+Aa-
    Zalo

    Nghệ An: Huy động hơn trăm người tìm kiếm người đàn ông bị nước lũ cuốn trôi khi đi mua gạo

    • DSPL
    ĐS&PL Cơ quan chức năng xã Thanh Thủy, huyện Thanh Chương đang phối hợp với người dân tìm kiếm người đàn ông bị nước lũ cuốn mất tích khi đi mua gạo.

    Cơ quan chức năng xã Thanh Thủy, huyện Thanh Chương đang phối hợp với người dân tìm kiếm người đàn ông bị nước lũ cuốn mất tích khi đi mua gạo.

    Lực lượng chức năng triển khai các phương án tìm kiếm nạn nhân. Ảnh: Báo Giao thông

    Ngày 17/ 10, thông tin từ UBND xã Thanh Thủy, huyện Thanh Chương (Nghệ An), chính quyền địa phương đang phối hợp với Đồn Biên phòng cửa khẩu Thanh Thủy, bộ đôi biên phòng Nghệ An tìm kiếm người dân mất tích khi đi qua đập tràn trên địa bàn.

    Nạn nhân được xác định là anh Lê Văn Sơn (43 tuổi, trú tại thôn Thủy Hòa, xã Thanh Thủy, huyện Thanh Chương).

    Trước đó, khoảng 6h cùng ngày, anh Lê Văn Sơn đang trên đường đi chợ mua thức ăn. Khi đi qua cầu tràn thuộc thôn Thủy Hòa, xã Thanh Thủy thì bị nước lũ cuốn trôi.

    Nhận được tin báo, Ban chỉ huy Phòng chống lụt bão, tìm kiếm cứu nạn của huyện đã triển khai lực lượng tìm kiếm. Phó Chủ tịch huyện trực tiếp chỉ đạo tại hiện trường, huy động lực lượng bộ đội, công an cùng nhân dân 2 xã Thanh Khê và Thanh Thủy tham gia công tác tìm kiếm.

    Tuy nhiên, do nước sông dâng cao, chảy xiết nên đến chiều 17/10, công tác tìm kiếm vẫn chưa có kết quả.

    “Suốt từ sáng tới giờ, lực lượng chức năng không ngừng mở rộng địa bàn tìm kiếm. Khu vực tìm kiếm đang tập trung trong bán kính 1km về phía cầu tràn hạ lưu. Hiện tại nước tuy rút hơn so với buổi sáng nhưng vẫn ở mức cao và chảy xiết, gây khó khăn cho công tác tìm kiếm cứu nạn.

    Chúng tôi cũng huy động thợ lặn, những người có kinh nghiệm rà đi rà lại trên khúc sông này 3 đợt nhưng vẫn chưa có kết quả. Chúng tôi sẽ cố gắng tìm kiếm một cách khẩn trương nhất, để tìm được nạn nhân trước khi trời tối”, Trung tá Trần Văn Hùng, Phó trưởng Công an huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An cho biết.

    Trong những ngày qua do mưa lớn kéo dài nên nhiều tuyến quốc lộ, tỉnh lộ ở Nghệ An bị ngập lụt nặng như: Quốc lộ 48E có 6 điểm ngập lụt; các tuyến tỉnh lộ 532, 544, 534B... và gần 10 cầu tràn ngập sâu, có nơi lên tới 2,5m.

    Để đảm bảo an toàn tính mạng và tài sản cho người dân, chính quyền địa phương đã lập các rào chắn tạm thời, cử lực lượng canh gác, tuyệt đối không cho người dân qua lại ở các cầu tràn, địa điểm ngập lụt.

    Bạch Hiền (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghe-an-huy-dong-hon-tram-nguoi-tim-kiem-nguoi-dan-ong-bi-nuoc-lu-cuon-troi-khi-di-mua-gao-a342947.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan