+Aa-
    Zalo

    Tin tức thời sự mới nóng nhất hôm nay 30/11: Nam giáo viên tử vong trong tình trạng lõa thể tại nhà đồng nghiệp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 30/11/2020. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 30/11/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức thời sự 24h mới nhất ngày 30/11/2020. Cập nhật tin tức thời sự 24h nóng nhất ngày 30/11/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Nam giáo viên tử vong trong tình trạng lõa thể tại nhà đồng nghiệp

    Ông K. được phát hiện tử vong trong tình trạng lõa thể. Ảnh minh họa

    Cơ quan điều tra Công an huyện Tuy Phước đang phối hợp với phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Định làm rõ nguyên nhân cái chết của một người đàn ông trên địa bàn xã Phước Quang.

    Nạn nhân là ông H.T.K. (34 tuổi, trú xã Phước Quang), giáo viên của một trường THCS trên địa bàn huyện.

    Trước đó, sáng ngày 28/11, người dân thôn Phục Thiện, xã Phước Quang ngửi thấy mùi hôi nồng nặc trong căn nhà ông K. đang sinh sống. Nghi có chuyện chẳng lành nên người dân trình báo công an.

    Nhận được tin báo, cơ quan công an có mặt tại hiện trường và phát hiện thi thể ông K. chết trong trình trạng lõa thể.

    Lãnh đạo Công an xã Phước Quang cho biết, gia đình ông K. không đồng ý cho khám nghiệm tử thi nên nguyên nhân dẫn đến cái chết của ông này vẫn chưa được xác định cụ thể.

    Theo một số nguồn tin, nạn nhân chết trong tình trạng lõa thể, trên người không có vết thương, nhiều khả năng, nguyên nhân ông K. chết là do đột quỵ.

    Được biết, căn nhà xảy ra vụ việc là của ông H.Đ.D. (59 tuổi, là đồng nghiệp với ông K.). Ông D. không ở ngôi nhà này nên cho ông K. ở sinh hoạt và làm việc.

    Nguyên nhân của vụ việc đang được các ngành chức năng huyện Tuy Phước điều tra làm rõ.

    Lâm Đồng: Tích cực tìm kiếm 2 khách du lịch bị lũ cuốn mất tích

    Trưa ngày 29/11, đoàn khách du lịch 64 người đang đi trên cầu treo để qua một con suối thuộc thôn K’long K’lanh, xã Đạ Chais (huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng) thì lũ bất ngờ đổ về khiến 4 người trong đoàn không may bị lũ cuốn trôi.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng ở địa phương đã nhanh chóng triển khai công tác cứu hộ cứu nạn.

    Đến 16h cùng ngày, lực lương cứu hộ đã xác định được vị trí của 2 du khách may mắn bám được vào cây rừng, trong khi đó, 2 người còn lại bị mất liên lạc hoàn toàn.

    Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Tìm kiếm cứu hộ huyện Lạc Dương, Đội cứu hộ thị trấn Lạc Dương, Ban chỉ huy Quân sự huyện Lạc Dương vẫn đang tích cực tìm kiếm 2 nạn nhân còn lại.

    Hải Phòng: Nhóm thiếu niên 10X cướp xe đạp bán lấy 80.000 đồng chơi điện tử

    Tang vật của vụ án. Ảnh: Gia đình& Xã hội

    Ngày 29/11, Công an quận Lê Chân (TP.Hải Phòng) đã bắt giữ 3 đối tượng là trẻ em có hành vi cướp tài sản của những trẻ em khác trên địa bàn quanh trường học.

    Các đối tượng bị bắt giữ gồm: Nguyễn Quang D. (SN 2007, ở Đinh Tiên Hoàng, quận Hồng Bàng), Trần Quang A. (SN 2005), không có nơi đăng ký thường trú và chỗ ở cố định, Quách Lê Thanh B. (SN 2005, ở phường Hàng Kênh, quận Lê Chân).

    Trước đó, công quận Lê Chân tiếp nhận đơn trình báo của anh Trần Tứ Bình (SN 1971, ở 23/42 Nguyễn Văn Linh, phường Dư Hàng Kênh).

    Theo trình báo của anh Bình, vào khoảng 9h35 ngày 24/11, con trai anh Bình là cháu Trần Thành Đ. (SN 2010) đi xe đạp mini một mình qua ngõ 147 Đình Đông, Lê Chân để về nhà thì bị 3 thiếu niên lạ mặt cướp chiếc xe đạp và nhanh chóng bỏ chạy.

    Sau khi nhận được tin báo, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Đội CSHS Công an quận Lê Chân đã bắt giữ 3 đối tượng đưa về trụ sở để phục vụ công tác điều tra.

    Tại cơ quan công an, các đối tượng đã khai nhận hành vi phạm tội của mình và cho biết sau khi cướp được chiếc xe đạp của cháu Đạt, cả nhóm đã đem đi bán sắt vụn được 80.000 đồng và sử dụng 20.000 đồng tới quán điện tử để chơi game. Cơ quan công an đã thu hồi chiếc xe tang vật và số tiền 60.000 đồng.

    Hiện vụ việc Công an quận Lê Chân đang tiếp tục điều tra, xác minh.

    Tiền Giang: Phát hiện 64 người dương tính với ma túy tại bar New Club

    Khuya ngày 28/11, lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh Tiền Giang đã tiến hành kiểm tra hành chính đột xuất quán bar New Club ở phường 5, TP.Mỹ Tho, phát hiện 64 trong số 200 người có mặt tại bar dương tính với ma túy.

    Lực lượng chức năng đã lập biên bản điều tra về việc chứa chấp sử dụng trái phép chất ma túy đối với bar New Club, đồng thời đưa những người liên quan về trụ sở.

    Được biết, đây không phải lần đầu lực lượng chức năng phát hiện có khách dương tính với ma túy.

    Trước đó, ngày 20/9, Công an tỉnh Tiền Giang từng kiểm tra quán bar này và phát hiện 102 người dương tính với các chất ma túy. 

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-thoi-su-moi-nong-nhat-hom-nay-3011-nam-giao-vien-tu-vong-trong-tinh-trang-loa-the-tai-nha-dong-nghiep-a347688.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan