+Aa-
    Zalo

    Quán quân Đường lên đỉnh Olympia Nguyễn Thị Thu Hằng nhận bằng khen của bộ GD&ĐT

    • DSPL
    ĐS&PL Nhà vô địch cuộc thi "Đường lên đỉnh Olympia" năm thứ 20 Nguyễn Thị Thu Hằng cùng ba thí sinh trong đêm chung kết được nhận Bằng khen của Bộ trưởng bộ GD&ĐT.

    Nhà vô địch cuộc thi "Đường lên đỉnh Olympia" năm thứ 20 Nguyễn Thị Thu Hằng cùng ba thí sinh trong đêm chung kết được nhận Bằng khen của Bộ trưởng bộ GD&ĐT.

    Vụ trưởng vụ Giáo dục Chính trị và Công tác Học sinh sinh viên trao bằng khen cho em Thu Hằng. Ảnh: Nhân dân

    Ngày 10/10, ông Bùi Văn Linh, Vụ trưởng vụ Giáo dục chính trị và Công tác học sinh - sinh viên (bộ GD&ĐT) đã đến Trường THPT Kim Sơn A, Ninh Bình trao tặng bằng khen của Bộ trưởng bộ GD&ĐT cho em Nguyễn Thị Thu Hằng, quán quân cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 20.

    Ba thí sinh góp mặt trong vòng chung kết là Vũ Quốc Anh (trường THPT Ngô Gia Tự, Đắk Lắk); Văn Ngọc Tuấn Kiệt (trường THPT thị xã Quảng Trị, Quảng Trị) và Lưu Đào Dũng Trí (trường THPT chuyên Đại học Sư phạm, Hà Nội) cũng nhận bằng khen của Bộ trưởng bộ GD&ĐT.

    Tại buổi lễ, Vụ trưởng Bùi Văn Linh bày tỏ mong muốn, thành tích em Hằng đạt được sẽ là động lực để các em học sinh noi gương, nỗ lực hơn trong học tập để đạt được ước mơ sau này.

    Nhận được bằng khen của Bộ trưởng bộ GD&ĐT, em Nguyễn Thị Thu Hằng bày tỏ: “Em rất vinh dự và tự hào khi nhận được bằng khen của Bộ trưởng bộ GD&ĐT. Thành quả này không chỉ là của riêng bản thân mà là của rất nhiều người đã chăm lo, dìu dắt, động viên em”.

    "Em mong những gì bản thân đạt được sẽ góp phần vào thành tích của nhà trường. Mặc dù, chặng đường phía trước còn nhiều khó khăn thử thách nhưng em sẽ cố gắng rèn luyện trở thành người công dân tốt, người con của quê hương Ninh Bình, dù sau này có học tập ở đâu cũng sẽ luôn nhớ về quê hương Việt Nam yêu dấu” - Hằng chia sẻ.

    Bạch Hiền (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quan-quan-duong-len-dinh-olympia-nguyen-thi-thu-hang-nhan-bang-khen-cua-bo-gddt-a342110.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan