+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự mới nóng nhất hôm nay 20/11/2020: Người phụ nữ bị nhóm người xông tới "đánh ghen", lột đồ quay clip

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 20/11/2020. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 20/11/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 20/11/2020. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 20/11/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Thừa Thiên- Huế: Đang ngồi chơi, người phụ nữ bị nhóm người xông tới "đánh ghen", lột đồ quay clip

    Người phụ nữ bị nhóm 5 người "đánh ghen" dã man vì nghi bị "cướp" chồng. Ảnh cắt từ clip

    Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip dài gần 3 phút ghi lại cảnh cô gái trẻ bị một nhóm người đánh ghen dã man.

    Theo đoạn clip ghi lại, vào khoảng chiều tối ngày 115/11, nạn nhân đang ngồi chơi ở bờ kè ven biển xã Hải Dương (thị xã Hương Trà, TP.Huế) thì bị nhóm 5 người, trong đó 4 phụ nữ và một người đàn ông ghì chặt xuống nền đường với lý do nghi ngờ "cướp" chồng người khác.

    Không những vậy, cô gái bị một phụ nữ lớn tiếng chửi bới và lột sạch quần áo. Một người đàn ông khác vừa chửi mắng vừa đánh vào mặt, đầu và vùng kín của cô gái, mặc cho nạn nhân vừa đau đớn vừa khóc lóc, liên miệng van xin.

    Ngay sau khi đoạn clip này xuất hiện trên MXH lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều người tỏ ra phẫn nộ trước hành động đánh ghen dã man của nhóm người nói trên.

    Được biết, sau khi sự việc xảy ra, nạn nhân đã trình báo tới cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, ngay tối cùng ngày, Công an thị xã Hương Trà đã vào cuộc xác minh, thu thập các tài liệu, chứng cứ, tạm giữ phương tiện, máy móc (điện thoại) liên quan, mời các đối tượng đến làm việc để phục vụ công tác điều tra.

    Theo thông tin ban đầu, những người liên quan đến vụ việc đều trú tại xã Hải Dương. Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cũng tiến hành làm rõ người phát tán đoạn clip này trên mạng xã hội.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

    Bạc Liêu: Chủ tịch hội nông dân xã bị tố hiếp dâm thiếu nữ 17 tuổi

    Ngày 18/11, ông Phan Công Luận - Chủ nhiệm UBKT Huyện ủy Hòa Bình, tỉnh Bạc Liêu xác nhận với báo chí, UBKT Huyện ủy đang xác minh thông tin ông T.T.T. (Chủ tịch hội nông dân một xã trên địa bàn huyện Hòa Bình) bị tố hiếp dâm thiếu nữ 17 tuổi. Người tố cáo là em V.T.T.D. (17 tuổi, ngụ xã Vĩnh Bình, huyện Hòa Bình).

    Theo đơn tố cáo của em D., khoảng tháng 8/2020, ông T. hứa cho em D. mượn tiền để trang trải cuộc sống. Khoảng 2h ngày 26/8, em D. từ TP.HCM về đến Bạc Liêu để mượn tiền.

    Do là chỗ quen biết nên em D. gọi điện cho ông T. nhờ chở về nhà. Tuy nhiên, ông T. không đưa em D. về nhà mà đưa thẳng vào nhà trọ H.Y. (xã Vĩnh Mỹ B, huyện Hòa Bình).

    Khi vào phòng, ông T. khóa cửa lại và thực hiện hành vi đồi bại với em D., rồi dùng điện thoại chụp lại và nhốt em D. đến 17h ngày 26/8 mới thả ra.

    Ông T. cũng đưa 400.000 đồng cho em D. đi xe về lại TP.HCM mà không cho vay tiền như đã hứa với lý do thái độ em D. phục vụ không tốt. 

    Không những vậy, theo lời thiếu nữ 17 tuổi, ông T. còn nhắn tin với những lời lẽ dâm tục thách thức em D. và gia đình.

    Sau khi em D. gửi đơn tố cáo đến cơ quan công an, ngày 11/9, gia đình ông T. đưa cho gia đình em D. số tiền 80 triệu đồng để “hỗ trợ về tổn thất tinh thần và danh dự nhân phẩm".

    Cùng ngày, em D. và gia đình có đơn xin rút lại tố giác và không yêu cầu xử lý hình sự gửi đến Công an huyện Hòa Bình và Công an xã Vĩnh Bình.

    “Trong quá trình tiếp nhận, xác minh thì phía gia đình em D. rút đơn tố cáo. Khi gặp công an em D. từ chối, không yêu cầu điều tra.”, lãnh đạo Công an huyện Hòa Bình thông tin.

    Tuy nhiên, đến ngày 4/11, em D. làm đơn gửi các cơ quan chức năng, yêu cầu xử lý hành vi của ông T. vì cho rằng sau khi bồi thường, ông T. phát tán ảnh nóng của em.

    Nghệ An: Nữ kế toán cửa hàng xăng dầu tử vong trong phòng nghỉ

    Cửa hàng xăng dầu 42- nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Giao thông

    Ngày 19/11, Công an huyện Nam Đàn (Nghệ An) đang điều tra cái chết của một nữ kế toán cửa hàng xăng dầu xảy ra trên địa bàn xã Nam Giang.

    Nạn nhân được xác định là chị Vũ Thị G. (SN 1973), kế toán cửa hàng xăng dầu 42 (Công ty xăng dầu Nghệ An) đóng trên địa bàn xã Nam Giang, huyện Nam Đàn (Nghệ An).

    Cụ thể, vào khoảng 12h cùng ngày, nhân viên cửa hàng xăng dầu 42 hốt hoảng phát hiện chị Vũ Thị G. tử vong trong phòng ngủ nên đã trình báo cơ quan chức năng.

    Nhận tin báo, Công an huyện Nam Đàn nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân sự việc.

    "Đây không phải là án mạng. Sự việc có camera tại cửa hàng ghi lại. Lúc đó, nữ kế toán đang nằm nghỉ trưa thì bị đột tử. Gia đình đã đưa thi thể nạn nhân về an táng", Thượng tá Cao Văn Tám - Trưởng Công an huyện Nam Đàn (Nghệ An) thông tin.

    Hà Tĩnh: Người dân bắt được trăn "khủng" nặng 35kg, dài 3,5m khi đi làm đồng

    Người bắt được con trăn gấm "khủng" này là anh Phạm Văn Tình (xã Thanh Bình Thịnh, huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh).

    Trước đó, trong lúc đi làm đồng, anh Tình phát hiện con trăn lớn nên anh đã bắt về nuôi giữ. Sau khi được chính quyền địa phương và các lực lượng chức năng vận động, anh đã tự nguyện giao nộp để thả trăn về môi trường tự nhiên.

    Theo đó, con trăn gấm quý hiếm anh Tình bắt được nặng 35kg, dài 3,5m.

    Sau khi nhận được thông tin từ Hạt Kiểm lâm Đức Thọ, Hạt Kiểm lâm Vườn quốc gia Vũ Quang đã trực tiếp xuống tận gia đình anh Phạm Văn Tình để phối hợp làm thủ tục giao nhận, đồng thời tiến hành kiểm tra sức khỏe.

    Rất may là cá thể trăn đảm bảo các chỉ số theo yêu cầu để sống tốt trong môi trường tự nhiên.

    Chiều 19/11, Hạt Kiểm lâm Vườn quốc gia Vũ Quang đã thả cá thể trăn về rừng tự nhiên tại tiểu khu 170 khu vực rừng đặc dụng thuộc địa bàn xã Quang Thọ, Vũ Quang.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-moi-nong-nhat-hom-nay-20112020-nguoi-phu-nu-bi-nhom-nguoi-xong-toi-danh-ghen-lot-do-quay-clip-a346628.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan