng trẻ nhất Việt Nam. Người đứng đầu ACB "kế nghiệp" vị trí này từ cha của mình- ông Trần Mộng Hùng – một trong những người sáng lập và giữ chức chủ tịch ACB trong thời gian dài.

    Với gương mặt ưu tú cùng profile "khủng" cộng thêm việc có nhiều tài lẻ, Chủ tịch ACB không chỉ thu hút sự quan tâm của nhân viên mà còn cả các bạn trẻ ngoài đời.

    Được biết, vào năm 2000, vị "tổng tài trẻ tuổi" nắm trong tay ba tấm bằng cử nhân chuyên ngành quản trị kinh doanh, tài chính và kinh doanh quốc tế.

    Tốt nghiệp MBA Đại học Chapman- Mỹ (Thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh) về nước, ông Huy tự nộp đơn thi tuyển làm nhân viên bán hàng ở ACB và chỉ đến khi trúng tuyển mới thông báo cho gia đình biết.

    Sau khi công tác ở ACB 3 năm, ông Huy quay trở lại Mỹ theo học Tiến sĩ ngành Quản trị Kinh doanh của trường đại học Golden Gate (Mỹ) với lý do "lúc đó mình vẫn là nhân viên cấp thấp, chưa có áp lực nhiều nên thích học thêm".

    Ông Trần Hùng Huy trở thành Chủ tịch HĐQT ACB khi mới 34 tuổi. 

    Trở về nước với những tấm bằng danh giá trong tay và tiếp tục làm việc tại ACB, ông Hùng Trần Huy "không nghĩ có ngày mình sẽ ngồi vào chiếc ghế đó" dù cha là người sáng lập và cũng đang ngồi "ghế nóng" tại nhà băng này. 

    Tuy nhiên, năm 2012, sau sự cố bầu Kiên, khi mà ghế Chủ tịch của ACB bị bỏ trống và dường như không có ai muốn nhận thì chàng trai này lại bất ngờ với việc trở thành người đứng đầu Ngân hàng ACB khi mới chỉ 34 tuổi.

    Sau nhiều năm tiếp quản ghế Chủ tịch Ngân hàng ACB Trần Hùng Huy được biết đến là một trong những nhân tài đưa ngân hàng từng bước thoát khỏi khủng hoảng, tạo nên một cơ chế làm việc mới và một môi trường sống xanh không tưởng từ công ty lan tỏa ra đến cộng đồng.

    Nổi tiếng về ngoại hình điển trai và tài năng kinh doanh, Chủ tịch HĐQT Ngân hàng ACB không ngần ngại chia sẻ công khai về đời tư lên trang Facebook cá nhân.

    Trên trang cá nhân, vị "tổng tài" chuẩn "ngôn tình" ngoài đời thực này thường xuyên chia sẻ hình ảnh về cuộc sống cá nhân với hình ảnh một chàng trai trẻ trung, năng động và hiện đại.

     Việc này không chỉ khiến "Chủ tịch nhà người ta" thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng mà cũng giúp cho người đứng đầu ACB trở nên gần gũi trong mắt công chúng, nhân viên.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/profile-cua-vi-chu-tich-ngan-hang-tre-nhat-viet-nam-tong-tai-chuan-soai-ca-buoc-ra-tu-tieu-thuyet-a340284.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan