+Aa-
    Zalo

    Bóc trần nhan sắc dàn sao Cbiz tại Kim Ưng 2020: "Nữ thần" Tống Thiến bị chê thảm họa với váy "chợ", Tống Uy Long gây thất vọng

    • DSPL
    ĐS&PL Tại sự kiện Kim Ưng 2020, nhiều sao Hoa ngữ bất ngờ lộ nhan sắc và vóc dáng thực trên sóng truyền hình, khiến nhiều người không khỏi thất vọng vì lỗi trang phục, make up.

    Tại sự kiện Kim Ưng 2020, nhiều sao Hoa ngữ bất ngờ lộ nhan sắc và vóc dáng thực trên sóng truyền hình, khiến nhiều người không khỏi thất vọng vì lỗi trang phục, make up. 

    Vào tối ngày 16/10, Liên hoan phim truyền hình Kim Ưng lần thứ 13 (China Golden Eagle TV Art Festival) đã chính thức được diễn ra. Đây là một trong ba lễ trao giải chính ngành công nghiệp phim ảnh Trung Quốc, được tổ chức hai năm một lần. 

    Liên hoan phim truyền hình Kim Ưng diễn ra nhằm tôn vinh những nghệ sĩ xuất sắc và các tác phẩm tiêu biểu nổi bật trong năm qua.

    Thảm đỏ sự kiện Kim Ưng 2020 quy tụ nhiều tên tuổi đình đám trong làng giải trí Hoa ngữ như: Quan Hiểu Đồng, Đàm Tùng Vận, Trương Tân Thành, Tống Uy Long, La Tấn, Tống Thiến,... .

    Tuy nhiên, chưa bao giờ trong lịch sử lễ trao giải Kim Ưng lại có một năm đầy biến cố với những "drama" gây xôn xao dư luận như năm 2020. Từ các màn "đấu tố" giữa các fandom, gian lận phiếu bầu đến vấn đề trang phục "Nữ thần Kim Ưng" bị tố đạo nhái,..

    Bên cạnh đó, nhiều sao Hoa ngữ bất ngờ lộ nhan sắc và vóc dáng thực trên sóng truyền hình, khiến nhiều người không khỏi thất vọng tràn trề. 

    Được bình chọn là "Nữ thần Kim Ưng" 2020, Tống Thiến khiến người hâm mộ thất vọng khi xuất hiện "già chát" cùng bộ váy được cho là "thảm họa" nhất lịch sử Kim Ưng cho tới nay.

    Bộ váy chẳng khác gì "hàng chợ" khiến cựu trưởng nhóm F(x) trông vô cùng nặng nề và kém thon gọn. Không những vậy, lỗi make up dường như còn "cộng" thêm cho Tống Thiến vài tuổi. Nụ cười gượng gạo, lộ nhiều nếp nhăn khiến "Nữ thần Kim Ưng" 2020 mất điểm trong mắt công chúng. 

    Những hình ảnh tại sự kiện hoàn toàn khác với ảnh đã được chỉnh sửa kĩ càng do studio của cô nàng up lên. Trong ảnh do ê kíp của nữ diễn viên đăng tải, Tống Thiến mảnh mai, thon gọn, khí chất chuẩn nữ thần.

    Qua dịp này, cư dân mạng không khỏi thán phục trước khả năng photoshop "thần sầu" của ê kíp nữ diễn viên. 

    Mỹ nam "Trạm kế tiếp hạnh phúc" bảnh báo, soái khí với tạo hình chuẩn "tổng tài" khiến bao nhiêu trái tim thiếu nữ rung động. 

    Tuy nhiên, tại sự kiện, Tống Uy Long lại khiến không ít người thất vọng tràn trề bởi làn da sần sùi, kém mịn màng, nhiều mụn của anh chàng. 

    "Anh nhỏ" Trương Tân Thành cũng bị chê già hơn nhiều tuổi khi đứng cạnh 2 bạn diễn trong "Lấy danh nghĩa người nhà".

    Tạo hình này có phần không phù hợp với anh chàng khiến Trương Tân Thành thiếu đi nét thanh xuân vốn có.

    Quan Hiểu Đồng là trường hợp khá đặc biệt khi khiến công chúng thất vọng dù xuất hiện với váy áo lộng lẫy và lớp trang điểm nhẹ nhàng tôn lên vẻ đẹp thanh tú của cô nàng.

    Nét buồn khó hiểu trên khuôn mặt Quan Hiểu Đồng khiến cư dân mạng cho rằng, nữ diễn viên "20 bất hoặc" có phần hời hợt tại một sự kiện quan trọng như Kim Ưng 2020.

    Bạch Hiền (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/boc-tran-nhan-sac-dan-sao-cbiz-tai-kim-ung-2020-nu-than-tong-thien-bi-che-tham-hoa-voi-vay-cho-tong-uy-long-gay-that-vong-a342939.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan