+Aa-
    Zalo

    "Tiểu Long Nữ" Lý Nhược Đồng gây sốt với sắc vóc, thần thái ở tuổi 54: Vòng eo siêu thực chiếm trọn spotlight

    • DSPL
    ĐS&PL Tham gia một buổi phát sóng trực tiếp của hotgirl mạng xã hội, "Tiểu Long Nữ" Lý Nhược Đồng khiến người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên bởi sắc vóc, thần thái.

    Tham gia một buổi phát sóng trực tiếp của hotgirl mạng xã hội, "Tiểu Long Nữ" Lý Nhược Đồng khiến người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên bởi sắc vóc thon gọn, thần thái "không phải dạng vừa đâu".

    Ngày 7/11, Lý Nhược Đồng tham gia buổi phát sóng trực tiếp của hotgirl mạng xã hội Tuyết Lê. "Tiểu Long Nữ" khiến khán giả theo dõi buổi phát sóng không khỏi ngưỡng mộ trước nhan sắc trẻ trung, thân hình thon gọn và dẻo dai ở tuổi 54.

    Với trang phục áo thun màu hồng có họa tiết đơn giản kết hợp với quần jeans ngắn, Lý Nhược Đồng khoe khéo đôi chân thon dài không kém cạnh các "tiểu hoa đán" hiện nay như Dương Mịch hay Đường Yên.

    Thân hình của "thần tiên tỷ tỷ" ở tuổi 54 vẫn rất hoàn mỹ và không hề thua kém nữ diễn viên trẻ tuổi, nổi tiếng trong giới giải trí Hoa ngữ ở thời điểm hiện tại.

    Trong suốt buổi phát sóng, "Tiểu Long Nữ" tỏ ra khá thoải mái và vui vẻ trò truyện cùng hotgirl Tuyết Lê cũng như người hâm mộ.

    Trong quá trình livestream, Tuyết Lê đã ngồi đoán vòng hai của Lý Nhược Đồng và để có được kết quả chính xác, nữ hiện tượng mạng đã đo vòng eo và kết luận vòng hai của "Tiểu Long Nữ" là 56 cm. 

    Thời gian Lý Nhược Đồng dành để tập luyện thể hình quả thực không phải để "làm màu" hay "sống ảo", cô muốn rèn luyện sức khỏe, khiến bản thân dẻo dai và khỏe mạnh

    Không chỉ vậy, nữ diễn viên còn khoe cánh tay săn chắc do tập luyện chăm chỉ.


    Bạch Hiền (t/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tieu-long-nu-ly-nhuoc-dong-gay-sot-voi-sac-voc-than-thai-o-tuoi-54-vong-eo-sieu-thuc-chiem-tron-spotlight-a345314.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan