+Aa-
    Zalo

    Đỗ xe kiểu "không giống ai", tài xế nhận bài học nhớ đời từ chủ nhà

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mặc dù đang vội đi làm nhưng trước kiểu đỗ xe "chẳng giống ai", nữ chủ nhà đã có hành động khiến tài xế chỉ còn cách ngậm ngùi nhận bài học "nhớ đời".

    Mặc dù đang vội đi làm nhưng trước kiểu đỗ xe "chẳng giống ai", nữ chủ nhà đã có hành động khiến tài xế chỉ còn cách ngậm ngùi nhận bài học "nhớ đời". 

    Trước việc tài xế đậu xe thiếu ý thức, cô gái đã dùng băng dính bịt kín cửa xe ô tô. 

    Chuyện đỗ xe thiếu ý thức không phải là việc lạ lẫm ở Việt Nam mà đã trở thành đề tài bán tán muôn thuở của cư dân mạng.

    Các tài xế đỗ xe một cách thiếu văn hóa, gây ảnh hưởng đến người tham gia giao thông khiến ai chứng kiến cũng phải lắc đầu ngán ngẩm.

    Không ít trường hợp tài xế đỗ xe "vô duyên" đã phải nhận những bài học "nhớ đời" từ chủ nhà hay người đi đường.

    Mới đây, một trường hợp đỗ xe thiếu ý thức được đăng tải trên mạng xã hội và nhận về vô số phản hồi từ phía cư dân mạng.

    Do đỗ xe kiểu "chẳng giống ai" đã là một việc không quá xa lạ nên điều đặc biệt mà cộng đồng mạng quan tâm chính là cách xử lý độc đáo nhưng không kém phần hiệu quả của cô gái chủ nhà.

    Theo hình ảnh được chia sẻ, một cô gái đang tỏ ra vô cùng tức giận khi không biết ở đâu mà một ô tô bất ngờ đỗ trước cửa nhà mình.

    Nhìn trang phục, nhiều người đoán nhân vật trong bức ảnh đang chuẩn bị đến chỗ làm. Tuy nhiên, do tức giận với chiếc xe đỗ chắn lối trước cửa nhà mình, người này đã dùng băng dính bịt kín cửa xe ô tô và để lại một mẫu giấy được cho là gửi đến chủ xe ô tô.

    Mặc dù nội dung trên mẩu giấy không được tiết lộ nhưng cư dân mạng "dự" rằng, trên giấy cô nàng muốn nhắc nhở tài xế ô tô về việc đỗ sai chỗ gây ảnh hưởng đến gia chủ.

    Bên dưới hình ảnh này, nhiều người cũng để lại những bình luận của mình trước cách trừng trị “cực gắt” của cô gái.

    - “Bác tài đỗ xe kém duyên thật, đáng lý ra phải chừa một chút cho gia chủ đi ra đi vô cũng được, đằng này lại đậu chắn hết cả lối ra vào nhà người ta”.

    - “Kiểu này có cho tiền tài xế lần sau đỗ như thế cũng chả dám, ngồi tháo băng dính thôi cũng đủ để tài xế suy nghĩ về hành động sai trái của mình rồi”

    Câu chuyện về văn hóa đỗ xe được nói tới rất nhiều trên các phương tiện truyền thông, thậm chí nhiều tài xế đã phải gặp "quả đắng" vì hành vi của mình.

    Trước đó, do đỗ xe ngay trước cửa hàng quán, khiến gia chủ không mở hàng được, chủ xe đã "nhận" ngay xô sơn vào xe. Hành động này đã gây ra nhiều luồng ý kiến trái chiều về cách xử lý của gia chủ khi gặp phải trường hợp đậu xe thiếu ý thức.

    Một số người cho rằng, hành động đỗ xe thiếu văn hóa, gây ảnh hưởng đến người khác cần phải nhận được bài học để không lặp lại sai lầm. Tuy nhiên cũng có một số cư dân mạng bày tỏ quan điểm, dù chủ xe có đỗ sai nhưng cách làm của người dân là phá hoại tài sản công dân.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/do-xe-kieu-khong-giong-ai-tai-xe-nhan-bai-hoc-nho-doi-tu-chu-nha-a346827.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan