+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự mới nóng nhất hôm nay 27/11/2020: Nam thanh niên 19 tuổi bị sát hại vì mâu thuẫn lúc đi tìm bạn gái

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 27/11/2020. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 27/11/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 27/11/2020. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 27/11/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Nam thanh niên 19 tuổi bị sát hại lúc nửa đêm vì mâu thuẫn lúc đi tìm bạn gái

    Thi thể nạn nhân được bàn giao cho gia đình lo hậu sự theo phong tục của địa phương.

    Liên quan đến vụ án mạng khiến nam thanh niên ở Yên Bái bị sát hại lúc nửa đêm, chiều 26/11, ông Nguyễn Ngọc Quý - Chủ tịch UBND thị trấn Sơn Thịnh (huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái) cho biết, Công an huyện Văn Chấn đã bắt được nghi phạm khi đang lẩn trốn trong rừng.

    Theo đó, hung thủ là Tráng A Sùng (SN 2003, trú tại thị trấn Sơn Thịnh).

    Nạn nhân trong vụ án này là anh Hảng A Su (SN 2001, trú tại thôn Suối Lóp, xã Suối Giàng, Văn Chấn, Yên Bái).

    Theo lãnh đạo UBND thị trấn Sơn Thịnh, anh Hảng A Su qua địa bàn thị trấn Sơn Thịnh tìm kiếm người yêu và xảy ra mâu thuẫn với Tráng A Sùng. Trong lúc hai bên xảy ra xô xát, anh Su bị Sùng ra tay sát hại. Sau khi gây án, đối tượng đã lập tức bỏ trốn khỏi hiện trường.

    Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra vụ việc và truy bắt nghi phạm.

    Đến chiều 24/11, công an bắt giữ được nghi phạm khi đang trốn trong rừng.

    Theo lãnh đạo UBND thị trấn Sơn Thịnh, nạn nhân là người dân tộc Mông, mới bỏ vợ và đang sống cùng bố mẹ.

    Hiện Công an huyện Văn Chấn đang tiến hành đấu tranh, lấy lời khai để làm rõ nguyên nhân vụ giết người.

    Vụ án đang tiếp tục được điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.

    Thông tin bất ngờ vụ bé gái 4 tháng tuổi còn thở thoi thóp được đưa đến nhà hỏa táng

    Ngày 26/11, Công an TP.Sa Đéc (tỉnh Đồng Tháp) đã xác minh thông tin bé gái 4 tháng tuổi bệnh nặng còn thở nhưng được đưa vào nhà hỏa táng để hỏa thiêu, gây xôn xao trên mạng thời gian gần đây.

    Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền thông tin về việc một bé gái 4 tháng tuổi bị bệnh nặng còn thở, nhưng được đưa vào nhà hỏa táng để hỏa thiêu. Sau khi vụ việc được đăng tải đã gây nhiều đồn đoán cho không ít người.

    Nắm bắt được tin tức, lực lượng chức năng TP.Sa Đéc đã vào cuộc xác minh, làm rõ thông tin nói trên.

    Quá trình xác minh, bé gái xuất hiện trong clip lan truyền trên mạng xã hội là bé N.T.K.N. (sinh ngày 2/7/2020).

    Ngày 11/11, bé N. được gia đình đưa đến bệnh viện Đa khoa TP.Sa Đéc điều trị.

    Tuy nhiên, đến trưa ngày 23/11, bệnh viện cho bé gái xuất viện với các chứng bệnh suy hô hấp/sốc nhiễm trùng, viêm phổi, tim bẩm sinh và di chứng não. Theo giấy chứng nhận của bệnh viện, tiên lượng bé gái khi ra viện là tử vong.

    Trước khi xuất viện, bệnh viện thông báo với gia đình là bé gái đã chết lâm sàng và sẽ ngừng thở sau khi rút ống thở.

    Sau khi ra khỏi bệnh viện, lo sợ bệnh tình của bé gái sẽ gây lây nhiễm sang các bé ở nhà nên gia đình đã đưa thẳng đến nhà hỏa táng từ thiện ở xã Tân Phú Đông, chờ bé gái ngừng thở để tiến hành hỏa táng.

    Khi vào đến nhà hỏa táng, bé gái được để trong quách và nằm thở thoi thóp, nắp quách còn mở.

    Đến khoảng 15h cùng ngày, nhân viên nhà hỏa táng phát hiện bé gái vẫn còn thở thoi thóp và không có người thân bên cạnh nên trình báo Công an, phối hợp đưa trở lại bệnh viện.

    Đến 19h cùng ngày, bé gái tử vong và được đưa đi hỏa táng.

    Khi xảy ra sự việc, nhiều người thấy tình trạng bé gái vẫn còn thở nên đã quay clip, sau đó phát tán trên mạng xã hội. Clip này nhận rất nhiều lượt chia sẻ, bình luận với thái độ phê phán gia đình bé gái.

    Trao đổi với Thanh Niên, chị H. mẹ của bé gái cho biết, bé K.N là con gái nhỏ của vợ chồng chị. Ngay từ khi mang thai bé đã được phát hiện bệnh nhưng thương con nên chị không thể bỏ bé.

    Sau khi bé K.N ra đời, vợ chồng chị vẫn tìm mọi cách để điều trị cho bé, nhưng đành vô vọng.

    "Thật sự em quá đau đớn khi mất con. Nay lại bị mọi người bình luận về gia đình em, mọi người hãy để vợ chồng em yên”, chị H. chia sẻ.

    Mẹ cháu bé cũng cho biết thêm, gia đình rất mệt mỏi và đau khổ khi cộng đồng mạng bình luận với thái độ thiếu tôn trọng.

    Ông Nguyễn Đức Chung cùng đồng phạm được đề nghị áp dụng nhiều tình tiết giảm nhẹ

    Ông Nguyễn Đức Chung bị khởi tố về tội Chiếm đoạt tài liệu bí mật Nhà nước. Ảnh: TTXVN

    Ngày 26/11, Viện KSND Tối cao hoàn tất cáo trạng, truy tố bị can Nguyễn Đức Chung cùng 3 đồng phạm về tội Chiếm đoạt tài liệu bí mật Nhà nước, theo quy định tại khoản 3, Điều 337 Bộ luật Hình sự với khung hình phạt 10-15 năm tù.

    Các bị can còn lại gồm: Nguyễn Anh Ngọc (công tác tại Phòng Thư ký biên tập, tổ giúp việc UBND Hà Nội), Nguyễn Hoàng Trung (chuyên viên Phòng Thư ký biên tập thuộc Văn phòng UBND Hà Nội, lái xe của ông Nguyễn Đức Chung) và Phạm Quang Dũng (cán bộ của C03 bộ Công an).

    Theo cáo trạng, ông Nguyễn Đức Chung giữ vai trò chủ mưu, cầm đầu. Các bị can Phạm Quang Dũng, Nguyễn Hoàng Trung, Nguyễn Anh Ngọc giữ vai trò đồng phạm giúp sức.

    Cụ thể, kết quả điều tra xác định, Phạm Quang Dũng đã 5 lần chiếm đoạt 9 tài liệu thuộc danh mục bí mật nhà nước độ "Mật" liên quan vụ án Nhật Cường, trong đó 2 lần chuyển 7 tài liệu cho ông Chung.

    Cũng theo cáo trạng, Cơ quan an ninh điều tra cũng xác định Phạm Quang Dũng còn nhiều lần trao đổi, cung cấp thông tin, tài liệu liên quan đến vụ án Nhật Cường cho ông Chung.

    Tuy nhiên, đến nay, Cơ quan An ninh điều tra, bộ Công an không đủ cơ sở kết luận về việc Phạm Quang Dũng có 4 lần cung cấp tài liệu, 2 lần chuyển tài liệu qua Viber và 17 lần trao đổi thông tin qua Viber nêu trên cho ông Chung.

    Trong quá trình làm việc với cơ quan điều tra, bị can Nguyễn Đức Chung đã thừa nhận, khai báo hành vi phạm tội, ăn năn hối cải.

    Cơ quan tố tụng xác định, trong thời gian công tác ông Chung nhiều lần được các cấp khen thưởng vì có thành tích xuất sắc, được phong tặng danh hiệu Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân, có tiền sử bệnh ung thư.

    Các đối tượng Phạm Quang Dũng, Nguyễn Hoàng Trung, Nguyễn Anh Ngọc đã thành khẩn khai báo, thừa nhận hành vi, ăn năn hối cải, có nhiều thành tích trong công tác, phạm tội lần đầu.

    Vì vậy, các bị cáo được đề nghị áp dụng các tình tiết giảm nhẹ trách nhiệm hình sự quy định tại điểm r, s, v khoản 1, khoản 2, Điều 51 Bộ luật Hình sự.

    Tìm thấy thi thể thanh niên gieo mình xuống sông Sài Gòn

    Ngày 26/11, Công an phường 13, quận Bình Thạnh, TP.HCM đang điều tra làm rõ nguyên nhân một nam thanh niên gieo mình xuống sông Sài Gòn tự tử.

    Nạn nhân tên là K. (khoảng 25 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn).

    Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 13h ngày 25/11, người dân ngồi câu cá ven sông Sài Gòn (đoạn chân cầu Bình Lợi, phường 13, quận Bình Thạnh, TP.HCM) phát hiện anh K. bỏ đồ đạc cùng một lá thư tuyệt mệnh trên bờ. Sau đó, anh K. từ từ lội xuống nước, bơi ra giữa sông một đoạn rồi chìm hẳn.

    Chứng kiên sự việc, người dân vội vàng hô hoán rồi báo công an.

    Nhận được tin báo, Công an phường 13, quận Bình Thạnh phối hợp cùng lực lượng Phòng PCCC và CNCH (PC07) điều nhiều xe chuyên dụng và nhiều cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường lặn tìm thi thể thanh niên.

    Sau khi tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nạn nhân, đưa về nhà xác để phục vụ điều tra.

    Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-moi-nong-nhat-hom-nay-27112020-nam-thanh-nien-19-tuoi-bi-sat-hai-vi-mau-thuan-luc-di-tim-ban-gai-a347379.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan